×

คู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” ร่วมฉลอง “STAR WARS DAY” ครบรอบ 25 ปี LEGO STAR WARS ณ สยามพารากอน

 5 พ.ค. 2567 | 112

 

สยามพารากอน ผนึกกำลัง เลโก้ ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลกที่ครองความเป็นที่ 1 ในใจ หรือ Top of Mindของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฉลองครบรอบ 25 ปี LEGO STAR WARS อย่างยิ่งใหญ่ที่แรกที่เดียวในประเทศไทย ในงาน “25th Years of LEGO STAR WARS @Siam Paragon” โดยวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมาคู่จิ้นสุดฮอต “หยิ่น-อานันท์ ว่อง” และ“วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์” ได้มาร่วมเฉลิมฉลอง“STAR WARS DAY” ซึ่งเป็นวันที่รำลึกถึงมหากาพย์ภาพยนตร์ระดับตำนานและตัวละครที่ชื่นชอบ ด้วยการเปล่งเสียง “May the force Be with you” ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่าน ดังกึกก้อง และยังร่วมกิจกรรม LIGHTSABER TRAINING เรียนรู้การใช้ Lightsaber เสมือน เจได หรือ ซิธ ในจักรวาล STAR WARSภายในงานบริเวณแฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน 

 

 

พร้อมกันนี้ไปพบกับ Exclusive New Item Launch ที่จำหน่ายที่แรก กับเซ็ต LEGO Star Wars™ 75382 TIE Interceptor™ ให้แฟนเลโก้ และสาวกสตาร์ วอร์สได้เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายที่ LEGO Certified Stores ชั้น 2 สยามพารากอน และ ONESIAM SuperApp

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-610-8000 หรือติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : SiamParagon และ BricksThailand

 

อัพเดทล่าสุด

  16 พ.ค. 2567
มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปี 2567

  19 พ.ค. 2567
เซ็นทรัลพัฒนา ต่อยอดคอร์สรีเทลอันดับหนึ่งในใจผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เฟ้นหา 40 แบรนด์ ปั้นธุรกิจดาวเด่นประจำปี 2024 กับคอร์ส LEAD รุ่นที่ 6

  20 พ.ค. 2567
“XG” เปิดตัวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต XG 1st WORLD TOUR “The first HOWL”

  19 พ.ค. 2567
เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือเต็มที่ ครีเอทเมนูแสนอร่อยด้วยตัวเองในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้