×

ต.สยาม ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์นำเข้า เปิดตัวยาง Toyo Tires และ Nitto Tire 2 รุ่นใหม่ร่วมกวาดแชร์ตลาดยางรถยนต์พรีเมียมเอาใจสายออฟโรดและทางเรียบ รับเทรนด์การเดินทางท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์การทำงานและการพักผ่อน

 23 มี.ค. 2566 | 364

 

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยางนำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่สนาม 8 Speed เขาใหญ่ พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า ร่วมตบเท้าพิสูจน์สมรรถนะ ยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับโลกทั้งในรูปแบบสนามทางเรียบ สำหรับยาง Toyo Tires และ สนามออฟโรด สำหรับยาง Nitto Tire เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวแทนจำหน่ายและแขกรับเชิญ ที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ และจุดเด่นของยางทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว ก่อนสินค้าวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ

จากกระแสตอบรับของภาคธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศที่ได้ฟื้นฟูหลังจากช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา  ในปัจจุบันการขับรถเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ ภายในประเทศได้มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นเมื่อเทียบในช่วงก่อนสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาซึ่งทำให้แนวโน้มยอดขายของตลาดยางรถยนต์โดยรวมทั้งรถยนต์โดยสาร รวมถึงรถกระบะและรถ SUV เติบโตขึ้นตามลำดับจากไลฟ์สไตล์ต่างๆ  ของกลุ่มผู้บริโภคที่ได้เปลี่ยนไปจากทั้งรูปแบบการทำงานและการพักผ่อนในปัจจุบัน จึงทำให้ทางบริษัท ต.สยาม ได้ทำการค้นคว้าและพัฒนาสินค้ายางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นร่วมกับ Toyo Tires และ Nitto Tire เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การขับขี่ในเทรนด์ปัจจุบัน ที่ต้องการความสบายเสมือนการได้พักผ่อนขณะขับขี่ แต่ก็ยังสามารถใช้ประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ในการขับขี่บางช่วงเวลาที่ต้องการความสนุก ซึ่งก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองรูปแบบของการขับขี่ ที่มาพร้อมด้วยความปลอดภัย จากเทคโนโลยีและวัตถุดิบ ที่ใช้ในการผลิตสินค้าของทั้ง 2 แบรนด์ของทางบริษัทฯ เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน อันได้แก่ ยาง Toyo C2S จากค่าย Toyo Tires  ยาง Super Comfort ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต และการออกแบบบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจึงทำให้ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนน และควบคุมได้เป็นอย่างดี รวมถึงทั้งโครงสร้างยางรูปแบบใหม่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่ นุ่มสบาย และลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม จากการออกแบบบล็อกดอกยางและจัดเรียงอย่างเหมาะสม ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกบนทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ยาง SUV ตัวเด็ดซึ่งได้มีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในส่วนของบล็อกดอกยางที่ดุดัน สไตล์ออฟโรดฝั่งอเมริกา และดีไซน์แก้มยางที่โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตา พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยางอย่างเหมาะสมทำให้เสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ สำหรับยางออฟโรดประเภทนี้ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมบนพื้นทางเรียบ และในส่วนการขับขี่แบบออฟโรดนั้น ยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ก็สามารถโชว์ประสิทธิภาพได้อย่างเหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนพื้นดินและกรวด ซึ่งให้แรงกรุยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมในรูปแบบออฟโรดทำได้อย่างมั่นใจ รวมถึงโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่งทำให้ทนทานต่อก้อนหิน หรือโขดหินต่าง ๆ จึงสามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกได้ทั้งแบบออฟโรด และ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม 

 

 

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าทั้ง 2 รุ่นในครั้งนี้ว่า " จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากผู้บริโภคและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสำหรับยางกลุ่ม Premium ทั้งในส่วนของรถยนต์โดยสาร และ รถ SUV รุ่นต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายก่อนหน้านี้นั้น ทำให้บริษัทฯ ได้วางแผนในการพัฒนาและเปิดตัวสินค้าทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการสินค้ายางรถยนต์นำเข้าคุณภาพสูง พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ซึ่งในปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อเป็นจำนวนมากที่มองหาสินค้ากลุ่มดังกล่าวมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งการเปิดตัวสินค้าพร้อมการทดสอบนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมทำการทดสอบประสิทธิภาพและสมรรถนะยางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นใหม่ด้วยตัวเอง โดยมีนักแข่งรถชื่อดังและทีมวิทยากรให้การแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มั่นใจถึงคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่จะวางจำหน่าย และสามารถที่จะบอกต่อให้กับผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความคุ้มค่า และ ประสิทธิภาพของสินค้าดังกล่าว หลังจากได้ร่วมทดสอบด้วยตนเอง พร้อมทั้งทางบริษัทฯ ได้เตรียมแผนการตลาดสนับสนุนทั้งในส่วนของ โปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสินค้า รวมถึงทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ อีกทั้งยังกลุ่ม KOLs ใน Multi Channel ที่จะเป็นอีกกระบอกเสียงสำคัญ ที่จะช่วยตอกย้ำถึงประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ของ 2 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  สำหรับยาง Toyo C2S และ Nitto Ridge Grappler ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทุกสาขา รวมถึงทั้งตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire กว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป "

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  17 เม.ย. 2567
CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขกว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็ม ๆ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้