×

โค้ชคิ้ม-โค้ชป๊อบ ทุ่มไฟต์สุดตัว! หลัง “คริสต้า” สาวน้อย จาก The Voice Kids โชว์เสียงมหัศจรรย์ บนเวที The Voice All Stars

 8 ส.ค. 2565 | 227

 

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 3 ที่น่าจับตามองที่สุด คือ “คริสต้า ชิม” สาวน้อยอายุ 15 ปี อดีตลูกทีมโค้ชแหม่ม-พัชริดา จาก The Voice Kids Thailand ซีซัน 7 ดีกรีความเก่งไม่ธรรมดา เพราะเธอเคยมีโอกาสเข้ารอบลึกไปถึงรอบสุดท้าย วันนี้เธอกลับมาเยือนเวทีใหญ่อีกครั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะถ่ายทอดบทเพลงให้ผู้ชมมีความสุข

การกลับมาเยือนเวทีใหญ่ในครั้งนี้ คริสต้าเลือกเพลงสากลแนวถนัด เพลง “Rise Up” มามัดใจโค้ชทั้ง 4 แม้อายุยังน้อย แต่คุณภาพเสียงคับแก้ว จนทำโค้ชอึ้งไปตามกัน เมื่อหันเก้าอี้มาพบว่าเจ้าของเสียงมหัศจรรย์นี้เป็นสาวน้อยอายุเพียง 15 ปี เท่านั้น และงานนี้เหมือนว่าคริสต้าจะตกโค้ชได้อยู่หมัด เพราะมีโค้ชหันเก้าอี้มาถึง 2 คน แถม 2 โค้ชยังไฟต์กันอย่างเต็มแรง ไม่มีใครยอมใคร โค้ชป๊อบ-ปองกูล ที่ได้ยินเสียงมหัศจรรย์นี้แล้วก็ถึงกับเสียทรง ต้องเรียกตัวช่วยอย่างโค้ชโจ๊ก โซคูล มาช่วยไฟต์อีกแรง แต่เหมือนจะไม่เป็นผล เมื่อโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เอ่ยปากเองเลยว่า คริสต้า เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้ใจสั่น ถึงกับต้องงัดประโยคเด็ดไฟต์สุดตัว “When I coach you, I coach you till the end of my life” เท่านี้ยังไม่สาแก่ใจโค้ชแม่ โค้ชแม่ขอลงมืองัดไม้ตาย โชว์พลังเสียงในเพลง “You've Got A Friend” มอบเพลงนี้ให้คริสต้า จนโค้ชก้อง-สหรัถ และโค้ชโจอี้ บอย ต้องขออยู่ทีมแม่ด้วย จนสุดท้ายโค้ชป๊อบ-ปองกูล ก็ต้องยอมพ่ายแพ้แบบไม่มีทรง ยอมให้โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้  คริสต้า มาเป็นลูกทีมดังใจหวัง ไม่เสียแรงที่ทุ่มไฟต์สุดตัว 

 

 

เอาใจช่วยสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “คริสต้า ชิม” และผู้เข้าแข่งขัน “เสียงจริง ตัวจริง” อีกมากมายได้ในรายการ “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

 

 

รับชม คริสตา - Rise Up - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022 https://www.youtube.com/watch?v=Qsjq0dJix20

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
รูกกี้ปีศาจ ‘BABYMONSTER’ ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน ‘BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok’ เจอกันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้