×

มาฟีลกู๊ดกับแลนด์มาร์กใหม่สุดฮิปดีที่สุดของย่านที่ เซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่ คอนเซ็ปต์ Everyday Good Vibes ฉลองครบรอบ 30 ปีสุดยิ่งใหญ่ ปรับโฉมใหม่ทั้งศูนย์ฯ เปิดแล้ว วันนี้

 20 ม.ค. 2566 | 404

 

• ฉลองโฉมใหม่เต็มรูปแบบ มินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ, คู่จิ้นดังมีน-แปลน ร่วมสร้างความฟีลกู๊ด พร้อมช้อปรับของรางวัลพิเศษ กับโปรฯ ฉลองเปิด ลดสูงสุด 70%, สมาชิก The1 ‘ช้อป-ลุ้น-รับ’ รถจักรยานยนตร์พรีเมี่ยมออโตเมติก Alpha Volantis, ทองคำหนัก 8 บาท, Top spender 3 ท่านแรก รับแพ็คเกจที่พักหรู 3 วัน 2 คืน ที่ Silavadee Pool Spa Resort Koh Samui และรางวัลอื่นๆ กว่า 100 รางวัล เริ่มวันนี้ – 28 ก.พ. 66 นี้

 

 

• Shopping is always a good idea รวมแม็กเน็ตแบรนด์ดัง อาทิ การผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล ครบทุก BUs ห้างเซ็นทรัลคอนเซ็ปต์ ‘เวทีใหม่ ช้อปท้าชน’ นำอัตลักษณ์ของย่าน ‘สนามมวย’ ผสานงานฝีมือร่วมสมัยกลุ่มชุมชนชาวอาข่า, Supersports, Power Buy, B2S, Tops โซนใหม่ Cuisine Masters และ Frozen & Co., ช้อป 200 แบรนด์ดัง อาทิ UNIQLO-Kid Zone Concept ที่แรกในไทย, BEAUTRIUM, CROCS, ALL ABOUT YOU, OWNDAYS 

It's good to be back ฉลองการปรับโฉมใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา แลนด์มาร์กใหม่สุดฮิปดีที่สุดของย่าน มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดฟีลกู๊ด Everyday Good Vibes ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ที่ครบครันในทุกวันของคนย่านรามอินทรา รวมแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย ให้ช้อปฮีลใจได้ทุกวัน โดยภายในงานฉลองเปิดตัวโฉมใหม่ของเซ็นทรัล รามอินทรา ได้ซูเปอร์สตาร์สาว “เลดี้ปราง” และมินิคอนเสิร์ตจากมีน พีรวิชญ์ และแปลน รัฐวิทย์ คู่จิ้นดัง ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนาน พร้อมด้วย Good Vibes Happening ตื่นตาตื่นใจมากมายทั่วทั้งศูนย์การค้า

 

 

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่เซ็นทรัลพัฒนา เป็น Place & Experience Maker เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่จะเป็น Your Everyday Good Vibes ของทุกคน โดยเราเป็นผู้บุกเบิกการเปิดศูนย์การค้าในย่านรามอินทราและเป็นสัญลักษณ์สำคัญของย่านมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี เราได้ผนึกกำลังทั้งศูนย์-ห้าง ทุ่มงบกว่า 2,000 ล้านบาท พลิกโฉม เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์การเป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในใจของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอรชั่น ด้วยดีไซน์ลุคใหม่ที่สร้างบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดกับผู้คนในย่าน และจุดถ่ายรูปทั่วศูนย์ฯ พร้อมเติมเต็มด้วย Curated Experiential Retail จากการผนึกกำลังในเครือกลุ่มเซ็นทรัล และแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย เพื่อพลิกโฉมเซ็นทรัล รามอินทราให้เป็นแลนด์มาร์กของการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพในทุกวัน”

คัดมาครบ #ดีต่อใจ ตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตในทุกวัน กับ 5 สิ่งฟีลกู๊ด

• Good Design Experience ด้วย Ambience ใหม่ ดีไซน์ New landscape เพิ่มพื้นที่สีเขียว ในศูนย์การค้า 

