×

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นหาสไตล์ต้อนรับตรุษจีน สร้างสีสันให้เป็นมงคลกับชีวิตด้วยการแต่งตัว

 19 ม.ค. 2566 | 364

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ชวนมาค้นหาสไตล์ของตัวเองต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สร้างสีสันให้เป็นมงคลกับชีวิตด้วยการแต่งตัว ที่ Discovery Selection ที่รวมแบรนด์นำเข้ามากมาย ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

เริ่มตั้งแต่ต้อนรับความสุข สนุกสนานของปีกระต่ายแบบติดสปีด ไปกับแคปซูลคอลเลคชั่น Lunar New Year จาก Marimekko ที่มาพร้อมกับความสดใสและขี้เล่นของน้องกระต่ายติดสเก็ตในลายพิมพ์ Rulla (roll) ที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1981 โดยคัตฉะ (คัตสึจิ วะกิซากะ) ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นคนสำคัญของ Marimekko ผู้ได้ออกแบบลายพิมพ์สุดคิวต์ครองใจเหล่าปริ้นต์เลิฟเวอร์มาแล้วทุกยุคสมัย ที่ Marimekko ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

สาวๆที่รักความเรียบง่ายแต่มีลูกเล่น ต้องแบรนด์ J++ คอลเลคชั่นนี้ที่นำดีเทลของผ้าหลากหลายเทคเจอร์มาใช้ เพื่อให้เกิดผิวสัมผัสที่ต่างกันเวลาสวมใส่ มีทั้งผ้าลูกไม้ฉลุพิมพ์ลาย นำมาตกเเต่งกับชุดในสไตล์จีนที่ดูเข้ากัน พร้อมนำผ้าเเจ๊คการ์ดมาทำเป็นเดรสกลางวันโดยลดทอนความเว่อร์วังให้เหลือเเต่ความน่ารักของชุด ตัดต่ออกหัวใจ คอจับจีบเเละปลายเเขนพอง แต่ถ้ารักความลูกไม้ขอแนะนำ GRANDMOM MILLENNIUM COLLECTION คอลเลคชั่นที่ใช้ผ้าลูกไม้ลายฉลุ ผ้ามีน้ำหนักเเละอยู่ทรง ถึงจะเป็นลูกไม้แต่มีความโมเดิร์นทันสมัย ด้วยการนำผ้าซับในที่เป็นพาสเทลมาซ้อนด้านล่าง เพื่อให้ลุคดูเด็กขึ้น มีการเดินกุ๊นเชือกเพื่อให้ได้ดีเทลที่คมมากขึ้น เป็นชุดที่สามารถหยิบจับมาส่วมใส่ได้บ่อยครั้ง ไม่ต้องเทศกาลก็สามารถใส่ได้ทุกโอกาส

นอกจากนี้แบบกี่เพ้าที่หลายคนชอบ เป็นหนึ่งในไอเท็มที่คลาสสิกตลอดกาลที่แสดงถึงความสง่างามของหญิงชนชั้นสูงในจีนแผ่นดินใหญ่ แต่ทว่าแฝงไปด้วยเรื่องราวความเจ็บปวดในอดีต ซึ่งใครกำลังมองหากี่เพ้าสวยๆแต่มีสไตล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ มีทั้งแบรนด์ KITRI ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร็อคสตาร์ชื่อดังและเพลงแนวร็อคสตาร์แห่งยุค 70 เย้ายวนใจด้วยลายพิมพ์ขี้เล่นอันเป็นเอกลักษณ์ และแบรนด์ไทยอย่าง O.D.C. ที่หยิบดีเทลคลาสสิกของกี่เพ้ามาทวิสต์ให้โมเดิร์นขึ้น แต่ยังคงความสง่างามของผู้หญิง 

พิเศษ!! สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp รับโปรโมชั่น SIAM DISCOVERY CHE KUNG MIU LUCKY FAN แลกรับสร้อยกังหันนำโชคผ่านพิธีปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าในสยามดิสคัฟเวอรี่ครบ 3,000.- ขึ้นไป จำกัดการแลกรับ 1 สิทธิ์/ท่าน ตั้งแต่ 16 ม.ค. 2566 - 22 ม.ค. 2566

มาช้อปรับมงคลสร้างสีสันให้ชีวิตได้ที่โซน Discovery Selection และ Her Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ ONESIAM SuperApp คลิก https://bit.ly/SDSuperApp

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  22 เม.ย. 2567
รีโว่เมด' มุ่งปั้นยอด 3.5 พันล้าน ด้วยการชู 'นวัตกรรมความงาม' สู่การเป็นฐานการผลิตของโลก

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้