×

ITC ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัว “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย ตอบรับเมกะเทรนด์ Pet Humanization ดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัว ให้บริการ 10 มิ.ย.นี้

 31 พ.ค. 2566 | 415

 

​ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น (ITC) ผู้นำธุรกิจผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี “ i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้เจ้าของได้พาเหล่าสัตว์เลี้ยงสี่ขามาดูหนังร่วมกันในวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีม่า โรบินสัน ราชพฤกษ์ ตอบรับเมกะเทรนด์ Pet Humanization การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัว เทรนด์ฮิตของคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนการมีลูก และพร้อมพาสัตว์เลี้ยงออกไปท่องเที่ยวทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันในทุกสถานที่  

 

 

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น หรือ ITC ผู้นำการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก เปิดตัว “i-Tail PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักสุนัขและแมวแห่งแรกในประเทศไทย ถือเป็น โรงภาพยนตร์ PET Friendly แห่งแรก ที่พร้อมต้อนรับเจ้าของและน้องหมา น้องแมว เข้ามาร่วมดูหนังด้วยกันในวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ รอบเวลาฉายรอบแรกของวัน พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป เฉพาะ 3 สาขา ที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์, อิสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีม่า โรบินสันราชพฤกษ์  

​เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์ โดยเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์บันเทิงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น ให้ลูกค้ามีความสุขทุกครั้งที่มาโรงภาพยนตร์ สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ต้องการตอบรับเมกะเทรนด์ Pet Humanization การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวที่เติบโตอย่างมาก สัตว์เลี้ยงไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงอีกต่อไป แต่เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวไปแล้ว ซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตของกลุ่มคนรักสัตว์ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนการมีลูก เนื่องจากสังคมยุคใหม่มีขนาดเล็กลง เป็นโสดมากขึ้น มีลูกน้อยลง หรือบางครอบครัวเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนลูก และพร้อมเปย์พาสัตว์เลี้ยงออกไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันในทุกสถานที่ สัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมสูงครองอันดับต้น ๆ มาตลอด ต้องยกให้ น้องหมา และน้องแมว 

 

 

พิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาดสัตว์เลี้ยงที่โตทะลุหมื่นล้านบาทและมูลค่ายอดใช้จ่ายของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเฉลี่ยต่อคนที่สูงถึง 10,000 - 20,000 บาทต่อปี ส่งผลทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเติบโตไปด้วย ซึ่งไอ-เทลเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่สามารถตอบรับกับเทรนด์ Pet Humanization ได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของโปรเจกต์ “i-Tail Pet Cinema” ที่ถือว่าเป็นโปรเจกต์แรกที่ ไอ-เทล ต่อยอดจากธุรกิจการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง ร่วมจับมือกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งอย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ผ่านโรงภาพยนตร์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ตอกย้ำจุดยืนของบริษัทที่เอาความต้องการของสัตว์เลี้ยงเป็นสำคัญ (Pet Centric) และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพ่อแม่หมาแมวยุคใหม่ที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการทำกิจกรรมการตลาดแบบ Customer Relationship Management (CRM) ร่วมกันกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อาทิ กิจกรรมไอ-เทล เหมาโรงหนังรอบพิเศษให้กับบรรดาพ่อแม่สัตว์เลี้ยงทั้ง 3สาขา เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ จำนวน 6 รอบ , บริการตู้ Vending Machine จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงภายใต้แบรนด์ของไอ-เทล Bellotta, Marvo และ ChangeTer มากถึง 30รายการ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษทั้ง 3 สาขาของ i-Tail Pet Cinema ที่รองรับการชำระเงินด้วยระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตอบรับเทรนด์สังคมไร้เงินสดและช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่พ่อแม่สัตว์เลี้ยงที่มองหาอาหารสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพนอกพื้นที่ของร้านค้า

“ นอกเหนือจากความทุ่มเทในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงเพื่อส่งเสริมให้สัตว์เลี้ยงเติบโตด้วยสุขภาพกาย ที่แข็งแรงแล้ว เรายังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกแห่งความสุข หล่อเลี้ยงสุขภาพใจและสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของสัตว์เลี้ยงให้สามารถใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้ในทุกที่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า "i-Tail Pet Cinema" จะเป็นอีกตัวเลือกที่บรรดาพ่อแม่สัตว์เลี้ยงทุก ๆ คนนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ”

 

 

