×

ภาพมงคลที่ควรมีติดบ้าน อยากเสริมอะไร ให้ติดภาพนั้น

 19 ม.ค. 2566 | 371

 

ก้าวสู่ปี 2566 ใครที่มีความคิดที่ปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเติมของตกแต่งบ้าน หรือที่อยู่อาศัยให้มีความสดชื่น และมงคลไปพร้อมกัน ซินแสเป็นหนึ่ง ขอเสนอทริคเล็กไ ที่จะเปลี่ยนชีวิตได้ดังนี้

ภาพอักษรคำมงคล 

ภาพที่มีความหมายเป็นมงคลไปในทางบวกเช่นคำว่ารวย ร่ำรวย มั่งคั่ง มั่งมี ศรีสุข แนะนำให้ติดไว้ในห้องทำงานหรือหน้าทางขึ้นบันได เพื่อเป็นการกระตุ้นความรู้สึก เสริมกำลังใจ ให้มีแรงมีพลังอยากทำงาน นำพาไปสู่ความสำเร็จ

ภาพเรือ

ควรจะเป็นเรือประมง เรือเดินทาง เรือสำเภา หรือเรือที่เกี่ยวกับการทำงานแต่เรือนั้นต้องสมบูรณ์แบบแนะนำให้ติดภาพโดยหันหัวเรือเข้าบ้านจะถือว่าดี และถ้าให้ดีที่สุดคือเรือกำลังแล่นอยู่บนผิวน้ำ เปรียบเสมือนการเรียกทรัพย์ กระตุ้นทรัพย์ให้ไหลเข้ามา จะเสริมความเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

ภาพม้า

จะช่วยเรื่องการเสริมทรัพย์ เสริมความสำเร็จ การนำภาพม้ามาติดในบ้านควรเป็นภาพที่มีม้าจำนวน 8 หรือ 9 ตัวในภาพ และที่สำคัญ คือ ควรเป็นม้าที่มีลักษณะรูปร่างสมบูรณ์ ท่วงท่าองอาจ สง่าผ่าเผย มีท่าทีคึกคัก ไม่เหนื่อยล้าจะถือว่าดี

ภาพถุงทรัพย์ 

ภาพที่เป็นถุงเงิน ถุงทอง หรือถุงทรัพย์ มีลักษณะปากเปิดเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามา เปรียบเสมือนการที่เงินทองไหลมาเทมาแบบไม่มีสิ้นสุด แนะนำให้ติดไว้ในบริเวณห้องรับแขกหรือห้องทำงาน จะช่วยเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีเงินเหลือกินเหลือใช้

ภาพวิวทิวทัศน์

ภาพวิวธรรมชาติที่มีองค์ประกอบที่สมบูรณ์เช่น ทะเล ภูเขา น้ำตก ลำธาร แม่น้ำ เปรียบเสมือนความอุดมสมบูรณ์ ความมั่นคง ให้นำมาติดไว้ในบ้านไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องทำงาน หรือห้องครัว เชื่อว่าจะเสริมพลังงานที่ดี อยู่ร่มเย็นเป็นสุข 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  16 เม.ย. 2567
"คิม ลักษมนณ์" สาวสวยลุคเกาหลีเซ็กซี่ อดีตสมาชิกวงไอดอล กับการกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวในโปรเจค  "Projext52" 

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้