×

ดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

 19 ม.ค. 2566 | 364

 

มาแล้วดวงรายปักษ์ ตรวจเช็กดวงชะตา กันสักริด ช่วงนี้ดวงใครจะรุ่งหรือจะร่วง ต้องแก้เคล็ด หรือทำอย่างไรถึงจะเวิร์คไปติดตามกันเลยจ้า

คนเกิดวันจันทร์

การงาน

หากทำอะไรที่เป็นแบบแผน อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วาม และหากมีการแข่งขันใด ๆ อย่าเพิ่งบอกใครเรื่องตนเอง เดี๋ยวจะหลุดไปถึงคู่แข่ง ทุกอย่างให้ตัดสินใจอย่างสุขุมรอบคอบ

การเงิน

ช่วงนี้รายรับรายจ่ายดี มีความสมดุล เงินทองไม่ขาดมือ ถ้างดซื้อสิ่งที่ไม่จำเป็นคุณจะมีเงินเก็บ แนะนำให้เก็บเป็นทองคำจะช่วยเสริมเรื่องการเงินให้ดียิ่งขึ้น

ความรัก

คนโสด มีโอกาสพบรักแบบปุบปับ แต่อาจจะเป็นแค่ความเสน่หา แนะนำเป็นเพื่อนศึกษาดูใจกันไปก่อนอย่าพึ่งรีบร้อน คุณจะได้ไม่เสียใจภายหลัง

คนมีคู่ ต่างคนต่างซัปพอร์ตซึ่งกันและกันได้อย่างดีในทุก ๆ เรื่องทำดีต่อกันมาก ดูรักกันเกินเบอร์จนคนภายนอกสังเกตได้

สุขภาพ

มีอาการปวดหัวไม่สบายบ่อย ๆ เพราะใช้เวลาชีวิตหมดไปกับการจ้องหน้าจอหรือจดจ่อกับการทำงานมากเกินไป ให้หาช่วงเวลาพักผ่อนให้ตนเองบ้างแล้วจะดีขึ้นในส่วนนี้

 

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน

ช่วงนี้บางท่านได้เปลี่ยนงานใหม่ ได้รับงานใหม่ เริ่มมีไอเดียใหม่ ๆ อยากนำเสนอเพื่อทำผลงานให้ดี ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมีการเติบโต ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีโปรดักส์ใหม่ มีคนนำทุนมาสนับสนุน ถือว่าดวงขึ้นเรื่องงานสุด ๆ

การเงิน

มีสภาพคล่องตัว สิ่งที่เคยวางแผนโว้ ในการลงทุนต่าง ๆ จะเป็นเงินกลับมาดวงการเงินพุ่งแรงมาก แต่ถึงเงินจะกลับเข้ามา ถ้าคุณยังซื้อของเปย์ตัวเองไม่หยุดเงินก็หมดได้นะ

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้มัวแต่กัมหน้าก้มตาทำงานไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก แต่จริง ๆ แล้วถ้าคุณเปิดหูเปิดตาใจกว้างสักนิดจะเห็นว่ามีคนที่แอบรักคุณอยู่

คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ค่อยได้เติมรักกันสักเท่าไหร่แนะนำให้หาวันเวลาว่าง ๆ ไปพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์กันบ้าง

สุขภาพ

ช่วงนี้หากมีโอกาสเดินทางไกล ให้พกยาที่จำเป็นติดตัวไว้บ้าง เพราะบีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยระหว่างเดินทาง เนื่องจากสภาพอากาศหรือการกินอาหารต่างถิ่นที่แปลก ๆ

 

 

คนเกิดวันพุธ

การงาน

จะมีความเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงาน มีความอึดอัดกับงานที่ทำอาจด้วยยังปรับตัวไม่ได้หรือไม่ใช่งานที่ถนัด แต่อยากให้มองเป็นข้อดีว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆลองเปิดใจให้กว้างดู

การเงิน

ท่านใดที่ทำธุรกิจอยู่ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจที่ลงมือทำหรือใครที่รับงานฟรีแลนซ์ควบคู่ไปกับการทำงานประจำ เดือนนี้ก็จะได้รับเงินค่าจ้างเพิ่มขึ้นเช่นกัน

ความรัก

คนโสด เตรียมเฮ เพราะจะเจอสายเปย์ข้ามาดูแลทั้งหัวใจ การเงิน และความเป็นอยู่เของคุณ คนที่เข้ามาหาครั้งนี้ค่อนข้างจะมีฐานะมากทีเดียว

คนมีคู่ ช่วงนี้เวลาอยู่ด้วยกันมักชอบทะเลาะกัน เพราะคำพูดคำจาที่ไม่ระมัดระวังให้คิดก่อนพูดด้วยกันสักนิด ชีวิตคู่จะราบรื่นขึ้น

สุขภาพ

หากป่วยอยู่แล้วจะหายดีในเร็ววัน อาการจะดีขึ้นอย่างดีวันดีคืนส่วนคนปกติก็ทำใจสบาย ๆ ไม่มีเรื่องสุขภาพให้กังวลใจ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน

ช่วงนี้อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์อยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงกะทันหันหรือโปรเจกต์งานที่ทำมามีการหยุดชะงักชั่วคราว ต้องเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้า

