×

เปิดแล้ววันนี้ โก โฮลเซลล์ สาขา “รังสิต” ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ที่ชูจุดเด่น “King of Fresh”

 27 เม.ย. 2567 | 109

 

โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ ในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นำโดย นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ, นายริคาร์โด้ โบอารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซล ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร เปิด โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 6 อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นความเป็น “King of Fresh” ด้วยแผนกอาหารสดขนาดใหญ่ และวัตถุดิบอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคจากในไทยและทั่วโลกมากกว่า 20,000 รายการ พร้อมร้านค้าและบริการที่เข้ามาเพิ่มเติมสีสันและจุดประกายความคิดในการทำธุรกิจ เพื่อการต่อยอดของผู้ประกอบการ โดยได้รับเกียรติจาก นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิด ณ โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต จังหวัดปทุมธานี

อัพเดทล่าสุด

  7 พ.ค. 2567
เซ็นทาราพัฒนาผู้นำองค์กร

  8 พ.ค. 2567
เอส เอฟ ต้อนรับมหากาพย์ภาพยนตร์ “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” แจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจัดเต็มรอบพิเศษที่ เอส เอฟ เท่านั้น

  9 พ.ค. 2567
ก้าวสำคัญของ “แจ๊คกี้ จักริน” เปิดตัวค่ายใหม่ “OTH ENTERTAINMENT”

  8 พ.ค. 2567
สยามพารากอน คัดสรรผลไม้ไทยส่งตรงจากเกษตรกร 30 แหล่งทั่วประเทศ จัดงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 10 วัน 70 รอบ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้