×

คุณพระ! “หมอหลวง” เปิดตัวตอนแรก เรตติ้งกระฉูด เคมีเคใจ “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” สนั่นโซเชียล

 25 มี.ค. 2566 | 381


​สำหรับละคร “หมอหลวง” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัดผู้กำกับ “ชุ ชุดาภา” และผู้จัด “ก้อง ปิยะ” แห่งบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด กลายเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ยึดพื้นที่ในใจคนดูไปซะแล้ว เรียกว่าขึ้นแท่นคว้าความปังตั้งแต่ละครออนแอร์ตอนแรกเลยทีเดียว เพราะไหนจะยอดคนดูออนไลน์ที่พุ่งแรงทะลุหลักแสนตั้งแต่เบรกแรก จนทำให้ #หมอหลวงep1 สนั่นโซเชียลถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 3 ไปเลยจ๊ะ แน่นอนว่าตัวเลขเรตติ้งละคร “หมอหลวง” EP.1 ก็ไม่ธรรมดาปังกระฉูดไม่แพ้กัน ได้เรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้ 5.01 และเรตติ้งใน Bangkok ทำสูงถึง 6.01

สำหรับฟีดแบคจากคนดู บอกเลยว่า พระนาง “มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่” ใช้คำว่าสวยหล่อเปลืองมาก ทำใจทุกคนละลายไปหมด ส่วนเรื่องของความเคมีเคใจบวกความโบ๊ะบ๊ะคู่นี้ก็คือที่สุด ดีต่อใจคุ้มค่ากับที่แฟน ๆ รอคอยมานาน และระหว่างที่คนดูกำลังฟินกับพระนางก็มี 2 หนุ่มหล่อตะโกน การแสดงดี ขโมยซีนตกคนดูไปจนหมด ทั้ง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” และ “ปีเตอร์แพน ทัศน์พล” แต่ต้องขอเตือนคนดูไว้ก่อนให้เตรียมเผื่อพื้นที่หัวใจไว้รอ หนุ่ม ๆ  เหล่านักเรียนหมอที่พร้อมหว่านเสน่ห์ให้ทุกคนหลงกันแบบไม่รู้ตัว นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงในเรื่อง อาทิ ชาย ชาตโยดม, นก จริยา, กิ๊ก มยุริญ, น้ำฝน สรวงสุดา, แพท ณปภา ฯลฯ ที่ได้รับคำชมเรื่องสกิลการแสดงที่ดีไร้ที่ติ พร้อมกับตัวเรื่องราวในละครยังสนุกกระชับฉับไว อุดมไปด้วยความรู้เรื่องแพทย์แผนไทย ที่ดูรวม ๆ แล้วโดนใจคนดูยิ่งนักจนทุกคนต้องปรบมือให้กับผู้จัดผู้กำกับรัว ๆ

โอ้โฮ ทั้งเรตติ้งและกระแสมาแรงถูกชมเยอะขนาดนี้ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) พร้อมทีมนักแสดงและทีมงานคงชื่นใจฝุด ๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก แต่สามารถตามไปสนุกเฮฮารับความรู้เรื่องสมุนไพรกันต่อได้ในละคร “หมอหลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus​

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  16 เม.ย. 2567
"คิม ลักษมนณ์" สาวสวยลุคเกาหลีเซ็กซี่ อดีตสมาชิกวงไอดอล กับการกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวในโปรเจค  "Projext52" 

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้