×

VAVA  ศิลปิน Virtual Artist คนแรกของไทยปล่อย MV เพลง แรก DROP IT (Like a Bomb)

 1 ก.พ. 2566 | 365

 

VAVA (วาวา) ศิลปินเสมือน (Virtual Artist) คนแรกของประเทศไทยจากค่าย T-Town Digital Studio ได้เปิดตัวเพลงและMusic Video อย่างเป็นทางการของ VAVA ที่มาในแนว ELECTRONIC POP DANCE ผสมผสานกับการดีไซน์เสียงเครื่องดนตรีที่เท่ทันสมัยพร้อมทั้งการออกแบบท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยตัวของ VAVA เอง  

เพลง  DROP IT (Like a Bomb) เป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึง “ความรัก” ซึ่งเป็นเรื่องคาดเดาไม่ได้ ไม่มีสัญญาณล่วงหน้าใดๆว่ามันจะมาเมื่อไหร่หรือเกิดกับใคร แต่เมื่อถึงเวลาก็จะคล้ายกับลูกระเบิดที่ทำงานทันทีทันใดดังสนั่นข้างในหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว เปรียบเสมือนการมาของ VAVA ที่เมื่อถึงเวลาเธอก็พร้อมจะระเบิดความสนุกผ่านเสียงเพลงและ Performance อันโดดเด่นสร้างความสุขให้คนทั้งโลกได้ในชั่วพริบตาโดยเพลงนี้มี Kokaholix เบื้องหลังศิลปินและผลงานเพลงดังมากมายมาเป็น Producer ดูแลการผลิตทั้งในส่วน ทำนอง,เรียบเรียงและเขียนเนื้อเพลง และส่วนของ MV ได้เน้นให้เห็นถึง Dance Performance ที่โชว์ทักษะการเต้นและการเคลื่อนไหวของ VAVA ได้ออกมาแข็งแรงสวยงามและโดดเด่น

VAVA  คือศิลปินเสมือนหรือ  Virtual Artist ซึ่งเกิดจากความร่วมมือครั้งสำคัญของบริษัท T-Town Digital Studio, บริษัท DRIVE iGency ที่เชี่ยวชาญด้าน Multimedia Content Marketing และบริษัท PRO-toys ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Special Effect Filming ครบวงจรมาดูแลในส่วนการผลิตด้านเทคนิค ที่ต่างก็มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการอยากจะผลักดันอุตสาหกรรมเพลงไทยสู่ระดับสากลและผสมผสานวัตกรรมสมัยใหม่เพื่อตอบโจทย์โลกคอนเทนต์แห่งอนาคตทั้งในรูปแบบโลกจริงและโลกเสมือน (Metaverse) โดยหลังจากเปิดตัวเพลงแรกแล้ว VAVA จะมีกิจกรรมและคอนเทนต์อีกมากมายให้ได้ติดตามอาทิ รายการเรียลลิตี้ การแสดงภาพยนตร์หรือโฆษณา กิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวกับงานเพลงในโลกเสมือนจริง(Metaverse) รวมถึงอัลบั้มเต็มของ VAVA เองที่จะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้    

ติดตาม Music Video เพลงแรกของ VAVA  ได้ที่   https://youtu.be/AsxcUZyR3AY 
และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ VAVA ได้ที่
VAVA Official Instagram : https://www.instagram.com/vavaartist/ 
VAVA Official Facebook : https://www.facebook.com/VavaArtist 
VAVA Official TikTok : https://www.tiktok.com/@vavaartist

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  22 เม.ย. 2567
รีโว่เมด' มุ่งปั้นยอด 3.5 พันล้าน ด้วยการชู 'นวัตกรรมความงาม' สู่การเป็นฐานการผลิตของโลก

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้