×

เซ็นทาราเร่งเครื่องเตรียมเปิดโรงแรมในโอซาก้า ผนึกกำลังร่วมกับการบินไทย

 4 ก.พ. 2566 | 375

 

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือร่วมกับ การบินไทย สายการบินแห่งชาติ มอบข้อเสนอสุดพิเศษและหลากหลายสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและผู้โดยสารของสายการบิน เพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการ “โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์เซ็นทาราในประเทศญี่ปุ่น ที่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคม 2566 ที่จะถึงนี้

การจับมือร่วมกันทางธุรกิจครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตรด้านสายการบินของเซ็นทารา ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำร่วมกับสายการบินชั้นนำต่างๆ มากมาย อาทิ สิงคโปร์แอร์ไลน์ กาตาร์แอร์เวย์ ไทยเวียตเจ็ท สายการบินโกเฟิร์ส เมียนมาร์แอร์เวย์ และสายการบินวิสทารา เป็นต้น

“ขณะนี้เซ็นทารากำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการโรงแรมแห่งแรกของเราในญี่ปุ่น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับสายการบินแห่งชาติอย่างการบินไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าและผู้โดยสารที่ต้องการไปท่องเที่ยวและเยี่ยมเยือนโรงแรมแห่งใหม่ของเราในโอซาก้า สำหรับโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้น ได้รับการออกแบบมาให้หรูหราและทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านนัมบะ พร้อมต้อนรับแขกที่มาติดต่อธุรกิจ มาท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรัก รวมถึงนักเดินทางคนเดียว เราพร้อมที่จะส่งมอบบริการอันอบอุ่นแบบไทยให้กับแขกผู้เข้าพักทุกคนที่เดินทางเพื่อมาสัมผัสสเน่ห์ของนครโอซาก้าในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้” ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาด และดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

สำหรับแคมเปญพิเศษระหว่างเซ็นทารากับการบินไทยในครั้งนี้ ลูกค้าสายการบินไทยจะได้รับส่วนลดถึง 25% สำหรับการเข้าพักสำรองห้องพัก ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ในระหว่างวันนี้ – 30 มิ.ย. 2566 และเข้าพักในระหว่างวันที่ 1 ก.ค. – 20 ธ.ค. 2566

 

ห้องพักของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้นจะมีดีไซน์ที่เรียบหรูและดูโมเดิร์นทันสมัย

 

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้นตั้งตระหง่านอยู่ ณ ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวย่านนัมบะอันเลื่องชื่อ โดยเป็นตึกสูง 33 ชั้น ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักและการรับประทานอาหารมาตรฐานระดับโลก มีทั้งห้องอาหารกับวิวตระการตาบนชั้นรูฟท็อป ห้องพักดีไซน์ทันสมัยที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและที่มีให้เลือกหลากหลาย สปาเซ็นวารี สปาไทยสาขาแรกในญี่ปุ่น ห้องประชุมและสัมมนาขนาดใหญ่รวมถึงพื้นที่จัดงานอีเวนท์สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมแห่งนี้จึงถือเป็นอีกโรงแรมที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนอย่างได้แท้จริง

“จากการที่ประเทศญี่ปุ่นได้กลับมาเปิดให้ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้ ทำให้การบินไทยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาจับมือร่วมกับเซ็นทาราเพื่อให้การต้อนรับและให้บริการผู้โดยสารของเราที่เดินทางไปยัง   โอซาก้า ให้ได้ทดลองสัมผัสการเข้าพัก ณ โรงแรมหรูน้องใหม่ในเครือเซ็นทารา อย่างเซ็นทารา แกรนด์         โอซาก้า ในราคาที่พิเศษกว่าใคร โดยสำหรับประเทศญี่ปุ่นนั้น คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันน่าทึ่ง ที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้แบ่งปันความงดงามของประเทศญี่ปุ่น ให้กับผู้โดยสารการบินไทยและแขกผู้เข้าพักของเซ็นทาราจากแคมเปญทางการตลาดที่มีร่วมกันในครั้งนี้” วิชญ์ กิจจาทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว

ผู้โดยสารสายการบินไทยที่เดินทางไปยังโอซาก้าจะสามารถสำรองห้องพักที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้ในราคาพิเศษ เพียงกรอกหมายเลขบัตรโดยสารลงในลิงค์สำหรับการจองที่ https://www.thaiairways.com/en/offer/privileges/centara-osaka.page

ปัจจุบัน การบินไทยให้บริการ 54 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สำหรับ 6 จุดหมายปลายทางทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว (สนามบินนาริตะและฮาเนดะ) นาโกย่า โอซาก้า ฟุกุโอกะ และซับโปโร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Thaiairways.com หรือโทร. 0-2356-1111 เพื่อติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ THAI Contact Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ภายใต้แคมเปญ Centara x Thai Airways นั้น นอกจากส่วนลด 25% ในการสำรองห้องพักจากราคาสมาชิก CentaraThe1 แล้ว ลูกค้าและผู้โดยสารการบินไทยยังจะได้สิทธิ์เพิ่มเติมในการอัพเกรดห้องพัก การเช็คอินก่อนเวลา และการเช็คเอ้าท์เกินเวลา (ขึ้นอยู่กับห้องว่างในขณะนั้น) นอกจากนั้นยังจะได้รับส่วนลด 25% สำหรับการใช้บริการที่ห้องอาหาร Embassy of Crab หรือ ห้องอาหารสวนบัว ห้องใดห้องนึง (ไม่รวมอาหารมื้อเช้า) และหากสั่งอาหารประเภทเซ็ทเมนู 2 เซ็ทขึ้นไป จะได้รับไวน์ฟรี 1 ขวดต่อโต๊ะระหว่างการเข้าพัก

ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิก CentaraThe1 ได้ที่ www.CentaraThe1.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงสามารถสะสมคะแนนสำหรับแลกรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับสมาชิกเท่านั้น

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Centara x Thai Airways ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/cgoj-tg

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้