×

“นนน” ฉีกกฎรับบท “ไนท์” ทั้งป่วนทั้งฮา!!! เข้าคู่ “ฟิล์ม” ปล่อยมุกสุดเฟรช ในซีรีส์ “Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด”

 31 ม.ค. 2566 | 369

 

ได้มาชิมลางบทคอมเมดี้เป็นเรื่องแรก ในซีรีส์ Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด” ผลิตโดย GMMTV” ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ถึงกับปั่นป่วนชวนหัวจะปวดไม่น้อย เพราะต้องรับมือกับสารพัดมุกของนักแสดงร่วมสายปั่น ทั้ง “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เจนนี่ ปาหนัน, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, กระปุก-พัชรา ทับทอง และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” เรียกได้ว่าเป็นการฉีกกฎด้านการแสดงที่ท้าทายของหนุ่ม “นนน” ไปอีกแบบเลยก็ว่าได้ และงานนี้เจ้าตัวยังได้ปลอมตัวสนุกสนานไปกับลุคต่างๆ มากมายบอกเลยว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่สร้างพลังบวกที่ไม่เคยรับจากตัวละครไหนมาก่อน โดยเฉพาะเวลาเล่นกับนางเอกสาวฮอต “ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์” ที่ทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ จนสามารถปลดล็อคความรู้สึกสร้างพลังงานใหม่สุดเฟรชให้กับหนุ่ม “นนน” มากยิ่งขึ้นในแต่ละวันที่ไปกองถ่ายอีกด้วย

 

 

โดย “นนน” เผยว่า “ตัวแสดง ‘ไนท์’ มีความคล้ายกับตัวผมบ้างเวลาอยู่กับเพื่อนๆ ที่จะเป็นคนสนุกสนาน แต่ความปราดเปรียวปลอมตัวสืบสวนบางอย่างก็ต้องยกให้ ‘ไนท์’ เพราะเขาเก่งมากครับ ซึ่งในบทนี้ทำให้ผมได้ทำอะไรหลายอย่างสนุกตื่นเต้นมากๆ ทั้งเต้นรูดเสา แต่งหญิง เป็นขาร็อค ฯลฯ และที่สำคัญเป็นแนวคอมเมดี้ ตลกที่สุด เรื่องแรกของผมด้วยครับ ซึ่งคาแรกเตอร์หลายๆ อย่างด้วยความที่ ‘ไนท์’ เป็นคนกะล่อนก็จะปลอมตัวเป็นนู่นเป็นนี่เพื่อเขาไปหาข้อมูล เพื่อไปสืบเรื่องราวต่างๆ แต่ส่วนตัวผมชอบตอนปลอมตัวเป็นขาร็อค แถมต้องกลั้นขำหนักมากเพราะต้องเข้าฉากกับ ‘พี่เจนนี่, พี่เฟย’ เรียกว่าทั้งคู่เป็นตัวตึงสายปั่นของเรื่องเลยครับ ส่วนการเล่นมุกตลกก็เล่นไหลตามน้ำไปกับพี่ๆ นักแสดงหลายๆ คนที่เขาเก่งๆ อย่าง ‘พี่ก๊อตจิ, พี่กระปุก, พี่ปอนด์, พี่ซานิ’ ที่เป็นสายปั่นกันทั้งนั้นก็มีเสริมเติมแต่งแทบจะไม่มีในบทเลยก็ว่าได้ครับ (หัวเราะ) ซึ่งสนุกดี แต่ก็เล่นยากและเหนื่อย เพราะผมไม่ใช่สายคอมเมดี้ จะชอบเล่นดราม่ามากกว่า ส่วนการเล่นคู่กับ ‘ฟิล์ม’ ถือว่าเราเล่นได้เข้าขากันดีมากๆ ครับ และเขาเป็นคนตั้งใจมาก มีพลังเยอะเวลาเล่นก็เล่นใหญ่จริงๆ ได้เห็นถึงเอ็นเนอร์จี้ความเฟรช ความสดใส ความเอาใจใส่ลงไปในการทำงานแสดง แล้วพลังเหล่านั้นแหละของเขาก็ส่งพลังงานดีๆ มาให้ผมด้วย เป็นพลังงานที่ผมไม่ได้เจอมานานแล้ว ที่ทำให้ผมพร้อมจะกระโจนไปกับบทไปด้วยกัน และเขาก็เป็นคนอ่อนโยน น่ารัก เวลาเราทำงานด้วยกัน ผมเลยจะแฮปปี้มากๆ ครับ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าดูแล้วจะสนุก หัวเราะ อมยิ้ม และมีความสุขไปกับซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนครับ”

 

 

ติดตามชม “Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” ออกอากาศทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH   

เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King’s Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
Independent Records ทำถึง!!! จัด คอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city” เตรียมส่ง 11 ศิลปิน เข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว  

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้