×

‘บิลล์ สการ์สการ์ด’ ขึ้นแท่นศัตรูอำมหิตล่าหัว “จอห์น วิค” บัญญัติเดิมพันนรก ปกป้องอำนาจสภาสูง ใน John Wick: Chapter 4  22 มีนาคมนี้

 4 มี.ค. 2566 | 425

 

เปิดโหมดโหดและคลั่งเป็นทวีคูณสำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ‘บิลล์ สการ์สการ์ด’ จากบท เพนนีไวซ์ ในอิท โผล่จากนรก ปีศาจตัวตลกจอมขม้ำเด็ก สู่ผู้กุมชะตาองค์กรโคตรนักฆ่าระดับโลก กับการเผขิญหน้าครั้งสำคัญกับ จอห์น วิค ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของนักฆ่ามือพระกาฬใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4”

บิลล์ สการ์สการ์ดนักแสดงสัญชาติสวีเดนผู้มีผลงานมาแรงฉุดไม่อยู่ในวงการฮอลลีวูด กับบทบาทใหม่ที่ยกระดับการแสดงของเขาไปอีกขั้น ในบท มาร์กีส์ เดอ กรามงต์ ขุนนางมหาโหด หนึ่งในสมาชิกของสภาสูง ผู้ที่ไม่เกรงกลัวใคร เป้าหมายหลักของเขาคือการท้าดวลกับนักฆ่ามือหนึ่งอย่างจอห์น วิค เพื่อกำจัดทิ้งให้สิ้นซาก และด้วยความต้องการที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง กรามงต์พร้อมแลกทุกอย่างเพื่อขึ้นสู่อำนาจ การเหยียบสภาสูงของจอห์น วิคในครั้งนี้จึงเป็นงานยากขั้นสุด เมื่อต้องพบเจอกับสุดยอดวายร้ายจากสภาสูงอย่างเขา

 

 

แน่นอนว่าตัวละครของบิลล์ สการ์สการ์ดจะเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดคนหนึ่งของจอห์น วิค ในภาคนี้ด้วยอำนาจที่เขามีในสภาสูง และสามารถเปลี่ยนทุกกฏได้ตามใจชอบ ถือเป็นแผนอำมหิตที่วิคต้องรับมือ เขาเป็นคนหนุ่มที่ไต่เต้าขึ้นมาอยู่แนวหน้าของสภาสูงในเวลาอันสั้นเพราะเขาเต็มใจจะทำเรื่องชั่วๆ มากกว่าใคร เบื้องหลังชีวิตเขาเป็นคนที่มาจากชนชั้นต่ำสุดของสังคม ซึ่งกำลังหลงระเริงกับสังคมชั้นสูงที่ล้อมรอบตัวเขา เขาทำตัวเหมือนเป็นนายอำเภอคนใหม่ของเมืองที่มีภารกิจหลักคือกำจัดจอห์น วิคเท่านั้น” สการ์สการ์ดกล่าวถึงตัวละครขุนนางวายร้ายที่ตนได้รับ

 

 

งานนี้นับว่าเป็นอีกความท้าทายในชีวิตการแสดงของบิลล์ สการ์สการ์ดในการประชันหน้ากับนักแสดงโคตรตำนานอย่างคีอานู รีฟส์ก็ว่าได้ เมื่อความชั่วร้ายระดับองค์กรต้องปะทะกับตำนานบาบายาก้า มหกรรมความเดือดล่าข้ามโลกเพื่อแลกกับอิสรภาพจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ภัยคุกคามครั้งใหม่ของจอห์น วิค กำลังจะมาเยือน เตรียมพบกับมหาวายร้ายคนสำคัญที่พร้อมสะเทือนจักรวาลนักฆ่า บิลล์ สการ์สการ์ด นำทีมสภาสูงยกระดับความแค้น ใน John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” มันส์ก่อนอเมริกา 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้