×

“โก โฮลเซลล์” สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ

 27 เม.ย. 2567 | 51

 

ฤดูกาลผลไม้เริ่มแล้วที่  GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งมั่นดำเนินนโยบายสนับสนุนเกษตรกรไทยในทุกมิติ  ด้วยการคัดสรรผลไม้คุณภาพยอดนิยมประจำฤดูกาลจากภาคตะวันออก อาทิ มังคุด เงาะ สละ ทุเรียน มาจำหน่าย เพื่อเพิ่มช่องทางระบายผลผลิตจากชาวสวนให้มากขึ้น ผ่านการกระจายสินค้าสาขาของโก โฮลเซลล์

ทั้งนี้มีเกษตรกรในพื้นที่เพาะปลูกผลไม้ทั่วประเทศ ให้ความสนใจนำผลผลิตมาจำหน่ายที่ โก โฮลเซลล์ แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารที่เป็นช่องทางจำหน่ายใหม่ในตลาดค้าส่งให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหาร และกลุ่มโฮเรก้า เป็นจำนวนไม่น้อย  ซึ่งการเข้าสู่ฤดูกาลผลไม้ภาคตะวันออกอย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป

โก โฮลเซลล์ เปิดดำเนินการสาขาแรกในประเทศไทย เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2566  ปัจจุบันมีสาขา 6 แห่ง ประกอบด้วย ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้, พระราม 2, รังสิต และล่าสุดกำลังจะเปิดสาขาลำดับที่ 7  “รามคำแหง 127” อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายนนี้

 

อัพเดทล่าสุด

  7 พ.ค. 2567
เซ็นทาราพัฒนาผู้นำองค์กร

  8 พ.ค. 2567
เอส เอฟ ต้อนรับมหากาพย์ภาพยนตร์ “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” แจกของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจัดเต็มรอบพิเศษที่ เอส เอฟ เท่านั้น

  9 พ.ค. 2567
เอลฟ์ไทยเตรียมใจฟู “ไอมี่ไทยแลนด์” พาสุดยอดบอยแบนด์ SUPER JUNIOR กลับมาเสิร์ฟความสุข ในงาน 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in BANGKOK

  8 พ.ค. 2567
สยามพารากอน คัดสรรผลไม้ไทยส่งตรงจากเกษตรกร 30 แหล่งทั่วประเทศ จัดงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 10 วัน 70 รอบ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้