โรงภาพยนตร์ “i-Tail PET CINEMA” พร้อมเปิดให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในรอบเวลาฉายรอบแรกของวัน โดยมีข้อกำหนด คือ สัตว์เลี้ยงที่สามารถนำเข้าชมภาพยนตร์ได้ เฉพาะน้องหมาและน้องแมวเท่านั้น  อายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สุขภาพแข็งแรง ไม่ดุร้าย สะอาด ไม่มีกลิ่น ได้รับวัคซีนพื้นฐานตามเกณฑ์.  น้ำหนักไม่เกิน 15กิโลกรัม (น้ำหนักรวมกระเป๋าที่ใช้ชมภาพยนตร์), ไม่อยู่ในช่วงฤดูผสมพันธุ์หรือตั้งครรภ์, ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปและอยู่ในกระเป๋า Pet in Cinema ตลอดการชมภาพยนตร์ ซึ่งรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ สามารถเช็คเพิ่มเติมได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ทั้ง 3สาขา และทางช่องทางออนไลน์ App majorcineplexและ www.majorcineplex.com 

ขั้นตอนการเข้าใช้บริการโรงภาพยนตร์ “i-Tail Pet Cinema” ผู้ที่จะเข้าใช้บริการควรจะเผื่อเวลาสำหรับเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยงก่อนเข้าชมภาพยนตร์ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนแรก : การซื้อตั๋วหนัง ซื้อตั๋วหนังสำหรับตัวคุณเองในราคาปกติ ส่วนสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษเพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว / 1 ที่นั่ง) พร้อมรับฟรี! ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 1 ชิ้น สำหรับใส่ให้สัตว์เลี้ยงที่เคาน์เตอร์ M Corner ด้านหน้าโรงภาพยนตร์แต่ละสาขา เพื่อรับ Code แล้วนำไปซื้อตั๋วที่ตู้ E-Ticket 

ขั้นตอนที่สอง : การเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยง หลังจากซื้อตั๋วหนังเรียบร้อยแล้ว ให้นำสัตว์เลี้ยงไปที่จุดบริการเตรียมตัวก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยต้องใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้สัตว์เลี้ยงทุกครั้งก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยจะมีโซนรับฝากกระเป๋าและรถเข็นให้บริการบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์

​ขั้นตอนที่สาม : เข้าโรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน หลังเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยงเรียบร้อยแล้ว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปชมภาพยนตร์ในโรง “i-Tail Pet Cinema” ซึ่งบนที่เก้าอี้ที่นั่งของสัตว์เลี้ยงที่ซื้อตั๋วหนังไว้ จะมีบริการให้ยืมกระเป๋า Pet in Cinema วางไว้ให้บนเก้าอี้ โดยจะต้องนำสัตว์เลี้ยงใส่ไว้ในกระเป๋าตลอดการชมภาพยนตร์ ภายในกระเป๋าจะมีบริการปูด้วยแผ่นรองซับทำความสะอาดสำหรับใส่สัตว์เลี้ยงให้ 

 

 

นอกจากนี้ เพื่อฉลองการเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ “i-Tail PET CINEMA” จะเปิดให้ชมภาพยนตร์ฟรี!! ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 2, 3 และ 4 ของเดือนมิถุนายน 2566 ที่ โรงภาพยนตร์ “i-Tail PET CINEMA ” ทั้ง 3 สาขา สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ที่ www.majorcineplex.com/PetCinemaCampaign  ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม- 4 มิถุนายน 2566 จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ในวันที่ 6, 13 และ 20 มิถุนายน 2566 ทาง www.majorcineplex.com ดังนี้

• ผู้ได้รับสิทธิ์ ดูหนัง The Little Mermaid ฟรี ในวันที่ 10 - 11 มิถุนายน 2566 ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 60 สิทธิ์ (สำหรับคน 2 ที่นั่ง / สัตว์เลี้ยง 1ที่นั่ง ) ต่อรอบ *สิทธ์ตามลำดับการจอง

• ผู้ได้รับสิทธิ์ ดูหนัง The Flash ฟรี  ในวันที่ 17 -18 มิถุนายน 2566 ที่ อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์จำนวน 36 สิทธิ์ ดังนี้ 35 สิทธิ์ (สำหรับคน 2 ที่นั่ง /สัตว์เลี้ยง 1 ที่นั่ง ) และ 1 สิทธิ์ (สำหรับคน 1 ที่นั่ง /สัตว์เลี้ยง 1 ที่นั่ง)  ต่อรอบ *สิทธ์ตามลำดับการจอง

