×

XG (เอ็กซ์จี) ปล่อยซิงเกิลที่ 3 “SHOOTING STAR” ที่แฟนเพลงรอคอย

 31 ม.ค. 2566 | 365

 

XG (เอ็กซ์จี) ได้ปล่อยเพลง “SHOOTING STAR” ผ่านระบบสตรีมมิ่ง พร้อมส่งบ็อกซ์เซ็ตเวอร์ชั่นอันลิมิเต็ดแล้ววันนี้ สำหรับซิงเกิลที่ 3 ที่แฟนเพลงตั้งตารอจะให้อารมณ์เหมือนการท่องอวกาศผ่านทัศนียภาพของเสียงกับการแรปอันทรงพลังและเสียงร้องสุดปังของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 7 คน ส่วนเนื้อเพลงก็แสดงออกถึงความมุ่งมั่นกับการก้าวไปเป็นศิลปินระดับโลก ขณะที่มิวสิกวิดีโอก็สะท้อนความสุดยอดของเด็กรุ่นใหม่ที่ล้ำไปอีกขั้นของวง XG  ที่แสดงออกด้วยแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์  ทั้งยังนำเสนอวิสัยทัศน์อันน่าสนใจเกี่ยวกับโลกใบนี้อย่างไร้ขอบเขตอีกด้วย รับชมได้ที่นี่ Watch it here.

ซิงเกิล “SHOOTING STAR” ยังมีเพลงพิเศษที่น่าติดตามอย่าง  “LEFT RIGHT” กับเนื้อร้องท่อนหนึ่ง "The only direction I know" ซึ่งตอกย้ำแนวคิดของวง XG ที่ว่า อย่าให้ใครมาทำให้หวั่นไหว จงเชื่อมั่นในตัวเองและมุ่งไปข้างหน้า ทั้งสองเพลงที่ปล่อยออกมาสะท้อนแก่นแท้ของวง XG ด้วยนิยามอันทรงพลังที่ว่า “เชื่อมั่นในตัวเองและเป็นในสิ่งที่ต้องการ”

การแสดงสด SHOOTING STAR LIVE STAGEนั้น ได้เปิดตัวก่อนปล่อยมิวสิกวิดีโอเพียงไม่นาน ด้วยเพลง “SHOOTING STAR” และ “LEFT RIGHT” ซึ่งแฟนเพลงจากทั่วโลกสามารถแสดงความชื่นชอบผ่านช่องแสดงความคิดเห็นได้ด้วย

ก่อนหน้านี้ วง XG ได้โพสต์คลิปวิดีโอเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น คลิปออกแบบท่าเต้น และ คลิปฝึกเต้น ของ 2 ซิงเกิลแรก อย่าง “Tippy Toes” และ “MASCARA” ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว แฟนเพลงรอติดตามคอนเทนต์สุดสร้างสรรค์ของสาวๆ XG ที่จะมาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุดไว้ได้เลย

 

 

เกี่ยวกับวง XG

XG คือศิลปินเบอร์แรกของค่าย XGALX (เอ็กซ์แกลเอ็กซ์) ที่เดบิวต์ด้วยเพลง “Tippy Toes”. ก่อนจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 “MASCARA” ตามมาในเดือนมิถุนายน 2565 และซิงเกิลที่ 3“SHOOTING STAR” ที่พร้อมจะมาสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องในวันที่ 25 มกราคม 2566 นี้

XG  ซึ่งย่อมาจาก “Xtraordinary Girls” ประกอบด้วย 7 สาว  JURIN (จูริน) , CHISA (ชีซ่า) , HINATA (ฮินาตะ) , HARVEY (ฮาร์วีย์) , JURIA (จูเลีย) , MAYA (มายา) เเละ COCONA (โคโคนา) พวกเธอมีเป้าหมายที่จะปลุกพลังหนุ่มสาวทั่วทุกมุมโลกด้วยงานเพลงและการแสดงที่สร้างสรรค์และสดใหม่

 

 

เกี่ยวกับค่าย XGALX

XGALX  คือ บริษัทบันเทิงระดับโลกที่มุ่งมั่นผลิตศิลปินคุณภาพด้วยโลกทัศน์ในการสร้างวัฒนธรรมแห่งการสร้างสรรค์ที่แน่วแน่และชัดเจน XGALX พร้อมส่งสารถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วโลกผ่านการแสดงและดนตรีอันทรงพลัง  “ยึดมั่นในสิ่งที่ฝัน อย่าย่อท้อจนกว่าฝันจะเป็นจริง”

มุ่งสร้างวัฒนธรรมอันโดดเด่น

โปรเจกต์ของ XGALX ตั้งใจจุดไฟในตัวหนุ่มสาวทั่วโลก ทุกอาชีพ “ฟังเสียงหัวใจตัวเอง มุ่งมั่นในสิ่งที่ฝัน แปรเปลี่ยนเป็นพลังทำฝันให้เป็นจริง  โดยไม่ถูกจำกัดด้วยความคิดเห็นหรือการตัดสินของผู้อื่น”

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง XG ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/xg/

Instagram: https://instagram.com/xgofficial

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC12HMtO5MYph9dCZZ7yygng

TikTok: https://www.tiktok.com/@xg.official

Weverse: https://weverseapp.page.link/p3i5

Twitter: https://twitter.com/XGOfficial_

Facebook: https://www.facebook.com/XGOfficial

 

ติดตามโปรเจกต์ของค่าย XGALX ได้ที่

Official Website http://xgalx.com/

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้