×

รีโว่เมด' มุ่งปั้นยอด 3.5 พันล้าน ด้วยการชู 'นวัตกรรมความงาม' สู่การเป็นฐานการผลิตของโลก

 22 เม.ย. 2567 | 153

โดยสิรสิทธิ์ ตติยภัณฑรักษ์ [#RETAILman | #RETAILmanX]

Revomed Group ได้จัดงานเปิดตัวนวัตกรรมด้านความงาม พร้อมดันไทยสู่ฐานการผลิต OEM และ ODM สินค้าความงามของโลก ตั้งเป้ายอดขายรวมปีนี้ทะยานไม่ต่ำกว่า 3,500 ล้านบาท เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริเวณเพิร์ล โดม ศูนย์การค้า Pearl Bangkok อารีย์-พหลโยธิน

 

บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในเครือบริษัทชั้นนำของอุตสาหกรรมรับจ้างผลิตทั้ง OEM และ ODM แบบครบวงจรของไทยที่เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม-ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ-เวชสำอาง-เครื่องสำอาง-ผลิตภัณฑ์ชะลอวัย-ผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพและเสริมความงาม ภายใต้การรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล อาทิ GMP, CGMP, HACCP, ISO, HALAL เป็นต้น ได้จัดงานแถลงแนวทางนโยบายในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ประจำปี 2024 โดยปีนี้ทาง Revomed ได้นำเสนอนวัตกรรมสารสกัดและการผลิตระดับโลกจากพันธมิตรต่างๆ ในต่างประเทศจากทั่วโลก เพื่อแสดงศักยภาพในฐานะผู้นำขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามของไทยในตลาดโลก

 

 

ดร.วาสนา อินทะแสง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวว่า "ตลอดการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา เป้าหมายหลักและความมุ่งมั่นของ Revomed Group ไม่เคยเปลี่ยนและยังขยายสเกลใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โดยมีเป้าหมายผลักดันงานวิจัยและการค้นคว้านวัตกรรม รวมถึงการเพิ่มศักยภาพโรงงานผลิตของทางบริษัทฯ เพื่อนำประเทศไทยก้าวสู่การเป็นฐานการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและเป็นที่ยอมรับระดับสากล ซึ่งปี 2565 ที่ผ่านมา ทาง Revomed ได้รับการตอบรับและไว้วางใจอย่างสูงจากเจ้าของแบรนด์ต่างๆ จนสามารถผลิตสินค้าให้กับลูกค้าจำนวนรวมมากกว่า 10 ล้านชิ้น"

 

"สำหรับปี 2567 นี้ทางบริษัทฯ ได้จำกัดความวิสัยทัศน์และแนวการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ คือ 'Shaping Innovation for Shape of the Future' หรือ 'เราสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่ออนาคตธุรกิจคุณ' โดยปัจจุบันทางบริษัทฯ มีสาขาและโรงงานพันธมิตรอยู่ในหลากหลายประเทศ อาทิ ประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศกัมพูชา ประเทศเมียนม่า เป็นต้น ซึ่งทางบริษัทฯ จะเป็นทั้งที่ปรึกษาและคู่ค้าทางธุรกิจ เพื่อส่งมอบธุรกิจแห่งอนาคตให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของแบรนด์ทุกท่านด้วยสิ่งที่ดีที่สุด-สำคัญที่สุด-พิเศษที่สุด-เอ็กคลูซีฟที่สุดที่ได้มาจากงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศ และจากนวัตกรรมที่ล้ำสมัย จนได้สุดยอดสารสกัดจากโรงงานระดับโลก เพื่อส่งมอบคุณประโยชน์ในด้านสุขภาพที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้บริโภค"

 

 

