×

ล้างท้องรอกินเมนูปูเนื้อ เมนูขึ้นชื่อของชาวสิงคโปร์ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

 16 พ.ย. 2565 | 228

 

หนึ่งเมนูขึ้นชื่อและติดอันดับความอร่อยของประเทศสิงคโปร์ จนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมส่งตรงความอร่อยที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงสิงคโปร์ เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ได้ยกวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างปูเนื้อ เนื้อแน่น หวานนุ่มเต็มคำ นำมาเนรมิตรังสรรค์ความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองตามแบบฉบับต้นตำรับสไตล์สิงคโปร์แท้ๆ ทั้งส่วนผสมนำเข้า วัตถุดิบชั้นเยี่ยม คุณจะได้สัมผัสความอร่อยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์กับปูเนื้อ 2 สไตล์อย่าง ปูเนื้อผัดพริกไทยดำ และ เมนูปูเนื้อผัดซอสพริกสไตล์สิงคโปร์รสชาติจัดจ้าน ในราคาเริ่มต้นต่อ 800 กรัม ราคา 2,190++ หรือให้คุณได้เลือกเพลิดเพลินกับเซตเมนูสุดพิเศษที่ทางห้องอาหารได้จัดมีเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองกับ ปูเนื้อผัดซอสสิงคโปร์ หรือ ปูเนื้อผัดพริกไทยดำ ขนาด 800 กรัม (เลือก 1 เมนู), เมนูติ่มซำ 3 เข่ง, ข้าวผัดหยางโจว, สาคูแคนตาลูป และ ชาร้อนหรือเย็นไม่อั้น ในราคา 2,799 บาท++ อย่างรอช้า

 

 

เราพร้อมให้คุณได้มาร่วมพิสูจน์ความอร่อยที่ส่งตรงมาจากแดนไกล ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. – 22.30. น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น. สำหรับเมนูอลาคาร์ท) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่ เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  23 เม.ย. 2567
“พัคมินยอง” ออนนี่แห่งชาติ ตกแฟนไทยรอบที่ล้าน สวย จึ้ง ปังเกิน ใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้