×

ดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566

 19 มี.ค. 2566 | 368

 

คนเกิดวันอาทิตย์

มาแล้วดวงรายปักษื 16-31 มีนาคม 2566 ปักษ์นี้ ใครต้องระวังอะไร หรือควรไปเสริมสิริมงคลยังไง ใครจะดวงมาแรงแบบปัง แบบสับ อาจารย์เป็นหนึ่ง พร้อมทำนายไว้แล้ว ต้องตามมาดู

การงาน

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องข้อผิดพลาดที่เกิดจากตนเอง อาจจะเป็นช่วงที่หมดแรงบันดาลใจจนทำให้รู้สึกแย่ต้องระมัดระวัง และให้งดสร้างศัตรู

การเงิน

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเงินเก็บ สภาพการเงินไม่สู้ดีเท่าไหร่ จึงต้องระมัดระวังเรื่องการเงินไม่ฟุ่มเฟือยเกินไป ให้ผ่านช่วงนี้ไปสักระยะจะดีขึ้น

ความรัก

คนโสด ที่เพิ่งโสดหมาด ๆ ช่วงนี้ปิดกั้นหัวใจตนเองแบบสุด ๆ เพราะเพิ่งเจอเรื่องที่ทำให้ผิดหวังจนข็ดขยาดกับความรู้สึกนี้ และ:ยังไม่อยากมีใครในเวลานี้

คนมีคู่ ช่วงนี้มีความเหนื่อยใจ เพราะคุยอย่างไรก็ไม่ลงตัว เป็นช่วงที่ความรักควบคุมไม่ได้ ยิ่งพูดยิ่งเละ

สุขภาพ

ปัญหาความเครียดส่งผลให้เกิดอาการสะสม จนหมดกำลังใจ อาจถึงขั้นอ่อนแรงล้มป่วยให้วางปัญหาลง หัดปล่อยวางและคิดบวกจะช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน

เตรียมได้รับงานใหม่ ๆ โปรเจ็คใหญ่อันสำคัญซึ่งคุณจะได้รับมอบหมายให้ทำเพราะงานนี้ต้องใช้ฝีมือของคุณเท่านั้น เพื่อให้ขายงานผ่านไปได้สำเร็จ

การเงิน

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน ให้รู้จักหักห้ามใจในการซื้อของและไม่แนะนำให้ซื้อของชิ้นใหญ่ เพราะจะทำให้เป็นหนี้ระยะยาวได้ ระวังได้ทุกอย่างจะดี

ความรัก

คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แอบปิ๊งกันแบบสายฟ้าแล่บ ปุบปับจะคบกันทันทีแต่ให้เช็คประวัติดี ๆ ระวังเจอเรื่องคบซ้อน หรืออาจกลายเป็นมือที่สามได้

คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงพ่อแง่แม่งอน ทำอะไรไม่ถูกใจ ไม่ลงรอยกันตลอดแนะนำให้เงียบไว้เพราะปะทะไปก็ไม่ได้อะไร เวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง

สุขภาพ

ปัญหาความเครียดรุมเร้า บรรเทาด้วยการหาวิธีระบายกับคนที่เข้าใจหรือรู้ใจเราจะทำให้ความเครียดปลดปล่อยออกไป ให้ลองนั่งสมาธิเพื่อทบทวนและเคลียร์ใจแล้วจะดี

 

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน

หากคุณกำลังมองหางานใหม่ ระหว่างงานประจำกับ งานฟรีแลนซ์ ให้ตัดสินใจเลือกเพียงทางเดียวแล้วจะดีมาก

การเงิน

ช่วงนี้ระวังหน่อย อาจต้องข้าวัดทำบุญ เช่น ชำระหนี้สงฆ์ เพื่อขอพรเรื่องเงินไม่ให้ติดขัดหรือสะดุด เพราะมีเกณฑ์โดนโกง โดนยืมแล้วไม่คืน ต้องระมัดระวัง

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้แนะนำให้เป็นโสดไปก่อน ไม่ควรตัดสินใจจริงจังกับใครอาจต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน อย่าเพิ่งใจเร็ว

คนมีคู่ ความรักดี มั่นคง พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานหากจะมีข่าวดีเรื่องมีบุตร ช่วงนี้เดินหน้าได้เต็มที่ ทุกอย่างดีพร้อม

สุขภาพ

ใครป่วยก่อนหน้านี้มีกณฑ์หายดี เพราะเริ่มใส่ใจดูแลตนเองดีขึ้นให้เลือกทานอาหารและหมั่นออกกำลังกาย จะได้มีชีวิตที่แข็งแรงและยืนยาว

 

 

คนเกิดวันพุธ

การงาน

ช่วงนี้ทำงานค่อนข้างจะมีอุปสรรค เจอความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาจนคุณรับมือเกือบไม่ไหวแต่ถ้าคุณวางแผนสำรองไว้หลาย ๆ แผน จะช่วยคุณให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้

