×

ไทยเบฟ ร่วมฟื้นเศรษฐกิจให้คนไทยมีงานทำในงาน JOB EXPO THAILAND 2023 ตั้งแต่ 8-10 มิ.ย.66 ณ ไบเทค บางนา

 3 มิ.ย. 2566 | 368


 ​กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน แถลงข่าว JOB EXPO THAILAND 2023 ภายใต้ธีมงาน  “คนไทยมีงานทำ คนหางาน งานหาคน” ชวนคนหางานกับตำแหน่งกว่า 500,000 อัตรา ภายในงานได้รับเกียรติจากนายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน นายสันติ นันตสุวรรณ นายสิบหมื่นชัย โพธิสินธุ์ รองอธิบดีกรมการจัดหางาน พร้อมด้วยผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน และผู้แทนจากภาคบริษัท ภาคเอกชน ร่วมงานดังกล่าว ณ กระทรวงแรงงาน

​ในส่วนของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดรับสมัครงานในครั้งนี้ด้วย โดยมีกำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 10 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

 

 

ทางด้าน ดร.เอกพล ณ สงขลา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุด กลุ่มทรัพยากรบุคคล บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามกลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ในเครือทีซีซี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและเป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อนงาน Job Expo Thailand 2023 ซึ่งตอนนี้เศรษฐกิจได้กลับมาคึกคักหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 งานนี้นับเป็นงานที่ให้ทุกคนเข้าถึงโอกาสได้พบปะกับกับนายจ้างโดยตรง ในส่วนของไทยเบฟที่จะมีการเปิดรับสมัครเป็นจำนวนมากคือสายงานขาย นอกเหนือจากนั้นก็จะมีงานสายเทคโนโลยี  สายงานการผลิต สายการพัฒนาบุคคล การบริหารโลจิสติกส์ ฯลฯ รวมแล้วมากกว่า 1,000 อัตรา ท้ายสุดขอบคุณหลายเสียงที่เลือกกลุ่มไทยเบฟให้ที่เป็นหนึ่งในบริษัทที่อยากร่วมงาน ผมคิดว่าความเติบโตและความหลากหลายของธุรกิจที่ไทยเบฟมีอยู่ และที่สำคัญที่สุดคือการเติบโตทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทำให้เราเป็นมีโอกาสที่ไร้ขีดจำกัดให้กับหลายๆคนที่มาเข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวไทยเบฟให้ประสบความสำเร็จและเติบโตไปด้วยกันครับ ขอเชิญชวนเข้าร่วมงาน JOB EXPO THAILAND 2023 มีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall EH 100 – 102 กรุงเทพมหานคร”

นับเป็นการตอกย้ำแนวคิดการมอบ “โอกาส .. ไร้ขีดจำกัด” และแนวปฏิบัติของการบริหารงานทรัพยากรบุคคลของกลุ่มไทยเบฟ สะท้อนการให้ความใส่ใจและให้ความสำคัญกับบุคคลากรภายในองค์กร นับเป็นความภาคภูมิใจของการพัฒนาการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล เพื่อยกระดับการบริหารบุคคลากรของกลุ่มไทยเบฟให้ก้าวขึ้นสู่องค์กร “นายจ้างดีเด่นในระดับเอเชีย” ในอนาคต

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้