×

‘Golden Disc Awards ได้ยืนยันสถานที่จัดงาน และกำหนดวันจัดงานครั้งที่ 37 แล้ว’

 26 พ.ย. 2565 | 228

 

งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 เทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน “ก้าวให้ทันกับการขยายตัวของ K-pop” 

งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2023 ณ สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถานกรุงเทพมหานครประเทศไทยสนามราชมังคลากีฬาสถานมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งสามารถรองรับผู้คนได้มากถึง 50,000 คน และเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่เป็นสัญลักษณ์ ในด้านความยิ่งใหญ่สำหรับนักดนตรี ซึ่งเป็น สถานที่จัดการแสดงของศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น BTS, Lady Gaga และ Ed Sheeran

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของการจัดงาน Golden Disc  Awardsในต่างประเทศมีการจัดงานในต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ครั้งที่ 26 มาเลเซียครั้งที่ 27 และจีน ครั้งที่ 29 เพื่อให้ K-pop เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและก้าวเป็นผู้นำเทรนด์ ในขณะจัดงาน ไม่เพียงแต่สื่อในประเทศเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศ ด้วยการเขียนบทความเกี่ยวกับผลการประกาศรางวัลและการแสดงในงาน Golden Disc Awards

ในวันที่ 14 พ.ย. ฝ่ายบริหารของ 'Golden Disc Awards' กล่าวว่า "อิทธิพลของ K-pop ในตลาดเพลงทั่วโลกกำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ K-pop ได้ก้าวกระโดดและประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งไปทั่วโลก แม้จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ โรคระบาดก็ตาม และ Golden Disc Awards พยายามที่จะก้าวให้ทันกับการขยายตัวของวงการ K-pop เราจะส่งเสริมการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ K-pop ไปทั่วโลก และเปิดโอกาสให้แฟนเพลงทั้งในประเทศและต่างประเทศ สื่อสารกับ K-pop ได้มากขึ้น”

Golden Disk Award เป็นเวทีที่คัดเลือกและตัดสินเพลงยอดนิยมที่ได้รับความรักจากแฟนเพลงตลอดทั้งปี เป็นงานประกาศรางวัลเพลงยอดนิยม ที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งถือเป็นตัวแทนของ K-pop โดยครั้งที่ 1 เริ่มต้นในปี 1986 และดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 36 ปี ตั้งแต่ครั้งที่ 21 ได้แบ่งรางวัลเป็นรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี และอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี ตามรูปแบบการบริโภคดนตรีที่สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวจากการซื้ออัลบั้ม สู่การเลือกซื้อบทเพลง

นับตั้งแต่ครั้งที่ 32 เป็นต้นมา คะแนนโหวตออนไลน์ถูกตัดออกไปเพื่อป้องกันไม่ให้รางวัลหลัก ๆ เช่น Grand Prize, Bonsang และ Rookie Award กลายเป็นรางวัล Popularity Award จะมีเฉพาะ Popularity Award เท่านั้นที่จะนำผลคะแนนโหวตมานับ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น 'รางวัลที่แฟนๆ K-pop ทั่วโลกให้ความสนใจ' และเป็น 'รางวัลที่ศิลปินต้องการได้รับมากที่สุด'

‘Golden Disc Awards ครั้งที่ 36’ ที่จัดขึ้นในปี 2022 ‘BTS’ ชนะรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี และไม่ว่าจะเป็น ENHYPEN, NCT127, NCT Dream, Stray Kids, Seventeen, IU และ Tomorrow X Together ก็ได้เข้าร่วมทำการแสดง และได้รับรางวัล Bonsang กันอีกด้วยงาน 'Golden Disc Awards ครั้งที่ 37' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2023 นี้ ต่างก็ถูกคาดหวังเป็นอย่างมาก ว่าจะมีศิลปินคนไหนที่ จะตบเท้าเข้าร่วมงานกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ' Golden Disc Awards ครั้งที่ 37' สามารถติดตามได้ทาง SNS ของ Apple Wood และ Apple Wood Thailand

FB : www.facebook.com/applewoodkr | www.facebook.com/Applewoodthailand

INS : https://www.instagram.com/applewood_official/

TW : https://twitter.com/applewood_kr

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  11 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ผนึกกำลังTikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้