"วันนี้ทางบริษัทฯ จะมีโครงการสำคัญ ซึ่งจะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้เติบโตเป็นนักธุรกิจสุดแกร่งที่พร้อมมุ่งสู่ความสำเร็จ โดยมี Revomed Group เป็นที่ปรึกษาและให้การสนับสนุนผลักดันอยู่เบื้องหลัง ภายใต้ชื่อโครงการ The NEXT CEO by Revomed Group ถือว่าเป็นโครงการที่มีความท้าทายที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและอาหารเสริมของไทยที่จะยกระดับคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและความมุ่งมั่นสู่นักธุรกิจมืออาชีพ ด้วยการคว้าโอกาสเป็นเจ้าของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใครด้วยนวัตกรรมที่มีงานวิจัยรองรับรายแรกของโลก เฉพาะมูลค่าการลงทุนวิจัยทางบริษัทฯ ก็ได้ลงทุนให้เบื้องต้นไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท โดยโอกาสนี้เป็นของทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ขอเพียงแค่คุณมีความฝันและมุ่งมั่นอยากจะเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางและอาหารเสริม โอกาสของคุณมาถึงแล้ว ทาง Revomed Group จะเป็นผู้สนับสนุนความสำเร็จในครั้งนี้ให้กับคุณ มา Shape of the Future มาสร้างตำนานแห่งอนาคตไปด้วยกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Revomed Group" ดร.วาสนา อินทะแสง กล่าว

 

"หลังจากพ้นยุคสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 นั้น ปัจจุบันได้สร้างโอกาสทางธุรกิจของตลาดเครื่องสำอางและสินค้าสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดดหลายสิบเท่าจากเดิมก่อนหน้ายุคโควิด-19 ก็โตเป็นเท่าตัวมาหลายปี ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแบรนด์ Revomed Cosmé สู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ เพื่อให้สาธารณะรับรู้ถึงการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตกลุ่มสินค้าแบรนด์ความงามและเครื่องสำอางคุณภาพชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ระดับโลก ทั้งในเกาหลี, ญี่ปุ่น, อิตาลี, ฝรั่งเศส, และตุรกี มาอย่างยาวนานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันด้วยประสบการณ์, นวัตกรรม, และเทคโนโลยีที่ทางบริษัทฯ มี ถือว่าพร้อมแล้วที่จะนำพาวงการเครื่องสำอางไทยเติบโตยิ่งขึ้น"

 

 

ไฮไลต์หนึ่งในการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้คือ การลงนามความร่วมมือ 3 ฝ่าย ระหว่างบริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด, บริษัท อิชิมารุ ฟาร์คอส จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นความร่วมมือในการค้นคว้า พัฒนา และวิจัยสารสกัดใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้ผู้ประกอบการของบริษัทฯ ในอนาคต

