×

“อิทส์สกินไทยแลนด์” เปิดตัว “มีน-ปิง” พรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกของแบรนด์ พร้อมจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ   

 9 มิ.ย. 2566 | 406

 

It’S SKIN Thailand สร้างปรากฏการณ์ความฟิน จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “It’S SKIN x MeenPing Color on you” จับคู่จิ้นกระแสปัง “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” และ “ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์” จากซีรีส์ อัยย์หลงไน๋ (Ai Long NhaiThe Series) พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติ,  สื่อมวลชน และแฟนคลับ ผู้โชคดี 110 ท่าน เข้าร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของเซรั่ม 10 สูตร ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว “Power 10 Formula Effector Advanced” ที่สองหนุ่ม “มีน-ปิง” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2566 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ห้างสรรพสินค้าสยามสแคว์วัน ชั้น 7

 

 

​ความฟินพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับแบรนด์ “It’S SKIN” (อิทส์สกิน) ที่ได้ดึงสองคู่จิ้นสุดฮอตผิวใส “มีน-ปิง” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกของแบรนด์ It’S SKIN ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เซรั่มพร้อมสร้างความฟินให้กับชาวแอเรีย86 (ชื่อแฟนคลับ) ในงาน “It’S SKIN x MeenPing Color on you” โดยผู้บริหารสาวมากความสามารถ “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” Chief Executive Officer บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ It’S SKIN (อิทส์สกิน) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมถึงเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “มีน-ปิง” และได้พูดถึงความมหัศจรรย์ของเซรั่ม 10 สูตร ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว เซรั่มในตำนานของแบรนด์ ที่อยู่คู่แบรนด์ It’SSKIN มาอย่างยาวนาน ปรับปรุงสูตรใหม่ ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม “Power 10 Formula Effector Advanced”   ​ซึ่งภายในงาน ได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นกับความหล่อออร่า ของสองหนุ่มหล่อผิวใส “มีน-ปิง” จากแฟนคลับ ผู้โชคดี 110 ท่าน พร้อมวันเดียวกันในช่วงเย็น ก็คับคั่งไปด้วย ชาวแอเรีย 86 (ชื่อแฟนคลับ) ที่มาร่วมงาน “It’S SKIN x MeenPingColor on you” กว่า 1,000 คนอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆ ได้รับความฟินขั้นสุดตลอดทั้งงานเลยทีเดียว 

It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน ใครไม่อยากพลาดประสบการณ์สุดพิเศษ ต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันไว้ทุกช่องทาง

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้