×

เพอร์เฟค เปิดตัวย่านธุรกิจแห่งใหม่ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์”

 23 มี.ค. 2566 | 371

 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ลุยเปิดโครงการใหม่ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” บนถนนหอการค้าไทย ที่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 ย่านธุรกิจสำคัญ คือ ถนนแจ้งวัฒนะและถนนราชพฤกษ์ ผลักดันเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ พร้อมรองรับชุมชนกว่า 20,000 ครอบครัว และโรงเรียนนานาชาติ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของทำเลแจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์  จึงได้มีการพัฒนาโครงการในทำเลดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบน “ถนนหอการค้าไทย” ที่เชื่อมระหว่าง ถ.ชัยพฤกษ์ และ ถ.สาย 345  ตรงเข้าสู่เมืองด้วยสะพานพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ ถ.แจ้งวัฒนะ  ปัจจุบันถนนสายนี้กลายเป็นชุมชนเพื่อการอยู่อาศัยชั้นดี ครอบคลุมถึงพื้นที่ใกล้เคียง จำนวนกว่า 40,000 ครอบครัว  ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงทั้งในระดับกลางและระดับบน

ด้วยศักยภาพของทำเล บริษัทจึงได้สร้างย่านธุรกิจแห่งใหม่ขึ้น ภายใต้ชื่อ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” เป็นโครงการอาคารพาณิชย์พร้อมการพักอาศัย ขนาดพื้นที่ 27 ไร่ บนถนนหอการค้าไทย โดยมีเป้าหมายให้เป็นย่านการค้าที่โดดเด่นของทำเลแจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์ ด้วยที่ตั้งโครงการซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างย่านธุรกิจสำคัญ 2 แห่ง คือ ถนนแจ้งวัฒนะ ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพตอนบน และถนนราชพฤกษ์ ที่มีความคึกคักมากขึ้นหลังการเปิดตัวของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ทั้ง โรบินสัน และ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์  บวกกับเป็นทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวก  จึงมีความเหมาะสมกับการเป็นย่านการค้าที่จะสามารถสร้างโอกาสในการลงทุนทางธุรกิจได้ นอกจากนี้ บนถนนหอการค้าไทยยังมีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรี และโรงเรียนนานาชาติ SISB นนทบุรี แห่งใหม่ที่เตรียมเปิดในเดือนสิงหาคมนี้  ยิ่งเพิ่มจำนวนผู้คนที่เข้ามาอาศัยและทำงาน เกิดการหมุนเวียนของผู้คนตลอดทั้งวัน

รูปแบบโครงการ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” เป็นอาคารพาณิชย์พร้อมพักอาศัย 3.5 ชั้น ขนาดที่ดินมาตรฐาน 21.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยขนาด 160 ตร.ม. ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากย่านธุรกิจของเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายในโครงการยังมีการสร้างแลนด์มาร์คที่เป็นสัญลักษณ์โดยการจำลองหอนาฬิกาบิ๊กเบนของเมืองลอนดอน เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความน่าสนใจให้กับผู้ที่ผ่านไปมา รวมทั้งมีการจัดแลนด์สเคปเป็นสวนพักผ่อนสไตล์อังกฤษ เพื่อให้พื้นที่นี้เป็นได้ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พักผ่อนนัดพบที่มีความแตกต่างในทำเลแจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์

“การประกาศใช้ผังเมืองรวมนนทบุรีฉบับใหม่ ที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 ส่งผลให้การพัฒนาโครงการที่เป็นอาคารพาณิชย์เกิดขึ้นได้ค่อนข้างยากและจะมีราคาสูงขึ้น เนื่องจากมีข้อกำหนดให้ถนนที่ตั้งโครงการต้องมีความกว้างกว่า 12 เมตร  มีผลให้พื้นที่ส่วนใหญ่ในเขตนนทบุรี ไม่สามารถพัฒนาโครงการอาคารพาณิชย์ได้ ในขณะที่ถนนหอการค้าไทยมีความกว้างถึง 30 เมตร  ดังนั้นโครงการมาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์ จึงมีความพิเศษ พร้อมกับมีโอกาสที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นได้ในอนาคต”

ทั้งนี้ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” เปิดจองโครงการครั้งแรกกับ VIP Exclusive Day ในวันที่ 18-19 มีนาคมนี้  ด้วยราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท โดยภายในงานมีสีสันภายใต้ธีมลอนดอน และยังมีบรรยากาศของความสนุกสนานจากคอนเสิร์ตวง Paper Planes อีกด้วย

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้