การเงิน

รายรับดีมาก แต่คุณดันมีรายจ่ายเยอะเกินตัวเข้ามาในช่วงเวลาเดียวกันทำให้ต้องช็อร์ตในช่วงนี้ หากกัดฟันอดทนจนผ่านช่วงยาก ๆ นี้ไปได้ การเงินจะคล่องขึ้น

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้ควรรักตัวเองให้มาก อยู่เป็นโสดต่อไปก่อน เพราะสเปกคุณสูงและเลือกเยอะ คนที่เข้ามายังไม่ดีพอ ไม่ควรได้ไปต่อ ต้องพิสูจน์มากกว่านี้

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ทรง ๆ ไม่หรือหวา ไม่ลึกซึ้ง เพราะต่างคนต่างยุ่งกับหน้าที่ของตนเอง ความโรแมนติกจึงน้อยลง

สุขภาพ

ระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร อาหารเป็นพิษ งดรับประทานอาหารกึ่งสุกดิบหรือดิบ ๆ ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลได้ไวกว่าคนอื่น เพราะร่างกายช่วงนี้ไม่ทนต่อเชื้อโรคเท่าไหร่

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน

ช่วงนี้อบอุ่นใจเรื่องการทำงาน เพื่อนร่วมงานมีการช่วยเหลือ สนับสนุนพร้อมลงมือไปข้างหน้าด้วยกันจนโปรเจ็คที่ทำอยู่บรรลุเป้าหมายด้วยดี

การเงิน

เงินดีมาก หาเงินเก่ง มีเงินเข้าหลายช่องทาง จนมีรายได้เป็น กอบเป็นกำ แต่ในช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่ เพราะถือคติของมันต้องมีต้องใช้ เงินทองหาใหม่เมื่อไหร่ก็ได้

ความรัก

คนโสด เริ่มเหงา อ้างว้าง พยายามหาคนคุยแต่ก็ไม่เจอคนที่ใช่ อย่าเพิ่งรีบร้อน ให้โฟกัสเรื่องอื่นไปก่อน ยอมโสดต่อไปดีกว่าเจ็บปวดใจ

คนมีคู่ ช่วงนี้ให้ชวนคนรักไปทำบุญเพื่อสร้างบุญกุศลร่วมกันพร้อมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันให้ดีขึ้น และถือโอกาสปรับมุมมองใหม่

สุขภาพ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้เกิดโรคเกี่ยวกับความดัน ปวดหัวไมเกรนให้ผ่อนคลายด้วยการทำกิจกรรมที่สบาย ๆ เพื่อลดระดับความเครียด

 

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน

จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับงานเพื่อต่อยอดประสบการณ์ในการทำงานให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น คุณเองมี Passion มีความกระตือรือร้นที่จะทำผลงานให้ออกมาดี

การเงิน

รายรับลื่นไหล มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ได้รับข่าวดีเรื่องมรดกตกทอด หรือลูกหนี้ก่า ๆจะกลับมาใช้หนี้ทำให้คุณได้เงินก้อน

ความรัก

คนโสด คนที่มีคนคุยตอนนี้มีเกณฑ์จะไม่โสดอีกต่อไป เพราะดวงจะได้สละโสดกับคนที่อายุน้อยกว่า ใครที่ก่อนหน้าเลิกกับคนรักมามีเกณฑ์จะได้รีเทิร์น

คนมีคู่ ช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยดีนัก ทำอะไรให้กันก็ไม่ค่อยพึงพอใจมีความอึมครึมอึดอัด ต้องหันหน้าเคลียร์แล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย

สุขภาพ

สุขภาพกายดี ให้ระจังด้านอุบัติเหตุ แต่ไม่ต้องห่วงมาก เพราะเป็นเพียงอุบัติเหตุเล็กน้อยหากระวังไว้ก็ดีจะได้ไม่ถึงขั้นเจ็บตัว

 

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน

มีเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจหรือไฟท์บังคับ ในการแก้ปัญหาแบบด่วนทำให้วิตกกังวลกลัวความผิดพลาด แต่สุดท้ายคุณจะทำได้ดี ถ้าเด็ดขาดและรอบคอบ

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินใช้ไม่ขัดสน มีสติในการใช้เงินมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ไม่ค่อยสุรุ่ยสุร่าย

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้คนคุย ๆ ค่อนข้างเยอะ แต่ยังไม่มีคนไหนถูกใจพิเศษอยู่ในสถานะเพื่อนมากกว่า ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า

คนมีคู่ ความรักหวานชื่นดี ราบรื่น ชิ้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ เห็นดีเห็นงามด้วยกันเสมอ

สุขภาพ

ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ หรือ เจ็บป่วยเพราะการใกล้ชิดผู้อื่น พยายามใส่แมสก์และ ไม่ใช้ของร่วมกับผู้อื่นเพื่อป้องกัน

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้