• ผู้ได้รับสิทธิ์ ดูหนัง Elemental ฟรี ในวันที่ 24 -25 มิถุนายน 2566 ที่ เมเจอร์ ซีนีม่า โรบินสัน ราชพฤกษ์ จำนวน 36  สิทธิ์  ดังนี้ 34 สิทธิ์ (สำหรับคน 2 ที่นั่ง /สัตว์เลี้ยง 1 ที่นั่ง ) และ 2สิทธิ์ (สำหรับคน 1 ที่นั่ง /สัตว์เลี้ยง 1 ที่นั่ง) ต่อรอบ *สิทธ์ตามลำดับการจอง

 

 

ด้าน น.สพ.เชาวพันธ์ ยินหาญมิ่งมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ กล่าวว่า การเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาร่วมทำกิจกรรมชมภาพยนตร์ร่วมกับเจ้าของ เป็นกิจกรรมดี ๆ ที่สร้างความผูกพันธ์ระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ซึ่ง ข้อดีของการพาสุนัขหรือแมวมาดูหนัง นอกจากทำให้สัตว์เลี้ยงมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้และทำกิจกรรมร่วมกับเจ้าของแล้ว หนังบาง

เรื่องสามารถช่วยกระตุ้น และฝึกเรื่องพฤติกรรมสัตว์ได้ เป็นหนึ่งใน Enrichment หรือ เครื่องแก้เบื่อให้กับสัตว์เลี้ยงที่ต้องอยู่แต่ที่บ้าน รวมถึงยังเป็นการพัฒนาทักษะการเข้าสังคมของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย 

สำหรับแสงและเสียงในหนัง น.สพ.เชาวพันธ์ แนะนำว่า เสียงที่เหมาะสมกับสัตว์นั้น ไม่ควรเกิน 85เดซิเบล ในส่วนของที่นั่งอาจจะมีการจัดที่นั่งให้เหมาะสมกับสัตว์ เช่น อาจจะมีการเว้นระยะห่าง หรือ Partition แบ่งกั้น เพื่อป้องกันการมองหน้ากันแล้วไม่ถูกกัน อาจจะมีการเห่าหรือกัดกันได้  ด้านการดูแลสุขอนามัยของโรงภาพยนตร์ก่อนและหลังการเข้ารับบริการ ควรทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นที่ปลอดภัยต่อตัวสัตว์

โดยบรรยากาศในวันเปิดโรงภาพยนตร์ “i-Tail PET CINEMA” ที่ โรงภาพยนตร์เมกา ซีนีเพล็กซ์ เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่เหล่าดาราเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์คนดังที่มีใจรักสัตว์เลี้ยง ต่างพร้อมใจพาน้องหมา น้องแมว ในชุดแต่งกายที่สวยงาม น่ารัก มาร่วมงาน และเข้าชมภาพยนตร์ด้วยกันอย่างใกล้ชิดอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็น โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, พอร์ช อภิวัฒน์, อาม สัพพัญญู, โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา, มิย่า พิชชา ทองเจือ, ปลาย ฉัตริน - ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร, โอม ปางปภาณ, ป๊อปปี้ บุญยิสา จันทราราชัย, คิ้วคือมงกุฎของแค, ปลาทูหมาหน้าจิก ไม่เกรงใจไข่, คุณมณี นินิว, ต่อต่อยตูดฯลฯ เรียกว่างานนี้เหล่าบรรดาทาสน้องหมา น้องแมวต่างพากันสนุกสนาน ยิ้มแย้มกันอย่างมีความสุข โดยไม่ต้องทิ้งน้องให้เหงาอยู่บ้านคนเดียวอีกต่อไป รวมทั้งมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มาเพิ่มดีกรีความสุขและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นการจุดประกายสร้างคอมมูนิตี้ใหม่เชิงไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโรงภาพยนตร์ที่เข้าใจสังคมของผู้รักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

 

อัพเดทล่าสุด

  14 พ.ค. 2567
เปิดแนวคิด “วิจาร คุปติพงศ์กุล” สู่ความสำเร็จในธุรกิจอสังหาฯ ชี้ คุณภาพ-ความสวยงาม ต้อง “ตรงปก” อยากพัฒนาโคราชบ้านเกิดให้เป็นจังหวัดใหญ่เจริญทุกอำเภอ 

  13 พ.ค. 2567
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN

  14 พ.ค. 2567
เลิฟเฟสปีนี้มันร้อนนนน ถึงใจแฟน ๆ LOVE FEST THAILAND 2024 เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดส่งทายซัมเมอร์ ปีนี้เจอเลอ “BEACH FIRE BOY”

  10 พ.ค. 2567
ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ชวนชิมเมนูแนะนำ “สามสหายซาชิมิพรีเมียม” ที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้