×

“โบว์ เมลดา-อู๋ กิตติภณ” เคมีลงตัว ใน MV “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ส่งท่าเต้นน่ารักระบาดบนโซเชียล

 9 มิ.ย. 2566 | 371

 

“ต้าวโบว์ เมลดา” มาแล้ว กับซิงเกิล 2 “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” พร้อมส่งพระเอกน้องใหม่ ช่อง 3 “อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” ร่วมแสดงใน Music Video ซึ่งเคมีพุ่งเกินต้าน จนเกิดแฟชั่นท่าเต้น “ทัดหู โดนใจ” และอีกหลาย ๆ ท่าน่ารัก กำลังระบาดบนโซเชียล ทั้ง IG, YouTube, TikTok รวมถึงบรรดา Influencer ต่างนำเพลงไป Cover จนในเวลานี้ยอดวิวกำลังพุ่งทยานเขย่าวงการเพลงไป กว่า 3 ล้านวิว

 

 

โดยงานเพลงของ “โบว์ เมลดา สุศรี” หรือ “ต้าวโบว์” ตั้งแต่เพลงแรก “แฟนผมน่ารัก” ที่ได้กลายเป็นเพลงฮิตติดใจใครหลาย ๆ คน และเวลานี้เพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ก็เดินตามออกมาอย่างสวยงาม โดยยังจับเอาความเป็น Pop หวานใส สามารถเต้นตามได้ง่าย ๆ เป็นเมนหลัก และมี MV แนว Romantic Comedy ที่มีกลิ่นอายของหนังยุค 90 มาเรียกความหวานประกบพระเอกน้องใหม่คนล่าสุดของ ช่อง 3 “อู๋ กิตติภณ” กับบทผู้ชาย So sad ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือจาก “ต้าวโบว์” อย่างด่วน! เพื่อเปลี่ยนผู้ชายน่ารักให้หายเศร้าและกลับมา In love อีกครั้ง ซึ่งหลังปล่อย MV กระแสเคมี โบว์-อู๋ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง และยังถูกใจโปรดิวเซอร์ตามที่ได้วางแผนไว้ รวมถึงได้ท่อนแรปเท่ ๆ จาก GUYGEEGEE ศิลปินคุณภาพระดับอินเตอร์มาช่วยเพิ่มสีสันแบบกวน ๆ ให้ได้โยกตามกันอีกด้วย

 

 

เมื่อพูดถึงเพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ความยากไม่ได้อยู่ที่การทำเพลงอย่างเดียว แต่อีกส่วนที่ยาก คือการหาพระเอก MV ซึ่ง “โบว์ เมลดา” ได้เล่าให้ฟังว่า “โอ้โห...พระเอก MV ของโบว์นี่ พี่แทน Lipta มีกติกาในการเลือกคาแรคเตอร์ของพระเอกค่อนข้างละเอียดจริง ๆ ค่ะ เพราะในเพลงต้องการให้เห็นถึงผู้ชายที่มีอารมณ์กำลัง So sad เรื่องความรัก และนางเอกจะต้องเป็นคนมาช่วยรักษา พร้อมกับดันไปหลงรักเขาซะเอง ดังนั้นลุคของพระเอกจะต้องหล่อ น่ารัก ดูขี้อายนิด ๆ ซึ่งในที่สุดเราก็ได้น้องอู๋ กิตติภณ มารับบทนี้ ตอนที่ โบว์ ได้เจอก็เห็นด้วยกับ พี่แทน Lipta น้องอู๋ น่ารัก หล่อ ตั้งใจ ทุกอย่างตรงตามที่หากันอยู่ ก็ดีใจที่ MV ทำออกมาแล้วคนฟังชอบ ตอนนี้ 3 ล้านวิวแล้วขอบคุณมากค่ะ และดีใจมาก ๆ ที่ท่าเต้นทัดหู กับอีกหลาย ๆ ท่า ในเพลงกลายเป็นแฟชั่นทำตามกัน เปิดฟังกันเยอะ ๆ นะคะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ Ch3Thailand ติดตาม MV ช่องทาง >> https://www.youtube.com/watch?v=xkNAtS7_l9o

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้