×

ผงาดกลางไทม์สแควร์ ยิ่งใหญ่สมฐานะ King of Mandopop เจย์ โจว กวาดพื้นบิลบอร์ดในเมืองใหญ่ 8 เมืองทั่วโลก ฉลองคัมแบ็ก “Greatest Works of Art” พร้อมเข้าพบทายาทปิกัสโซ หนึ่งในแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดออกมาเป็นอัลบั้มล่าสุด

 26 พ.ย. 2565 | 228

 

หลังจากปล่อยอัลบั้มคัมแบ็กล่าสุด Greatest Works of Art” เจย์ โจว (Jay Chou) ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ที่ตั้งตารอคอยมากว่า 6 ปี ไม่เพียงแค่แฟนๆ ที่รอคอย เหล่าผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลง อย่าง Youtube Music และ Spotify ก็จับตาและให้ความสนใจกับคัมแบ็กครั้งนี้ไม่แพ้กัน โดยการส่งเฮียเจย์ขึ้นโปรโมทที่บิลบอร์ดใหญ่ทั้ง 2 ป้าย ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง “ไทม์สแควร์” ใจกลางมหานครนิวยอร์ก รวมถึงเมืองอื่นๆ รวม 8 เมืองทั่วโลก  

นอกจาก 2 บิลบอร์ดใหญ่ที่ไทม์สแควร์แล้ว เจย์ โจว ยังได้รับการโปรโมทอย่างคึกคักบนป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงชัตเตอร์จากเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านไปผ่านมา ทั้งในไทเปและโตรอนโต โดย Spotify ในลอส แอนเจลิส ไมอามี แอตแลนตา แนชวิลล์ และลอนดอน โดย Youtube Music รวมแล้วถึง 9 บิลบอร์ดในการโปรโมทอัลบั้มเดียว ซึ่งถือเป็นศิลปิน Mandopop คนแรกที่ทำสถิติ 9 ป้ายได้สำเร็จ 

 

 

เช่นเคย เฮียเจย์ของเราก็ไม่พลาดต้องอัพรูปบิลบอร์ดสูงเท่าตึก 25 ชั้นที่มีใบหน้าเต็มๆ ของเขา ลงบนอินสตาแกรม @jaychou พร้อมชวนแฟนๆ ให้ถ่ายภาพแล้วแท็กเฮียมาด้วย แฟนๆ ชาวไทยคนไหนยังไม่เห็น หรืออยากแท็กเฮียบ้าง ลองแกล้งๆ แท็กไอจีเฮียไปบ้างนะ

ด้านสตอรี่ของคัมแบ็กล่าสุด “Greatest Works of Art” ก็อัดแน่นไม่แพ้บิลบอร์ด เพราะเจย์ โจว สร้างตำนานเข้าพบทายาทของปาโบล ปิกัสโซ หนึ่งจิตรกรเอกของโลก โดยการเชิญของคุณ Diana Picasso ณ ที่พักส่วนตัวในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจย์ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความสนใจในงานศิลปะ การสะสมชิ้นงาน รวมไปถึงเรื่องราวของชีวิต “เราทุกคนส่วนใหญ่มักจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับปิกัสโซผ่านทางหนังสือหรือครูผู้เชี่ยวชาญ แต่ครั้งนี้ ผมได้มีโอกาสได้เรียนรู้ปิกัสโซผ่านการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับทายาทผู้สืบทอดโดยตรง ซึ่งทำให้ผมได้ดำดิ่งสู่โลกของศิลปะแบบปิกัสโซได้อย่างลึกซึ่งกว่าที่เคย นับเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งครับ” เจย์ โจว กล่าว

 

 

นับว่าเจย์ โจว เป็นศิลปินที่มีความเป็นศิลปินอย่างเต็มๆ เลยทีเดียว อินเรื่องงานศิลปะขนาดนี้ ไม่ต้องถามเลยว่าทำไมอัลบั้มล่าสุดถึงมาในคอนเซปต์ “Greatest Works of Art” ตามไปชื่นชมความยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดความหลงใหลของเจย์ โจวในมิวสิควิดีโอ เพลง “Greatest Works of Art” ได้ทาง https://youtu.be/1emA1EFsPMM

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่

อินสตาแกรม @jaychou  https://www.instagram.com/jaychou

Youtube https://www.youtube.com/jaychou

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  25 เม.ย. 2567
“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพรส์!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “est Cola Presents Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour in Bangkok”  

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้