×

“เจมส์ มาร์-นีญ่า-นก สินจัย” นำทีมบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ระทึกขวัญ “นาคบรรพ์” 

 28 เม.ย. 2567 | 119

 

  • ตำนานพญานาคราชแห่งภาคตะวันออก ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! ปักหมุดฉาย 7 พ.ย. นี้

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปีกับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง! โดยทีมนักแสดง เจมส์ มาร์, นีญ่า มากีลา,นก-สินจัย เปล่งพานิช  ร่วมด้วย รัดเกล้า อามระดิษ, แดนนี่-สรพล  ลูเซียโน่, ดีเเลน ไบร์อันท์, แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท, วิน-ธนัท วนัฐพงศ์, ไมเคิล-พฤทธิ์ ฟานเดอกัสเตเลอร์, กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร (นางสาวไทย ปี 2566), พัดชา-พัดชาพลอย เรือนดาหลวง (รองอันดับ 2 Miss Grand Thailand 2020) ผู้กำกับ โชคอนันต์ สกุลธรรม, ธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ และที่ปรึกษาภาพยนตร์ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ชุดาภา จันทเขตต์ร่วมในพิธี ณ ลานหิน ดิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน นอกจากนี้อีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของพิธีบวงสรวง ทางทีมงานได้มีการนำ “บายศรีพญานาค” ซึ่งเป็นเครื่องบูชาสักการะเหล่าองค์พญานาค สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยลาภ ยศ สุข สรรเสริญ มาร่วมประกอบพิธีเสริมความเป็นมงคลอีกด้วย

 

 

“นาคบรรพ์” ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจากผู้จัด ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ทุ่มเททุ่มทุนจัดเต็มงานสร้างสุดอลังการกับตำนานบทใหม่แห่งความเชื่อ ความศรัทธา ครั้งแรกของการพบกันของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ และนางเอกใหม่น่าจับตา นีญ่า มากีลา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ นก-สินจัย

“นาคบรรพ์”  เรื่องราวของเสรีไทยหนุ่มที่สวมรอยเป็นเสมียนในโรงสี ป.พาณิชย์ ครอบครัวคหบดีค้าข้าวฝ่ายรัฐบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่น แต่ดันถูกชะตากับลูกสาวของตระกูล ป.พาณิชย์ ที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ตั้งแต่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ก็เริ่มมีการตายอย่างประหลาดของคนในครอบครัว และสถานการณ์ต่าง ๆ มักจะนำพาให้ทั้งคู่ไปอยู่ในเหตุการณ์ จึงเกิดเป็นปริศนา ว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นฝีมือผู้ใดกันแน่ เสรีไทยหนุ่มคนนี้ต้องเลือกว่าจะปกป้องเธอ หรืออุดมการณ์ของตน พร้อมคลี่คลายความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม ตำนานความเชื่อและความศรัทธาแห่งพญานาคภาคตะวันออก ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ จะออกมาในรูปแบบไหน ต้องรอพิสูจน์พร้อมกันปลายปีนี้ 7 พฤศจิกายน 2567 ในโรงภาพยนตร์

 

 

โดยพระเอก เจมส์ มาร์ ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นาคบรรพ์เป็นภาพยนตร์ที่พูดถึงตำนานของพญานาคองค์หนึ่งและในเวลาเดียวกันก็มีเส้นเรื่องขนานกัน เป็นเรื่องราวของตัวละครของผม ที่รับบทเป็น ธารินทร์ เสรีไทยที่มาอยู่ในเรื่องราวที่ซับซ้อนและมีเรื่องฆาตกรรมด้วย เป็นแนวทริลเลอร์ดราม่าและมีความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้อง ที่สำคัญอยู่ช่วงของสงครามโลกครั้งที่สองด้วย อยากให้ทุกคนมาดูกันว่าพอมีทั้ง 2 เส้นเรื่องมาคาบเกี่ยวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าออกมายังไง ขอฝากเรื่องนาคบรรพ์ด้วยนะครับ ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผมรู้สึกว่ามีเสน่ห์มาก ๆ นอกจากจะเล่าถึงในยุคสงครามโลกครั้งที่สองแล้ว ยังมีเรื่องของตำนานพญานาค พอสองเรื่องนี้มาเจอกัน และยังมีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน บอกเลยว่าน่าดู ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่ได้รับเล่นเรื่อง นี้เพราะฉะนั้นฝากทุก ๆ คนให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ

ติดตามความเคลื่อนไหวและรับชมข่าวสารของทาง บริษัท ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ที่ Facebook Page: Thunpapol Production https://www.facebook.com/profile.php?id=61556931710041

 

อัพเดทล่าสุด

  16 พ.ค. 2567
มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ปี 2567

  19 พ.ค. 2567
เซ็นทรัลพัฒนา ต่อยอดคอร์สรีเทลอันดับหนึ่งในใจผู้ประกอบการรุ่นใหม่ เฟ้นหา 40 แบรนด์ ปั้นธุรกิจดาวเด่นประจำปี 2024 กับคอร์ส LEAD รุ่นที่ 6

  19 พ.ค. 2567
“นาย กรชิต” จัดเต็มความสนุก เนรมิตแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย กับ “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

  19 พ.ค. 2567
เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือเต็มที่ ครีเอทเมนูแสนอร่อยด้วยตัวเองในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้