×

“มีนตรา อินทิรา” ดีใจ คว้ารางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยม” รางวัลแรกในชีวิตการเป็นศิลปิน

 27 เม.ย. 2567 | 55

ข่าวโดย: สุชานันท์ คุณุ 


ในช่วงนีถ้าจะเอ่ยถึงศิลปินหญิงสักคนหนึ่ง ต้องมีชื่อ “มีนตรา อินทิรา” อยู่ในลิสต์แน่นอน ไม่ว่าจะมีเพลงดังมากมาย เช่น “ห้ามตั๋ว” “วันที่ไดัคำตอบ” ล่าสุด กับเพลง “ว่าว” ที่ตอนนี้ยอดวิวมุ่งสู่ 30 ล้านวิวแล้ว และการแสดงหน้าเวทีของเธอก็ถูกใจแฟน ๆ เพลงทั่วประเทศ ดูได้จากตารางงานคอนเสิร์ตที่เธอตระเวณไปแสดงทั่วประเทศไทยกันเลยทีเดียว

​ล่าสุด มีนตรา ก็ได้ดีใจอีกครั้งในชีวิตคือ เธอสามารถคว้ารางวัล “Siamrath Awards 2024” รางวัลทรงคุณค่า เพื่อบุคคล และ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และ ศิลปิน ดารานักแสดง เมื่อวันที่ 24 เม.ย.67  ที่ ทรู ดิจิตอล พาร์ค  กับรางวัล “รางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม” มาครองได้สำเร็จ


 

มีนตรา กล่าวว่า “มีนดีใจมาก ๆ นับเป็นรางวัลแรกในชีวิตในการเป็นศิลปินของมีน รางวัลนี้เป็นเหมือนรางวัลชีวิตของมีนด้วย นับเป็นเกียรติกับมีนและครอบครัวมากเลยคะ ทำให้มีนรู้สึกว่า ผลงานที่ตั้งใจทำออกไป มีคนเฝ้าดูอยู่ และเห็นคุณค่า ต้องขอบคุณไปยัง GMM MUSIC ทีมงานเบื้องหลังทุก ๆ คน ที่สำคัญคือแฟน ๆ เพลงที่ไปให้กำลังใจหน้าเวที หรือจะกดไลค์ตามสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ รางวัลนี้ทำให้มีนมีความสุขมาก ๆ  ค่ะ”

 

อัพเดทล่าสุด

  7 พ.ค. 2567
เซ็นทาราพัฒนาผู้นำองค์กร

  8 พ.ค. 2567
เอส เอฟ ต้อนรับมหากาพย์ภาพยนตร์ “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” แจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจัดเต็มรอบพิเศษที่ เอส เอฟ เท่านั้น

  9 พ.ค. 2567
“วิคเตอร์ PROXIE” เอาใจคนแอบรักแต่ขี้อาย ปล่อยโซโล่เพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” สะท้อนตัวตนผ่านสไตล์เพลง R&B และ Hip hop

  8 พ.ค. 2567
สยามพารากอน คัดสรรผลไม้ไทยส่งตรงจากเกษตรกร 30 แหล่งทั่วประเทศ จัดงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 10 วัน 70 รอบ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้