×

ฟูจิฟิล์มผู้นำตลาดกล้องดิจิทัลร่วมงาน PHOTO FAIR 2022 งานกล้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมยกทัพโซลูชั่นการถ่ายรูปครบวงจร Printer ASK-400, instax (อินสแต็ก) และ กล้องดิจิตอล มาร่วมให้สัมผัสประสบการณ์ภายในงาน

 21 พ.ย. 2565 | 227

 

ฟูจิฟิล์ม นับเป็นผู้เชียวชาญอีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงอยู่คู่ตลาดกล้องและวงการถ่ายภาพของโลกมาอย่างยาวนาน การกลับมาร่วมงานงาน  PHOTO FAIR 2022 ครั้งนี้ ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลายครบวงจรในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งกลุ่มผู้ใช้กล้องและรักการถ่ายภาพ รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบอาชีพที่ต้องใช้อุปกรณ์กล้อง เช่น ช่างภาพ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ Content creator หรือ Influencer ของประเทศไทยอย่างแน่นอน

สำหรับสินค้ากล้อง Digital ที่นำมาร่วมแสดงในงาน Photo Fair 2022 นี้ มีหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย อาทิเช่น X-S10, X-E4 ที่เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นในการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและวิดิโอ รวมถึงกลุ่มแม่ค้าออนไลน์

สำหรับกลุ่มถ่ายภาพมืออาชีพ และลูกค้าที่ชื่นชอบกิจกรรมพิเศษต่างๆเช่น ช่างแต่งหน้า กลุ่มถ่ายนก กีฬา Extreme  เราก็มีกล้อง X-H2 และ X-H2S ที่มีฟังก์ชั่นออโต้โฟกัสที่สามารถตามจับวัตถุที่ต้องการถ่ายไม่มีหลุดโฟกัสอย่างแน่นอน และที่พิเศษคือเป็นกล้อง APS-C ที่มีความละเอียดสูงถึง 40 ล้านพิกเซลในรุ่น X-H2 ที่ไม่ว่าจะครอปภาพยังไงภาพก็ยังคงคมชัดอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากนำไปถ่ายในงาน Video ก็สามารถถ่ายทอดได้เหมือนอย่างที่เราเห็นด้วยตาจริงเลยทีเดียว

 

และสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีอาชีพการถ่ายภาพหรือชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 100 ล้านพิกเซล Fujifilm ก็มีกล้อง GFX ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่มีผิดหวังในการใช้งาน สามารถถ่ายภาพจบหลังกล้องพร้อมใช้งานได้เลย ซึ่งในงาน Photo Fair 2022 ได้มีเลนส์ GF20-35mm เลนส์ใหม่ล่าสุด ที่เก็บภาพได้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม แต่น้ำหนักเลนส์ที่เบาลง พกพาได้ง่าย มาให้ทุกท่านได้สัมผัสจริงอีกด้วย

ทั้งนี้ Fujifilm ยังขนทัพเลนส์ต่างๆ อีกมากมายมาให้ทุกท่านได้ Touch & Try ก่อนซื้อใช้งานจริง พร้อมกับ Promotion สุดคุ้มลดราคาสูงสุดถึง 20,000 บาท

 

 

ภายในบูธของฟูจิฟิล์มในปีนี้มีกิจกรรมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกและได้รับความรู้เทคนิคต่างๆ มากมายทุกวันกับช่างภาพ และ ศิลปิน อาทิเช่น คุณเบิร์ด ธนวุฒิ, คุณบอม จากเพจนักบันทึกแสง, คุณบอย ปกรณ์ นักแสดงชื่อดัง เป็นต้น รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ X-T5 ที่จะทำให้ทุกคนอยากกลับมาถ่ายรูปอีกครั้ง

 

 

ทางด้าน instax (อินสแต็ก) ปีนี้ออก Link Smartphone Printer เครื่องปริ้นฟิล์มมาครบทั้ง 3 รูปแบบ mini, SQUARE และ WIDE ให้คุณปริ้นภาพได้ง่ายๆผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth และสมาร์ทโฟน โดยแต่ละรุ่นมีฟังก์ชันที่โดดเด่นแตกต่างกันไป  ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานของเครื่องปริ้นแต่ละรุ่นได้โดยตรงด้วยตัวเองพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมี instax mini 11 กล้องฟิล์มรุ่นฮิตสีใหม่ Pastel Green วางจำหน่ายภายในงานเป็นที่แรก  พร้อมพูดคุยทริคการถ่ายรูปและกิจกรรมภพิเศษกับคุณ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ในวันเสาร์ที่ 26 พย เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

 

 

สำหรับโซลูชั่นด้านการปริ้น ฟูจิฟิล์มก็ยกเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากเกาหลี Self studio มาไว้ในบูธ รวมถึงตู้โฟโต้บูธ F-Fotobox มาคอยให้ทุกท่านได้ทดลองปริ้นกันแบบจุใจ  สำหรับเครื่องปริ้น  ทางฟูจิฟิล์มยังคงมีเครื่องปริ้นรูป ASK-400 ที่รองรับการปริ้นทั้งกระดาษและสติ๊กเกอร์ให้ทุกคนได้ทดลองปริ้นกัน  รวมถึงกระดาษหน้าใหญ่ 24 นิ้ว ที่ถามหากันมาตลอด มาเจอกันได้ในงานโฟโต้แฟร์ปีนี้แน่นอน

ิเศษ[JB1] สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า Fujifilm ภายในงาน Photo fair 2022 ในครั้งนี้ ครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สามารถร่วมลุ้นชิงโชคเพื่อรับของรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท อาทิเช่น iPhone 14, ลำโพง Marshal อีกด้วย

 

 

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้