×

“นัมจูฮยอก” เหยียบแรง ซิ่งเร็ว ท้าตายครั้งแรกในชีวิต แท็กทีมคู่หูปิดบัญชีฆ่า ในภารกิจโคตรล้างแค้น ผลงานสุดเดือดเรื่องสุดท้ายก่อนเข้ากรม “Remember แค้นเดือดคนดุ” 17 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 17 พ.ย. 2565 | 231

 

ถือเป็นนักแสดงชายที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับหนุ่มหล่อเจ้าขวัญใจชาวไทย “นัมจูฮยอก” กับการพลิกพลิกบทบาทสุดเข้มข้นจากหนุ่มใสสุดอบอุ่น สู่บทบาทนักซิ่งที่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมคดีฆาตกรรมแบบไม่ได้ตั้งตัว กับผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม “Remember แค้นเดือดคนดุ” ที่ถือเป็นการแสดงที่เดือดที่สุดและยังเป็นเรื่องภาพยนตร์สุดท้ายของเขา เพื่อส่งท้ายให้แฟนๆได้ชมก่อนที่จะเข้ากรม

“นัมจูฮยอก” เริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบและได้ร่วมแสดงในผลงาน MV  ก่อนที่เขาจะมีผลงานแสดงครั้งแรกในละคร The Idle Mermaid และผลงานอื่นๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Surplus Princess, Cheese in the Trap, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo และแจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Bride of the Water God, The Light in Your Eyes, The School Nurse Files, Start-up รวมถึงผลงานซีรีส์ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานอย่างที่ส่งผลให้เค้าดังเป็นพลุแตกจาก Twenty-Five Twenty-One ด้วยความสามารถที่พัฒนาการอย่างต่อเนื่องและการเติบโตทางการแสดงทำให้นัมจูฮยอกกลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีแฟนๆติดตามมากมายทั่วโลก

 

 

และล่าสุดกับผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดเดือด “Remember แค้นเดือดคนดุ” ที่แฟนๆจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ที่หลากหลายของ “นัมจูฮยอก” และการแสดงที่ก้าวกระโดดไปอีกขั้น นอกจากนี้เขายังต้องประชันบทบาทสุดเข้มข้นร่วมกับ “อีมินซอง” นักแสดงสุดยอดฝีมือไม่ธรรมดา ในเรื่องนี้นัมจูฮยอกรับบทเป็น “อินกยู” วัยรุ่นหนุ่มที่ชีวิตแสนจะธรรมดา เขาทำงานในร้านอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงานต่างวัย ก่อนที่จะกลายมาเป็นคู่หูคู่เดือดก่อคดีฆาตกรรมแบบไม่รู้ตัว เมื่อ “พิลจู” (อีซองมิน) หนึ่งในเพื่อนร่วมงานจ้างให้เขามาขับรถให้หนึ่งสัปดาห์แลกกับเงินมหาศาล โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตัวเขาเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการล้างแค้น โดยที่กล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุได้บันทึกภาพเขาโดยบังเอิญ นั่นทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในคดีฆาตกรรมสุดโหด เพื่อให้ภารกิจล้างแค้นครั้งนี้สำเร็จทั้งสองต้องร่วมมือกัน โดยที่พิลจูจะต้องทำทุกวิถีทางในการปิดบัญชีและในขณะเดียวกันเขาต้องช่วยเพื่อนร่วมงานรุ่นนอกให้รอดพ้นจากการจับกุม

“ครั้งแรกที่ผมเห็นสคริปต์ของ 'Remember' มันช่างน่าหลงใหลและให้แง่มุม นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมไม่เคยเล่นตัวละครแบบนี้มาก่อน การที่สภาพอารมณ์ของเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ตกกระไดพลอยโจนที่เขาต้องเผชิญ มันน่าสนใจมาก ตอนที่เราถ่ายทำภาพยนตร์ผมรู้สึกประหม่ามาก แต่บรรยากาศในกองถ่ายนั้นมหัศจรรย์มาก อีซองมินเข้าถึงได้และทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มันก็ช่วยผมได้มากจริงๆ การได้ร่วมงานกับอีซองมินผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมสนุกกับการทำงานและตั้งตารอวันที่มาถ่ายทำจริงๆ”  นัมจูฮยอกกล่าวถึงบทบาทและภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

นับถอยหลังสู่ภารกิจล้างแค้นสุดเดือด เมื่อคนหนึ่งต้องขับพาอีกคนให้ไปฆ่า ผลงานแอ็กชัน-ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม และการพลิกบทบาทครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรม ของ “นัมจูฮยอก” กับ Remember แค้นเดือดคนดุ” 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
Independent Records ทำถึง!!! จัด คอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city” เตรียมส่ง 11 ศิลปิน เข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว  

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้