×

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ร่วมกับ ซีเล็คทูน่า มอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขันลดไขมันเพิ่มผิวสวยใสกับ “30 DAYS CHALLENGE SEASON 3 BEAUTIFIT พิชิตผิวใสหุ่นสวย” 

 28 ม.ค. 2566 | 363

 

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ร่วมกับ ซีเล็คทูน่า ประกาศผลผู้ชนะจากกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 3 BEAUTIFIT พิชิตผิวใสหุ่นสวย” เปิดประสบการณ์สายเฮลตี้ ร่วมแข่งขันดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ลดมวลไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ พิชิตผิวสวยใส และเพิ่มความชุ่มชื่นของผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของซีเล็คทูน่า “ทูน่าสเต็กในน้ำแร่ พลัสคอลลาเจน 2000 mg” ภายในระยะเวลา 30 วัน ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,200 คน การตัดสินผลการแข่งขันวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันด้วยเครื่องวัด Inbody และ Skin โดยผู้ชนะเลิศประเภทชาย ได้แก่ นายอังกูร ชุณหพาณิชกุล และผู้ชนะเลิศประเภทหญิง ได้แก่ น.ส.ศุภิสรา ศิริเสรี รับเงินรางวัลและของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 160,579 บาท ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

 

นายอภิรักษ์ วาราชนนท์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วีฟิตเนส จำกัด กล่าวว่า “วีฟิตเนส ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพที่ดีของคนไทยมาโดยตลอด คลับออกกำลังกายของคนเมืองยุคใหม่ที่ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผู้ที่รักการออกกำลังกายอย่างแท้จริง กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,200 คน ซึ่งการจับมือกับ ซีเล็คทูน่า ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน เป็นผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพนำไปปรุงอาหารได้หลากหลาย และที่สำคัญตรงกับเกณฑ์การแข่งขันที่ต้องเพิ่มคอลลาเจน มวลกล้ามเนื้อ แต่ FAT ต้องลด เป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากนี้อยากให้ผู้แข่งขันทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมแต่ไม่ได้รับรางวัล อย่างน้อยสิ่งหนึ่งที่ทุกท่านได้รับ คือ สุขภาพที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน และหวังว่าทุกท่านจะออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องต่อไป”

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของกิจกรรมที่ซีเล็คทูน่า ได้ร่วมกับ วีฟิตเนส ทำกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2019 ที่สนับสนุนให้คนไทยดูแลสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก โดยในปีนี้ซีเล็คเองก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน” เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เพราะมีคอลลาเจนถึง 2000 มก. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว มีโปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเมื่อทานควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแบบต่อเนื่อง จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพผิวและร่างกายที่ดียิ่งขึ้น และจากกระแสตอบรับที่ดีทำให้ในปีนี้มีจำนวนผู้สมัครที่มากขึ้นมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คนทุกเพศทุกวัยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีคือรางวัลที่ดีที่สุดที่ได้จากการออกกำลังกาย สอดคล้องกับแนวคิดของไทยยูเนี่ยนในเรื่องการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน ควบคู่ไปกับการดูแลท้องทะเลอย่างยั่งยืน หรือ Healthy Living, Healthy Oceans โดยผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่าพลัสคอลลาเจนจะเริ่มจัดจำหน่ายตามห้างและร้านค้าทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ครับ”

 

 

สำหรับผลการตัดสินผู้ชนะที่ลดมวลไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความชุ่มชื่นของผิวได้มากที่สุด วัดเปอร์เซ็นต์ไขมันด้วยเครื่องวัด Inbody และวัดความชุ่มชื่นของผิวด้วยเครื่อง Skin โดยผู้ชนะเลิศประเภทชาย ได้แก่ นายอังกูร ชุณหพาณิชกุล และผู้ชนะเลิศประเภทหญิง ได้แก่ น.ส.ศุภิสรา ศิริเสรี รับเงินรางวัลไปคนละ 25,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 1 ปี, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 18,980 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 160,579 บาท ส่วนรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ น.ส.วัฒนา เกษมรัติ และ นายประมูล สุขสกาวผ่อง รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 6 เดือน, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 9,360 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 100,650 บาท และรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ น.ส.ธันยพร กุลธนาภา และ นายอธิป สกลพัฒนศักดิ์ รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมบัตรออกกำลังกายจาก วี ฟิตเนส โซไซตี้ 3 เดือน, สินค้าจากซีเล็คทูน่า 4,680 บาท และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 66,370 บาท

 

 

ปิดท้ายงานด้วยการแจกความฟินกับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ และสาวสายเฮลตี้ ยิปซี คีรติ มาร่วมพูดคุยถึงการออกกำลังกายมาแชร์เคล็ดลับการปั้นหุ่นสวย และโชว์ฝีมือการทำอาหารจากซีเล็ค ทูน่า แสดงให้เห็นว่าวัตถุดิบจาก ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน สามารถนำเอาไปปรุงอาหารได้อย่างง่าย ๆ รวมทั้งสองสาว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และ แอนโทเนีย โพซิ้ว มาเผยเคล็ดลับความสวยฉบับนางงามทั้งในเรื่องการดูแลผิวพรรณ และการออกกำลังกาย ให้กับเหล่าคนรักสุขภาพที่อยากจะหุ่นฟิตและเฟิร์มตามแบบฉบับนางงาม ได้รับเคล็ดลับดี ๆ กลับบ้านไป     

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
Independent Records ทำถึง!!! จัด คอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city” เตรียมส่ง 11 ศิลปิน เข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว  

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้