×

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกตลาดพร้อมเปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต ด้วยร้านใหม่ ในคอนเซ็ปท์ ครบ จบ ในที่เดียว รวมสินค้า และบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภทแบบครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ

 24 มี.ค. 2566 | 367

 

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ในฐานะ “ควิกวินพาร์ตเนอร์ (Quick Win Partner)” มุ่งมั่นเป็นพันธมิตรเร่งเครื่องให้ผู้ประกอบการพร้อมเริ่มต้นหรือต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดออฟฟิศเมทได้เปิดตัว BIZ Solutions Store (Business Solutions Store) แห่งแรกในไทยที่สาขารังสิต เนรมิตร้านใหม่รังสรรค์ประสบการณ์ช้อปที่ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ภายใต้แนวคิด “Central to Biz” มีทุกอย่างที่ธุรกิจต้องการ ทั้งสินค้าและเซอร์วิส ครบ จบ ในที่เดียว

โดยคุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ออฟฟิศเมท พลิกโฉมคอนเซ็ปต์ร้านใหม่เป็น Biz Solutions Store เปิดให้บริการสาขาแรกที่รังสิต ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำ รวมสินค้าคุณภาพให้ช้อปได้มากกว่า 100,000 รายการ ทั้งที่ร้านและผ่านระบบออนไลน์ในร้าน อีกทั้งยังคัดสรรบริการดีๆ เพื่อธุรกิจ เพื่อให้เป็นจุดหมายสำหรับ SME และองค์กรทุกขนาด โดยชูจุดเด่น 4 โซนไฮไลท์ ครองใจคนทำงานยุคใหม่และผู้ประกอบการธุรกิจทุกประเภท” ได้แก่

1. Chair Destination & ERGO Lab คัดสรรเก้าอี้ทำงานกว่า 100 รุ่น มีให้เลือกและลองมากที่สุด ทั้งเก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร และเก้าอี้เพื่อสุขภาพ (Ergonomic) จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Furradec, Ergotrend, Workscape, Modena และ Nubwo พร้อมห้องทดลองสินค้า Ergonomic หรือ “ERGO Lab” บริการให้คำปรึกษาในการเลือกเก้าอี้ตามหลักสรีรศาสตร์โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมแนะนำการนั่งทำงานอย่างถูกวิธี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์และสรีรศาสตร์

ออฟฟิศเมท พร้อมช่วยคุณสร้างพื้นที่ทำงานแห่งความสุข (Happy Workspace) ทั้งมุมทำงานส่วนตัว และ Smart & Modern Office โดยมีราคาพิเศษสำหรับลูกค้าโปรเจคที่สั่งซื้อจำนวนมาก รวมถึงสามารถสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ได้ตามสเปคโครงการ (Customization Service) พร้อมบริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์ฟรี* ตามกำหนด

2. Workplace Technology เป็นแหล่งรวมสินค้าเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Epson, HP, Brother, Canon, Ricoh, Logitech, Advice และอีกมากมาย เพื่อช่วยอัพเกรดการทำงานในยุคดิจิทัลและการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ ปริ้นเตอร์, จอมอนิเตอร์, โน้ตบุ๊ค, โปรเจคเตอร์, กระดานอัจฉริยะ, อุปกรณ์ประชุมออนไลน์ และอื่นๆ  รวมถึงสินค้านวัตกรรมด้านการพิมพ์ เช่น “Creality 3D Printing” นำความฝันของคุณสู่โลกแห่งความจริง ด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ให้คุณสร้างสรรค์ชิ้นงานที่เป็นวัตถุจับต้องได้ มีความกว้าง-ลึก-สูง “Direct-to-Garment Printing” เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลายลงบนเนื้อผ้าโดยไม่ต้องใช้บล็อกสกรีน สั่งพิมพ์ง่ายผ่านคอมพิวเตอร์ และ “Heat-Free Technology” เทคโนโลยีการพิมพ์แบบไม่ใช้ความร้อนในกระบวนการพิมพ์ โดยใช้แรงดันไฟฟ้าในการเหนี่ยวนำและพ่นหมึกพิมพ์อย่างแม่นยำ ช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้การพิมพ์ในทุกๆ หน้ากระดาษเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ดีขึ้น เป็นต้น

3. Beyond Office Supplies นอกเหนือจากเรื่องของอุปกรณ์สำนักงานครบครัน ยังมีสินค้าสำหรับธุรกิจเฉพาะทาง อาทิ อุปกรณ์โรงงานและคลังสินค้า อุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคล บรรจุภัณฑ์อาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด และสินค้าอื่นๆ อีกกว่าแสนรายการที่สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ภายในร้าน โดยมีพนักงานยินดีบริการรับคำสั่งซื้อและจัดหาสินค้าให้ตามความต้องการของธุรกิจคุณ

4. BIZ Service Solutions ได้แก่ “Printing & Packaging Service” บริการงานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ให้บริการโดย “Ducky Pack Print”อาทิเช่น นามบัตร สติกเกอร์ ไวนิล อิงค์เจ็ท กล่องสินค้าพิมพ์ลาย แก้วและถุงกระดาษพิมพ์โลโก้ เป็นต้น “Parcel Delivery Service” บริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย โดนใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์   มาที่เดียว ได้ทั้งอุปกรณ์แพ็คกิ้ง และส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทย หรือ Kerry Express ได้ทันที และ “IT Repair Center” จุดรับส่งซ่อมปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ โดยทีมงานมืออาชีพจาก SVOA และแบรนด์ชั้นนำ

วันนี้ ออฟฟิศเมท สร้างธุรกิจไวให้ทุกธุรกิจวิน! พร้อมเคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของธุรกิจ มาร่วมเปิดประสบการณ์สู่มิติใหม่แห่งการช้อปแบบครบจบในร้านเดียว พบกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านออฟฟิศเมท สาขารังสิต (ใกล้ Future Park รังสิต) หรือ Chat & Shop ที่@ofm_rangsit

 

 

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล 

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,524 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ 31 ธันวาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 58 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 40 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565) 

อัพเดทล่าสุด

  7 พ.ค. 2567
เซ็นทาราพัฒนาผู้นำองค์กร

  8 พ.ค. 2567
เอส เอฟ ต้อนรับมหากาพย์ภาพยนตร์ “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” แจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจัดเต็มรอบพิเศษที่ เอส เอฟ เท่านั้น

  8 พ.ค. 2567
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดูแอคชั่นทรงพลัง “ไชยา” ผลงาน “ก้องเกียรติ โขมศิริ” เสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.40 น.

  8 พ.ค. 2567
สยามพารากอน คัดสรรผลไม้ไทยส่งตรงจากเกษตรกร 30 แหล่งทั่วประเทศ จัดงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 10 วัน 70 รอบ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้