×

ฉลองค่ำคืนแสนหวานกับคนพิเศษท่ามกลางบรรยากาศวาเลนไทน์สุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

 2 ก.พ. 2566 | 364

 

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน พร้อมเนรมิตค่ำคืนแสนหวานให้กับคุณและคนสำคัญเพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิดกับมื้อค่ำสุดพิเศษพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนสุดโรแมนติกได้ตลอด 5 วันเต็ม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 ไปจนถึงวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ห้องอาหารฟีสต์ - เฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่จัดเต็มให้คุณได้เพลิดเพลินด้วยเมนูอาหารหลากหลาย อาทิ หอยนางรมสดๆ กับซีฟู้ดออนไอซ์ โคลด์คัท อาหารไทยรสปราณีต ซูชิและซาชิมิเกรดพรีเมียม และบาร์บีคิวปิ้งย่างที่มีให้เลือกทั้ง กุ้ง กั้ง ปลากะพง ซี่โครงแกะ หมูสันนอก และเนื้อนำเข้า ขนมหวานหลากหลาย ผลไม้และไอศกรีม ช้อกโกแลตฟองดูกับสตรอเบอรี่หวานฉ่ำ และเมนูพิเศษล้อบสเตอร์ย่าง 1ตัว สำหรับคู่รัก ในราคาเพียงท่านละ  1,800++ บาท ห้องอาหารฟีสต์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น.

ห้องอาหารอิตาเลียน Giorgio’s - นำเสนอวาเลนไทน์เซ็ตดินเนอร์  3 คอร์ส ที่มีมอสซาเรลลาสลัด เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ตามด้วยซุปมันฝรั่งและซูกินี และเมนคอร์สเป็นสกอตตาดิโตซี่โครงแกะ หรือญ็อกกีสมุนไพรกับซอสซอฟริตโตเห็ดทรัฟเฟิลและไวน์แดง และ คาโนลีสอดไส้มาสคาโปนเป็นเมนูของหวานปิดท้าย ในราคาเพียงท่านละ  3,500 บาทสุทธิ พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 22.00 น. (รับออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 21.30 น.)

ห้องอาหารไทยธาราทอง – ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอาหารไทยต้นตำรับมื้อค่ำสุดโรแมนติกแบบใกล้ชิดด้วยที่นั่งบนพื้นไม้กระดานแบบ ภายในเรือนศาลาไม้สักเรือนไทยตกแต่งอย่างวิจิตร หรือจะเลือกที่นั่งริมระเบียงเพื่อเพลิดเพลินกับความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนภายใต้แสงจันทร์ ก็โรแมนติกไปอีกแบบ เมนูนำเสนอได้แก่ ยำส้มโอ แกงเผ็ดเป็ดย่าง แกงมัสมั่นเนื้อหรือหมู เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. (รับออเดอร์สุดท้ายเวลา 21:30 น.)

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน พร้อมมอบสัมผัสประสบการณ์อาหารมื้อค่ำในคืนวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใกล้และสะดวกกว่าที่คุณคิดด้วยบริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินและไอคอนสยามไปยังโรงแรมฯ ทุกครึ่งชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 266 0123 หรือ อีเมล events.rosh@sheraton.com

เช้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.royalorchidsheraton.com, facebook: royalorchidsheratonhotel

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้