×

“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพ ชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

 22 ม.ค. 2566 | 366

 

กระแส TikTok แรงไม่ตก แถมยังเป็นพื้นที่สร้างอาชีพและรายได้สุดฮอตของยุคนี้ คนบันเทิงหลายคนต่างก็ผันตัวไปเป็นพ่อค้าแม่ค้า ออกมา “Live Commerce” หรือ ไลฟ์สดขายสินค้ากันมากมาย งานนี้ บริษัท มดแดง มีเดีย จำกัดจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพและอยากมีธุรกิจ ด้วยเงินลงทุนเพียง 0 บาท กับการมาร่วมเป็น TikToker ในทีมมดแดง โดยได้ดาราดัง คุณพ่อมือใหม่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ สาวเจ้าป้ายแดง “แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง  

3 ผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม นำโดย ใหม่ - ธิดารัตน์ มั่นสินธร ดูรองต์, แซม- เผย หลี่ และ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ร่วมก่อตั้งเปิดบริษัท มดแดง มีเดีย จำกัด ธุรกิจใหม่บนแอพพลิเคชั่น TikTok ในการสร้างคอนเทนต์ พร้อมเปิดโอกาสให้กับคนที่ต้องการมีอาชีพเข้ามาร่วมสร้างรายได้จากการ Live ขายสินค้ากว่า 10,000 รายการ ด้วยเงินลงทุนเพียง 0 บาท  พร้อมเปิด Moddang Academy เพื่อฝึกอบรมและเสริมสร้างทักษะในการขายสินค้าให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพเสริม และร่วมเป็น TikToker ในทีมมดแดงโดยสามารถเรียนรู้ง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองจากที่บ้าน พร้อมกันนี้ยังจะมีเหล่าทัพนักแสดงชื่อดังหมุนเวียนกันเข้ามาร่วมไลฟ์บนแพลตฟอร์มเป็นประจำตลอดทุกเดือน เพื่อสร้างความน่าสนใจและเรียกยอดขาย ซึ่งนอกจาก มดแดงฯ จะเป็นแหล่งรวมเทรนด์สินค้าใหม่ๆ แล้ว ยังมีความตั้งมั่นในการกระจายรายได้ไปสู่ไปกลุ่มชุมชนและเกษตรกรทั่วประเทศ ด้วยการรับสินค้าจากแหล่งชุมชน และเกษตรกรมาจำหน่ายผ่านช่องทางมดแดงไลฟ์

ทั้งนี้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อป และเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบ ‘Shoppertainment’ มดแดงฯ จะ 
มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการขายของ ช่วยให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและสัมผัส Brand Experience ผ่านมิติที่หลากหลาย จนอาจลืมไปด้วยซ้ำว่ากำลังซื้อขายของอยู่

สำหรับกิจกรรมภายในงาน นอกจากทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสการไลฟ์สดแบบมืออาชีพจากทีมมดแดงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันให้กับการไลฟ์ให้เป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพเดทแหล่งรวมเทรนด์สินค้าใหม่ๆ  ผ่านทางแอคเคาท์ มดแดง มีเดีย หรือmoddang.official ทางแอพพลิเคชั่น TikTok

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้