การเงิน

รายจ่ายค่อนข้างมีข้ามาพร้อม ๆ กัน ล้วนเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ให้งดซื้อของที่ไม่จำเป็นก่อนในช่วงนี้แล้วการเงินจะดีขึ้น

ความรัก

คนโสด หากมีโอกาสได้เจอคนคุย ๆ ที่โดนใจมาก่อนหน้านี้ ช่วงนี้อาจมีเรื่องที่ไม่ค่อยลงรอยกันหรือไม่ค่อยโดนใจคุณนัก อย่าพึ่งด่วนตัดสินคบในเวลานี้

คนมีคู่ ระวังเรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแตกร๊าวแต่ถ้าคุณและคนรักจับมือกันแน่นพอ ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องนี้ได้

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องความเครียดจากปัญหาชีวิตที่รุมเรำา แนะนำให้ปล่อยวางบางเรื่องที่ไม่จำเป็นและหาเวลาผ่อนคลายกับกิจกรรมยามว่างเพื่อลดปัญหาความเครียดที่มี แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน

ช่วงนี้มีความหงุดหงิดเป็นอย่างมากกับเรื่องการงาน จะเกิดเหตุผิดพลาดบ่อยครั้งอาจไม่ได้มาจากคุณ แต่ดันได้รับผลกระทบร่วมและต้องแก้ไขอยู่บ่อยครั้ง จงใช้สติแก้ปัญหาอย่าใช้อารมณ์นำพา แล้วจะผ่านไปด้วยดี

การเงิน

ช่วงนี้มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ซื้อเลข แนะนำให้เสี่ยงดวงเรื่องเงินในช่วงนี้ได้และจะได้ตามที่หวังไว้ด้วย

ความรัก

คนโสด จะได้พบรักจากโลกออนไลน์ ซึ่งจะมีคนเข้ามาแบบเป็นมิตรแล้วค่อย ๆพัฒนาความสัมพันธ์ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างกันหรือไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะการะหน้าที่

คนมีคู่ ของตนเอง หากมีโอกาสได้หยุดพักผ่อน อย่าลืมไปสานสัมพันธ์รักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

สุขภาพ

ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อย ให้สวดมนต์ภาวนาก่อนเดินทางทุกครั้ง เพราะดวงจะเจอกับ อุบัติเหตุอาจมีเจ็บตัว แต่แค่เล็กน้อย มีสติก่อนเดินทางทุกครั้งก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย

 

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน

เรื่องงานช่วงนี้ให้ระมัดระวังสักนิด เพรา:มีคนจ้องจะขโมยผลงานของคุณอยู่หรือมีผู้ร่วมทีมที่ไม่ค่อยถูกกันคอยจะหักหลัง

การเงิน

หากคุณมีลูกหนี้ระวังจ:โดนเงี้ยว ไม่มี ไม่หนี ไม่จำย ทวงอย่างไรก็ไม่ได้คืน ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน อย่าเพิ่งรีบเร่งในการบีบบังคับ เดี๋ยวจะไม่ได้คืน จะเป็นเรื่องที่แย่เสียเปล่า

ความรัก

คนโสด อาจมีเรื่องอึดอัดใจ เพราะคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี หรือกลับมาให้เจอหน้าแล้วทำให้หวั่นใจ ให้คิดดี ๆ ก่อนว่าควรกลับไปเจอกันหรือเปล่า

คนมีคู่ ระจังเรื่องผิดใจกัน หากมีอะไรที่ไม่ค่อยเข้าใจกันก็ควรพูดให้เคลียร์ชัด ๆ อย่าเก็บไปคิดเอง

สุขภาพ

โดยรวมปกติดีไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพช่องปากที่คุณละเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจมากนัก อาจมีปัญหาเล็ก ๆ ให้หมั่นไปตรวจเช็กบ้าง

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

อะไรที่เคยวางแผนหรือคาดหวังไว้ว่าจะให้เกิดขึ้น จะตรงตามเป้าหมายที่วางโว้จุดไหนที่จัดการไม่ได้มาก่อนหน้านี้จะคลี่คลาย

การเงิน

การลงทุนตรงไปตามเพลนที่วางไว้ก็จริง แต่ก็มีคนหวังผลประโยชน์จากคุณเยอะมากคุณอาจจะสูญเสียเรื่องของเงินจากการไว้วางใจและความสงสาร

ความรัก

คนโสด ไม่มุ่งมั่นหารัก เพราะเป้าหมายคือการหาเงินมากกว่า

ใครที่ข้ามาหาคุณช่วงนี้มีเกณฑ์อกหัก เพราะไม่สนใจใครเสียเลย

คนมีคู่ จะมีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น ทั้งคู่อยากทำให้ชีวิตรักมั่นคงมีชีวิตครอบครัวที่ดี ช่วงนี้จึง มีการวางแผนการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น

สุขภาพ

ระวังเรื่องอาหารการกินให้มาก มีเกณฑ์จ:ป่วยเกี่ยวกับระบบช่องท้อง ลำไส้หรืออาหารเป็นพิษ เลือกทานอาหารอ่อน ๆ หรือทำอาหารรับประทานเองจะดีสุด

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้