×

‘จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ เปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ จำลองสถานการณ์ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีบ้านเช่าสะเทือนขวัญ

 10 มี.ค. 2566 | 374

 

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังผีเรื่องใหม่ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ โดยเนรมิต SF World Cinema (โรงภาพยนตร์ที่ 9) ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งโต๊ะจำลองสถานการณ์แถลงข่าวคดีบ้านเช่าที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ โดยมี 2 สามี ภรรยา ‘กวิน’ รับบทโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ‘หนิง’ รับบทโดย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน มาร่วมให้ปากคำถึงความเสียหายจากคดี ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ โดยมี อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการสำหรับการแถลงข่าวของคดีนี้

หนิงเล่าว่ามีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นหลังจากที่ให้ผู้เช่าย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านได้ไม่นาน เพื่อนบ้านก็โทรมาหา บอกว่า คนเช่าบ้านมีท่าทีลับๆ ล่อๆ แล้วก็ทำอะไรแปลกๆ เอาขนอีกามาแขวนไว้หน้าบ้าน แต่งตัวประหลาดๆ  หนิงจะขอเข้าไปดูบ้าน เขาก็ไม่ให้เข้า และที่พีคสุดคือ เพื่อนบ้านบอกว่าทุกตี 4 จะได้ยินเสียงสวดดังออกมาจากบ้าน

กวิน เสริมต่อว่า “ผมได้เข้าไปดูบ้านหลังจากเกิดเหตุแล้ว สภาพบ้านเปลี่ยนไปมาก เจอสัญลักษณ์สามเหลี่ยมประหลาดๆ อยู่ในบ้าน เหมือนจะวาดด้วยเลือด ตอนนั้นช็อคกันไปเลยครับ แต่พอได้คุยกับตำรวจแล้วก็พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เช่าอาจจะเป็นลัทธิที่ใช้บ้านของเราเป็นที่ทำพิธีทางไสยศาสตร์ เพื่อบูชายัญอะไรสักอย่างครับ”

อ๊อฟ ผู้ดำเนินรายการ กล่าวปิดท้ายว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นบนเวทีแห่งนี้ คือการจำลองสถานการณ์จริงจากเรื่องราวคดีสะเทือนขวัญในภาพยนตร์ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ซึ่งในวันนี้  2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ พี่เก้ง จิระ และ พี่วัน วรรณฤดี รวมถึงผู้กำกับ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และ 2 นักแสดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ , มิว นิษฐา ได้มาเล่าถึงที่มาของหนังเรื่องนี้ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากคดีสะเทือนขวัญ เมื่อผู้เช่า..คือพวกลัทธิประหลาดกำลังคุกคามครอบครัวเจ้าของบ้านเพื่อเอาชีวิตมาเป็นเครื่องสังเวย นี่คือหนังเรื่องแรกที่เวียร์ และมิว พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นงานที่ท้าทายมาก ต้องเล่นกับสัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ ครบสูตรความยาก แม้จะเหนื่อย แต่มันคือความสุขทุกครั้งที่ถ่ายทำเสร็จในแต่ละซีน” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทั้งผู้กำกับ และนักแสดงตั้งใจ ทุ่มเทเป็นอย่างมาก เพื่อให้หนังออกมาสนุก ตื่นเต้น เร้าใจให้กับแฟนๆ หนัง

ปิดท้ายงานด้วยการเชิญทุกท่านมาถ่ายภาพบันทึกรูปคดีร่วมกัน โดยมีผู้บริหาร จีดีเอช จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล ร่วมด้วย จิรัฐ คฤหเดช ผู้บริหาร เอ็นเอท สตูดิโอ และผู้กำกับ จิม โสภณ นักแสดง เวียร์ ศุกลวัฒน์, มิว นิษฐา ร่วมด้วยสปอนเซอร์ใจดี

‘บ้านเช่า..บูชายัญ’  6 เมษา เตรียมบูชาความหลอน ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  16 เม.ย. 2567
"คิม ลักษมนณ์" สาวสวยลุคเกาหลีเซ็กซี่ อดีตสมาชิกวงไอดอล กับการกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวในโปรเจค  "Projext52" 

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้