×

เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์กฟินาเล่สุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับขบวน Bangkok Pride 2023 รวมเหล่า LGBTQIAN+ กว่า 25,000 ชีวิต โบกสะบัดธงสีรุ้งยาวที่สุดในไทย

 5 มิ.ย. 2566 | 371

 

กรุงเทพฯ -  เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ฉลอง Pride month เดือนแห่งความเท่าเทียม เปิดพื้นที่แลนด์มาร์กฟินาเล่ ต้อนรับขบวนพาเหรดสีรุ้ง Bangkok Pride 2023 พร้อมด้วยไฮไลท์ธงสีรุ้งที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยเส้นทางได้เคลื่อนตัวจากแยกปทุมวันถึงแยกราชประสงค์ และปิดท้ายการเดินขบวนพาเหรดที่จุดฟินาเล่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์  ภายในงาน รวบรวมเซเลบและผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการพร้อมด้วยประชาชน และเหล่า LGBTQIAN+ มากมายกว่า  25,000 คน โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัด คณะเอกอัครราชฑูต หน่วยงานราชการ มาร่วมเดินขบวน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Pride stage การแสดงโชว์ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังคับคั่ง

 

 

สำหรับการร่วมเปิดพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กับขบวนพาเหรดสีรุ้ง Bangkok Pride 2023 เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Thailand’s Pride Celebration 2023 “Pride For All”  สะท้อนการเป็นพื้นที่ที่โอบรับทุกความแตกต่าง-หลากหลายสำหรับทุกคน ไม่ว่าโลกของคุณจะเป็นแบบไหน ก็สามารถแสดงความเป็นตัวตนของทุกคนได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ “centralwOrld citizens” และเป็นพื้นที่ที่ยอมรับทุกความแตกต่าง ด้วยความเสมอภาค และความเท่าเทียม ภายใต้คอนเซปต์ “Proud to be Pride”  โดยงานนี้ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่ให้ LGBTQIAN+ ได้แสดงออกถึงความเท่าเทียมและหลากหลายทางเพศแล้ว  แต่ยังถือเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวต่างประเทศในการเดินทางมาร่วมงาน สร้างการตระหนักรู้ให้เทศกาลไพรด์ของไทยเป็น Pride Celebration Landmark ของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก โดยเป็นทั้งงานฉลอง งานแสดงออกทางความคิด และเป็นพื้นที่ปลอดภัยเพื่อให้กำลังใจ รวมทั้งเรียนรู้ความหลากหลายทางเพศ อันเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจให้หมุนเวียนในประเทศ

นอกจากนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแสดงพลังส่งเสริมความหลากหลายฉลองเดือน Pride Month กับงาน THAILAND’S PRIDE CELEBRATION 2023 “PRIDE FOR ALL” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตลอดเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fan page: CentralWorld

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
Independent Records ทำถึง!!! จัด คอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city” เตรียมส่ง 11 ศิลปิน เข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว  

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้