×

เอส เอฟ สนับสนุน E-Sport ต่อยอด Game in Cinema ชวนลุ้นทีมไทยชิงแชมป์ระดับโลกใน “PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema

 19 พ.ย. 2565 | 227

 

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ FPSThailand เอาใจสาย E-Sports จัดงาน PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema” ให้เกมเมอร์และผู้สนใจได้ชมการแข่งขัน E-Sports แบบจอใหญ่คมชัดระดับ 4K และระบบเสียงกระหึ่มสะใจ ในโรงภาพยนตร์ โดยถ่ายทอดสดการแข่งขัน PUBG Global Championship 2022 รอบ Grand Final จากประเทศดูไบ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565

PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema” เป็นการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม PUBG: BATTLEGROUNDS เกมแนวเอาตัวรอดที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อชิงแชมป์ระดับโลกที่ประเทศดูไบ ซึ่งจัดรอบคัดเลือกไปแล้วเมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ Grand Final จำนวน 16 ทีม จาก 4 โซนทั่วโลก พร้อมมีทีม Daytrade Gaming ตัวแทนจากประเทศไทยเป็นหนึ่งในทีมที่เข้าแข่งขันรอบนี้ด้วย โดยจะถ่ายทอดสดให้แฟนเกมได้รับชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายในโรงภาพยนตร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส Cinematic Experience ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การชมภาพยนตร์เท่านั้น สำหรับโปรเจ็กต์ Game in Cinema เป็นหนึ่งใน Talk of the Town ที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่สามารถเหมาโรงภาพยนตร์เพื่อเล่นเกมบนจอยักษ์ของ เอส เอฟ ได้ทั่วประเทศ จากความสำเร็จและกระแสที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เห็นศักยภาพของเกมเมอร์ไทย และการเติบโตของกีฬา E-Sports ที่คนไทยเองก็มีความสามารถ จนสามารถไปแข่งขันอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการ E-Sports โลก ดังนั้น เอส เอฟ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนวงการ E-Sports และนักกีฬา E-Sports ของไทย เพื่อผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์การจัดการแข่งขันในระดับสากลต่อไป”

 

 

คุณสุวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการแข่งขัน PUBG Global Championship 2022 เป็นการแข่งขันเกม PUBG: BATTLEGROUNDS ชิงแชมป์ระดับโลก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยครั้งนี้ เอส เอฟ ร่วมกับ FPSThailand คอมมิวนิตี้สำหรับคอเกม FPS (First-Person Shooter) ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จัดถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมในโรงภาพยนตร์ ทั้งรอบคัดเลือกเมื่อวันที่ 5-6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ นอกจากได้ชมการแข่งขัน E-Sports ระดับโลกแล้ว ผู้ชมที่ เอส เอฟ ยังจะได้ร่วมเชียร์ทีมนักกีฬา E-Sports ของไทยที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ด้วยครับ”

งาน PUBG Global Championship 2022 Watch Party Presented by SF Cinema”  รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2565 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย FPSThailand  และ WeLoveSF หรือ #SFcinema

 

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้