×

กลุ่มมิตรผล ขึ้นแท่นอันดับ 7 สุดยอดองค์กรในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด มุ่งเสริมสร้างคุณค่า ผ่านแนวคิด “Cultivating for all” พร้อมก้าวหน้าไปกับพนักงานทุกคน

 3 ก.พ. 2566 | 364

 

 

กลุ่มมิตรผล นำโดยคุณศรายุธ แสงจันทร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานการเงินและบริหาร บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล สุดยอดองค์กรในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2023 ในงาน TOP 50 COMPANIES IN THAILAND 2023 ณ ห้อง Fuji Grand Ballroom โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ (Hotel Nikko Bangkok) เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา จากผลสำรวจโดย WorkVenture ที่ปรึกษาและผู้ให้บริการแพลตฟอร์มค้นหางานที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ซึ่งในปีนี้กลุ่มมิตรผลสามารถคว้าอันดับ 7 มาครอง พร้อมไต่อันดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรภายใต้ปรัชญา “เชื่อในคุณค่าของคน” ที่มุ่งเน้นการบ่มเพาะความรู้ ความเชี่ยวชาญ สนับสนุนให้ทุกคนได้สร้างคุณค่าในการทำงาน และก้าวหน้าไปด้วยกัน Cultivating for all” ซึ่งประกอบด้วย 4 คุณค่าของกลุ่มมิตรผล ได้แก่ การเป็นองค์กรที่มีการส่งเสริมให้เกิดการคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ (Challenge & Opportunity), การเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาความเชี่ยวชาญเพื่อเติบโตเป็นผู้นำในอนาคต (Growth & Development) และสนับสนุนวิถีการทำงานแบบ Agile ให้ทุกคนกล้าคิดและลงมือทำให้เกิดขึ้นจริง (Collaboration) รวมทั้งเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้เกิดการทำงานที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน (Corporate Reputation & Corporate Sustainability)

นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความตั้งใจในการดูแลและพัฒนาบุคลากร ที่กลุ่มมิตรผลจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรเพื่อตอบโจทย์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ พร้อมผลิตบุคลากรและผลงานที่ดีเพื่อเติบโตไปพร้อมกับพันธมิตรทุกฝ่ายและสังคมอย่างยั่งยืน

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้