×

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566

 2 ก.พ. 2566 | 374


 บีอีซี เวิลด์ เปิดรับปี 2566 กับธุรกิจส่งละครไทยออกต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำสองละครใหม่ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศไปยัง 3 ประเทศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และ มาเลเซีย รับชมพร้อมกับประเทศไทย
 
โดยนำเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” (You Touched My Heart) ไปออกอากาศยังประเทศ อินโดนีเซีย รับชมผ่านแพลตฟอร์ม Viu สามารถรับชมภายหลังออกอากาศในประเทศไทยไปแล้วเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งเริ่มรับชมตอนแรกไปพร้อมกันเมื่อ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 นำแสดงโดย “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอก “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานผู้จัด “หงษ์ ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” แห่งค่าย “หก สี่ เอี่ยว” ซึ่งหลังจากได้ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม Viu ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเรื่องเคมีของคู่พระนาง พุฒ และ แพทริเซีย ที่เหมาะสมลงตัวทำให้ได้รับการตอบรับจากยอดผู้เข้าชมอยู่ในระดับที่ดีในปัจจุบัน จึงคาดว่าละครเรื่อง “ที่สุดของหัวใจ” จะเป็นละครอีกเรื่องที่ตอบโจทย์แฟนละครไทยใน อินโดนีเซีย
 
ต่อด้วยละครเรื่อง “สะใภ้สายสตรอง” (Devil-in-Law) ได้นำไปออกอากาศในประเทศ สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ทางแพลตฟอร์ม Viu เช่นกัน โดยรับชมภายหลังออกอากาศในประเทศไทยเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งเริ่มรับชมตอนแรกกันไปเมื่อ วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 นำแสดงโดย “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ในบท “นพนัยน์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “มาดามนวล” แม่ผัวตัวแสบ ประกบนางเอกชื่อดัง “ณิชา ณัฏฐณิชา” ในบท “ภาวินี” ลูกสะใภ้ยุค 5.0 สายแซ่บ ที่มีความสตรองสุด ๆ ซึ่งคาดว่าละครแม่ผัวปะทะลูกสะใภ้สุดแซ่บ ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง เรื่องนี้ จะต้องถูกใจคนดูในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียอย่างแน่นอน
 
อีกทั้งพระเอก “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ก็เคยโด่งดังและเป็นที่นิยมมาแล้วในหลายประเทศ เมื่อครั้งนำละครเรื่อง “พราวมุก” (Praomook) ไปออกอากาศ โดยเฉพาะที่ประเทศมาเลเซียได้รับกระแสความนิยมสูงทั้งเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นเข้าใจง่าย และการแสดงของ “ภณ ณวัสน์” ก็เป็นที่ถูกใจของแฟนละคร จนทำให้ได้รับยอดเข้าชมแซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Top 20 บนแพลตฟอร์ม Viu และได้กลายเป็นพระเอกละครอีกคนของประเทศไทยที่มีแฟนคลับต่างประเทศเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  25 เม.ย. 2567
สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!! ระหว่างวันที่ 6–15 พ.ค. 2567 ณ พาร์ค พารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้