×

TRIUP FAIR 2023 เร่งธุรกิจให้เติบโต ด้วยวิจัยและนวัตกรรม 18 - 19 กรกฎาคม 2023 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 7 มิ.ย. 2566 | 393

 

TRIUP Fair งานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรม ประจำปี 2566 เป็นกลไกหนึ่งที่จะทำให้เกิดระบบการ นำผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้ประโยชน์สามารถเข้าถึงผลงานวิจัยและนวัตกรรม และเจ้าของ ผลงานวิจัยได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเป็นกลไกที่จะช่วยขับเคลื่อน พ.ร.บ.ส่งเสริมการใช้ประโยชน์ผลงานวิจัยและนวัตกรรม พ.ศ. 2564 ให้บรรลุเจตนารมณ์

ค้นพบโอกาสทางธุรกิจและแรงบันดาลใจใหม่ๆ เร่งธุรกิจของคุณให้เติบโตด้วยวิจัยและนวัตกรรม

พบกับผลงานวิจัยและนวัตกรรมเกี่ยวกับเส้นทางจากงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การยกระดับเศรษฐกิจของประเทศ ที่ใช้ได้จริงกว่า 300 ผลงาน พร้อมให้คุณจับคู่เจรจาธุรกิจ โดยมีหน่วยงานสนับสนุนภาคธุรกิจกว่า 50 หน่วยงาน พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนในทุกขั้นตอนภายในงานแบบครบจบที่เดียว 

พบกับ Spearker ผู้เชี่ยวชาญจากวงการงานวิจัยและนวัตกรรมหลากหลายรูปแบบหลายหัวข้อหน่ารู้ และเพิ่มทักษะในด้านการทำวิจัย และนวัตกรรมอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญ รับจำนวนจำกัดลงทะเบียนก่อนรู้ก่อน

นอกจากนั้นยังรวมสุดยอดผลงานวิจัยและนวัตกรรม 3 Theme ได้แก่ การยกระดับสุขภาพคนไทยและอุตสาหกรรมการแพทย์, การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารมูลค่าสูง และการสนับสนุน Net Zero Emission

 

 

ขอเชิญชวนผู้ประกอบการเจ้าของธุรกิจ นักลงทุน และผู้ที่สนใจร่วมชมงานมหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากงานวิจัยและนวัตกรรม 2566 TRIUP FAIR 2023 ระหว่างวันที่ 18 ถึง 19 กรกฏาคม 2566 นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน นัดหมายเจรจาธุรกิจ และพบข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.triupfair.net

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้