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเสวนาการให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและบุคคลชั้นนำที่มีชื่อเสียงในแวดวงการวิจัย เครื่องสำอางค์ เวชสุขภาพและความงาม ทั้งไทยและต่างประเทศ มาเล่าประสบการณ์และเทรนด์ปัจจุบันไปจนถึงแนวโน้มในอนาคตของตลาดสุภาพทั้งในและต่างประเทศในรูปแบบ Beyond Expectation ภายใต้คอนเซปต์หัวข้อ 'NOW • NEXT • NEVER' อาทิ; มร.แกรม เคลกก์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท New Image Group Limited แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชั้นนำ และยังเป็นผู้ก่อตั้ง NIG Nutrition โรงงานผลิตนมแพะและผลิตภัณฑ์ที่มาจากนมแพะ อันดับหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ // คุณเซบาสเตียน เฮฟเนอร์ Overseas Management Board บริษัท C.Hedenkamp GmbH & Co.KG. บริษัทชั้นนำในการผลิตเม็ดฟู่ในทวีปยุโรป และเป็นอันดับหนึ่งของประเทศเยอรมนี โดยได้ร่วมกับ Revomed ในการคิดค้นและพัฒนาสูตรผลิต Effervescent Tablet นวัตกรรมเม็ดฟู่ขึ้นมาโดยเฉพาะ // ดร.อรุณศิริ อิลดัมม์ละโกดา Managing Director บริษัท อิชิมารุ ฟาร์คอส จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ผู้นำด้านการพัฒนาสารสกัด Ceramide จากจมูกข้าวญี่ปุ่น 'คิเรอิ เซรา' หรือ Phytocera-NW15 // รศ.ดร.พัชราณี ภวัตกุล หัวหน้าภาควิชาโภชนวิทยา มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งได้พัฒนางานวิจัยเพื่อต่อยอดให้เกิดผลประโยชน์ในวงกว้างทั้งภาคธุรกิจและสังคม โดยมีโครงการนำร่องที่ร่วมกับ Revomed อย่างผลิตภัณฑ์กาแฟชะลอวัยจากจังหวัดน่าน ซึ่งได้คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมขับเคลื่อนโครงการนำร่องนี้ // คุณปิยธิดา บำรุงรักษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะนา ไทยแลนด์ จำกัด // คุณภาพพิมพ์ คเชนทร์พงศ์ CEO แบรนด์สินค้า AVERY // คุณเชอร์รี่ อภิชญา นุชประไพ CEO แบรนด์สินค้า Terry //คุณนฤมล ประเสริฐสุข CEO แบรนด์สินค้า Gala // คุณธันย์ธานิท กันต์นันท์ธร CEO แบรนด์สินค้า One Life // คุณแวววรรณ กันต์นันท์ธร Co-CEO แบรนด์สินค้า One Life // ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // นายแพทย์ธนกร ศรีบานชื่น Product Manager บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด // เภสัชกรณัฐชาศิษฐ์ พงศ์เขตกิจ CEO บริษัท เอ็มบี เคม จำกัด เป็นต้น

 

 

ดร.วาสนา อินทะแสง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมทิ้งท้ายอีกว่า "แผนดำเนินงานของบริษัทฯ จะเน้นถูกขับเคลื่อนบนกลยุทธ์ Expert Collaboration เนื่องจากการทำเรื่องยิ่งใหญ่ บางครั้งก็ไม่สามารถทำเพียงตัวบริษัทฯ คนเดียวได้ ต้องจับมือทำไปร่วมกันกับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพหลายๆ องค์กร ซึ่งวันนี้จากความร่วมมือที่บริษัทฯ มี ทั้งคู่ค้าและพาร์ทเนอร์จะทำให้เชื่อมั่นว่าจะพลิกหน้าประวัติศาสตร์และสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการตลาดเมืองไทยและเอเชียแปซิฟิคได้อย่างแน่นอน และภายในปลายปี 2567 นี้ Revomed ยังเตรียมจัดงาน No.1 Shaping the Future Together ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติเพื่อเชิดชูบุคลากร ธุรกิจต้นแบบในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงาม ภายใต้ความร่วมมือ, กลยุทธ์, และแผนดำเนินงานจากหลายภาคส่วน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายยอดขายรวม 3,500 ล้านบาท และสร้างระบบนิเวศน์ทางเศรษฐกิจ (Economic Eco-system) ของตลาดด้านเวชสุขภาพและความงามของไทยให้คึกคักเติบโตอย่างยั่งยืน"

 

อัพเดทล่าสุด

  7 พ.ค. 2567
เซ็นทาราพัฒนาผู้นำองค์กร

  10 พ.ค. 2567
เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ฉลองครบรอบ 101 ปี มอบข้อเสนอห้องพักฟรี พร้อมรับคะแนนเซ็นทาราเดอะวัน x2

  9 พ.ค. 2567
“วิคเตอร์ PROXIE” เอาใจคนแอบรักแต่ขี้อาย ปล่อยโซโล่เพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” สะท้อนตัวตนผ่านสไตล์เพลง R&B และ Hip hop

  8 พ.ค. 2567
สยามพารากอน คัดสรรผลไม้ไทยส่งตรงจากเกษตรกร 30 แหล่งทั่วประเทศ จัดงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียน 10 วัน 70 รอบ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้