• Good Shopping Experience ช้อปปิ้งแบรนด์ดังครบครัน พร้อมผนึกกำลังกับคีย์แม็กเน็ต BUs ในเครือและพันธมิตรที่พร้อมกันปรับโฉมใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม อาทิ ห้างเซ็นทรัลในคอนเซ็ปต์ “เวทีใหม่ ช้อปท้าชน” จำลองเวทีมวยไว้ในห้าง และ “Sneaker Club” รวมแบรนด์ฮิต เอาใจเหล่า Sneaker Lovers, B2S คอนเซ็ปต์ดีไซน์ใหม่ในธีม“Farmhouse” รวมสินค้า Stationery และงาน Craft ตอบโจทย์กลุ่ม Young & Family, Tops กับโซนใหม่ Cuisine Master จำหน่ายเครื่องปรุงนำเข้าจากทั่วโลก และ Frozen & Co. แบรนด์อาหารแช่แข็งของTops นอกจากนี้ยังมี Supersports, Power Buy, โรงภาพยนตร์ SF คอนเซ็ปต์ "Home Cinema" กับ 6 โรงภาพยนตร์คุณภาพ และแบบ 4K พร้อม  แบรนด์ใหม่กว่า 200 แบรนด์ อาทิ UNIQLO-Kid Zone Concept ใหม่ที่แรกในไทย , BEAUTRIUM, CROCS, ALL ABOUT YOU, OWNDAYS เป็นต้น

• Good Food Destination Experience ที่ดีที่สุดในย่าน อาทิ SHABU TOMO พรีเมียมชาบูสาขาแรกของย่าน, Salad Factory, Sizzler Dining ชิลเอาท์ แห่งใหม่ วิว Rooftop และ Food Patio รวม Street foods ร้านดังกว่า 300 เมนูอร่อย

• Good Instagrammable Landmark Experience ด้วยจุดถ่ายรูปทั่วศูนย์ฯ อาทิ จุดเช็กอินสนามมวยจำลองในห้างเซ็นทรัล คูลที่สุดในย่านคอนเซ็ปต์ “มวยไทย” และจุดถ่ายรูปกระต่ายสุดน่ารักผลงาน ลันลัน-ด้วยรัก ผดุงวิเชียร นักออกแบบระดับโลกจาก Society of Illustration (2020, 2021) L.A.

• Good & Green Convenience Experience แลนด์มาร์กแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีแบบ Eco-living ด้วยบริการจุดชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ด้านห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ เปิดสังเวียนเพื่อเซียน  ช้อปกับ “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เวทีใหม่ ช้อปท้าชน’ ด้วยการผสานอัตลักษณ์อันโดดเด่นของพื้นที่ ‘มวยไทย’ และดีไซน์สุดล้ำจากงานฝีมือร่วมสมัยของกลุ่มชุมชนท้องถิ่นชาวอาข่าซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดถึงกว่า 80% โดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมท็อปแบรนด์กว่า 400 แบรนด์ ทั้งแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัลและแบรนด์ New-in เปิดให้นักช้อปเช็คอิน โดยมี “กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ” พาทัวร์ทุกซอกทุกมุมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย หรือจะรับชม LIVE และชมย้อนหลังผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล

 

 

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ของ ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งครั้งสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสความสนุกสนานไปกับการช้อปรูปแบบใหม่ ด้วยการรีดีไซน์ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา ในรอบ 30 ปี กับนิวลุคที่ดูทันสมัย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรามอินทรา ทั้งแบรนด์ชั้นนำ เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ และแบรนด์ใหม่ที่วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลรามอินทราเป็นที่แรก! พร้อมโปรโมชั่นที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อลูกค้าย่านรามอินทราโดยเฉพาะ เราเชื่อมั่นว่า ห้างเซ็นทรัลรามอินทราจะเป็นแหล่งเช็คอินใหม่ของนักช้อปที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการ พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกๆ วัน”

 

 

โปรโมชั่นฉลองเปิด แบรนด์ดังลดสูงสุด 70%, รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema (1 ใบมูลค่า 220 บาท) เพียงช้อปครบ 500 บาท, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกThe1 ‘ช้อป-ลุ้น-รับ’ อาทิ ลุ้นรถจักรยานยนตร์พรีเมียมออโตเมติก Alpha Volantis, ทองคำหนัก 8 บาท และรางวัลอื่นๆ กว่า 100 รางวัล เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท และรับคะแนนพิเศษ 3,500 คะแนน เมื่อ ช้อปเพียง 3,500 บาทขึ้นไป, Top spender 3 ท่านแรก รับฟรีที่พักหรู Silavadee Pool Spa Samui 3 วัน 2 คืน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นจากร้านค้าชั้นนำทั่วศูนย์การค้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ก.พ. 66  ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นศูนย์การค้าได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/CentralRamindra

และโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองเปิดของโซนห้างเซ็นทรัลรามอินทรา วันที่ 20 ม.ค. 66 - 5ก.พ. 66 อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% จาก The1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับฟรี! Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล The1 รวมสูงสุด 15% พิเศษ! รับฟรีกระเป๋าผ้าเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การ ช้อปได้ทุกวันที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา หรือช้อปผ่านออมนิชาแนล ที่ Central App, ช้อปผ่านไลน์ Central Chat & Shop หรือที่ Central Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425หรือผ่านเฟซบุ๊ก ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้