×

สยามพารากอน ต้อนรับเดือนแห่งความรัก คัดสรรเครื่องประดับและอัญมณีสื่อความหมาย กับแคมเปญ Siam Paragon The Fascination with Romantic Vibes ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ก.พ.2566

 4 ก.พ. 2566 | 374

 

หากพูดถึงสิ่งของแทนใจที่ผู้คนต่างมอบให้กันในช่วงเวลาสำคัญอันแสนพิเศษ เครื่องประดับ หรืออัญมณี คงต้องมีติดอยู่ในเช็คลิสต์ของใครหลายคนอย่างแน่นอน และในเดือนแห่งความรักนี้ สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น “World Class Shopping Destination” ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก นำเสนอที่สุดของปรากฎการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ พรีเมียมของทุุกเพศทุุกวัย จัดแคมเปญ Siam Paragon The Fascination with Romantic Vibes (สยามพารากอน เดอะ ฟาสซิเนชั่น วิท โรแมนติก ไวบ์ส) ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ก.พ.2566 คัดสรรเครื่องประดับและอัญมณีที่สื่อความหมายและสามารถสวมใส่ได้ง่ายในทุกวันจาก 19 บูติคชั้นนำ มาร่วมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมส่งต่อความรู้สึกสุดแสนโรแมนติกผ่านของขวัญแทนใจ

ในปัจจุบัน จิวเวลรี่ เครื่องประดับ และอัญมณี ถูกปรับรูปแบบการรังสรรค์ให้ดูเข้าถึงได้ง่าย มีความทันสมัยและง่ายต่อการสวมใส่ แต่ยังคงไว้ซึ่งความหมายอันลึกซึ้ง จึงทำให้สินค้ากลุ่มนี้ถูกจัดอยู่ในลิสต์ของขวัญแทนใจที่สามารถมอบให้กันได้ในทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต สำหรับเดือนแห่งความรักนี้ สยามพารากอน คัดสรร 19 บูติคชั้นนำ ที่พร้อมใจกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเครื่องประดับอันล้ำค่าที่จะมาทำให้วาเลนไทน์ปีนี้เต็มไปด้วยความทรงจำอันน่าประทับใจทั้งของผู้ให้และผู้รับ

 

 

เริ่มต้นที่ราชินีแห่งอัญมณี อย่าง “เพชร” ที่มักถูกหยิบมาเป็นของขวัญแทนใจในอันดับต้นๆ ของใครหลายๆ คน เพชรรูปหัวใจอัญมณีล้ำค่า ที่สื่อถึง ความรัก ความอ่อนหวานและโรแมนติก ด้วยรูปทรงที่สะท้อนถึงความอ่อนหวาน และรักแท้ที่เปี่ยมล้น จึงเปรียบเพชรรูปทรงหัวใจนี้เป็นดั่งตัวแทนของความเชื่อมั่นในรัก
อันบริสุทธิ์ที่มีอยู่จริง Bijoux de Louis (บีจู เดอ หลุยส์) จึงต้อนรับเดือนแห่งความรักนี้ด้วยการนำเสนอต่างหูเพชรรูปหัวใจ น้ำหนักเพชรรวม 1.97 กะรัต เหมาะแก่การเลือกเป็นของขวัญสื่อความหมาย หรือจะเป็นเพชรรูปหัวใจที่ถูกนำมารังสรรค์เป็นแหวนเพชรรูปหัวใจจาก Karat (กะรัต) ก็เจียระไนออกมาได้งดงามและล้ำค่าอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ยังมีบูติคเพชรชั้นนำที่คัดสรรอัญมณีน้ำดีมาเป็นตัวแทนสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น Der Mond (เดอมอนด์), Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน), KM Brilliance by Charms (เคเอ็ม บรีลแยน บาย ชาร์มส), Le Beau (เลอ โบ), P&P (พีแอนด์พี), Premiera (พรีเมียร่า), Scintilla (ชินติล่า), Sette (เซตเต้), Siam Tiara (สยามเทียร่า), Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า), Tang’s by Chualee (แทงส์ บาย จั้ว หลี), Trez Jewelry (เทรซ จิวเวลรี่) และ Xavier (ซาเวียร์) เป็นต้น

 

 

เมื่อพูดถึงราชินี ก็คงต้องมาคู่กับราชาแห่งอัญมณี อย่าง “ทับทิม” ที่สื่อความหมายถึงความมั่งคั่ง และอุดมสมบูรณ์ ให้ความรักในปีนี้อุดมไปด้วยความสุขตลอดปี หลายบูติคจึงมีการนำทับทิม มารังสรรค์เป็นเครื่องประดับที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ Blue River (บลู ริเวอร์) รังสรรค์แหวนเพชรประดับทับทิมเม็ดงาม ส่งให้เดือนแห่งความรักนี้เปี่ยมไปด้วยความหมาย พร้อมกันนี้ยังรังสรรค์แหวนเพชรชมพู (Pink Diamond) มาให้เลือกกันอีกด้วย สำหรับ Prima Gems (พรีม่า เจมส์) ออกแบบชุดอัญมณีแหวน และต่างหูหัวใจประดับด้วยทับทิมดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับทุกช่วงวัย และมอบเป็นของขวัญได้ในทุกช่วงเวลาสำคัญ

 

 

ปิดท้ายที่อัญมณีสีน้ำเงิน อย่าง “ไพลิน” ที่เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงและความซื่อสัตย์ จึงมักได้รับความนิยมในการนำมาทำแหวนหมั้นและของขวัญแทนใจ ด้วยความหมายที่ดีและลึกซึ้งนี้ Pannarai (พรรณราย) ได้ออกแบบแหวนเพชรหัวใจ ล้อมด้วยไพลินเจียรเหลี่ยมเพชร ออกมาต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งความรัก นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอไพลินจาก Rajdamri Gems (ราชดำริ เจมส์) รังสรรค์ด้วยเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างงดงาม

ไม่เพียงเท่านี้ สยามพารากอน ยังเอาใจคู่รักที่กำลังมองหาของขวัญล้ำค่าแทนใจด้วยการเลือกซื้อเครื่องประดับจาก 19 บูติคชื่อดังกับแคมเปญ  Siam Paragon The Fascination with Romantic Vibes” รับทันที Siam Gift Card ระหว่างวันที่ 3-9 ก.พ. 2566 และ 10-16 ก.พ. 2566 เมื่อซื้อสินค้าจากร้านเครื่องประดับที่ร่วมรายการครบ 50,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ Siam Gift Card มูลค่า 2,000 บาท (30 รางวัล/สัปดาห์ รวม 60 รางวัลตลอดรายการ) และซื้อสินค้าจากร้านเครื่องประดับที่ร่วมรายการครบ 150,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ Siam Gift Card มูลค่า 4,000 บาท (20 รางวัล/สัปดาห์ รวม 40 รางวัลตลอดรายการ)

ร่วมส่งมอบความพิเศษพร้อมของขวัญล้ำค่าในเทศกาลแห่งความรักกับแคมเปญ “Siam Paragon The Fascination with Romantic Vibes” ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียด โทร.02-610-8000

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้