×

สุดปังสนั่นจอ! เตรียมพบกับ “เสียงจริง ตัวจริง” สกิลเสียงขั้นเทพ ที่ผ่านรอบ Battle สู่รอบ Semi Final บนเวที The Voice All Stars 

 2 ต.ค. 2565 | 227

 

ผ่านไปแล้วกับการแข่งขันรอบ Battle ของรายการ The Voice All Stars ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ความสนุกแบบหยุดโลกและเรื่องราวสุดประทับใจของผู้เข้าแข่งขัน ที่ทั้งสร้างแรงบันดาลใจ ให้พลัง ส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาท่วมจอ กลายเป็นไวรัลกระหึ่มโซเชียล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกสัปดาห์ของการออกอากาศ วันนี้เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสู่รอบ Semi Final สุดเดือดจึงขอรวบรวม “เสียงจริง ตัวจริง” ตัวท็อปทั้ง 20 คน ของโค้ชทั้ง 4 มาทวนความจำอีกครั้งก่อนระเบิดความมันส์ต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้! 

“โค้ชโจอี้” เทพแห่งการสร้างโชว์และการเลือกเพลงได้สุดฮอต รวมลูกทีมตัวจี๊ด

ในรอบนี้ทีมโค้ชโจอี้มีการสร้างสรรค์โชว์ที่สนุก ตื่นตาตื่นใจ และเป็นที่น่าจดจำในทุกโชว์ โดยมีลูกทีมตัวท็อปผ่านเข้ารอบรวม 5 คน ได้แก่ “ปราง-ปรางทิพย์ แถลงเพลง” ตัวแม่ที่โชว์พลังเสียงและการแสดงที่สุดพีคมากขึ้นตลอด “เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ” นักร้องเสียงคุณภาพที่มีโชว์แบบจัดจ้านบนเวที ดึงดูดใจทุกคน “สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล” นักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์และเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ที่ทรงพลัง “หมู-ณัฐวรรธน์ กิจสมบูรณ์” นักร้องมากความสามารถที่ร้องเพลงด้วยจิตวิญญาณและส่งพลังให้ทุกครั้ง และ “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” นักร้องที่มีเอกลักษณ์ลายเส้นความเป็นไทยในทุกดีเอ็นเอ ที่สร้างโชว์สุดดุเดือดเสมอ

 

ทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล.jpg

 

โค้ชป๊อบ โปรดิวเซอร์สุดคูล ที่สร้างโชว์สุดล้ำจนเกิดไวรัล รวมลูกทีมสุดเฟียซ

ทีมโค้ชป๊อบ มีการครีเอทีฟโชว์ของลูกทีมได้สุดยอดและสร้างสิ่งใหม่ที่ล้ำสมัย ทำให้การแสดงโชว์แต่ละครั้งถูกพูดถึงอย่างมาก โดยในรอบนี้มีลูกทีมที่ตัวเต็งที่ผ่านเข้ารอบรวม 5 คนได้แก่ “อันฉี-มนัสนันท์ อักษรถึง” นักร้องเสียงโซปราโน่ที่สุดแข็งแกร่ง แบบไม่มีใครต้านทานได้ “แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์” นักร้องตัวแม่ ที่มีอินเนอร์และเทคนิคเฉพาะ สร้างพลังเสียงสุดอลังการสะกดใจ “แซม-เสริมศาสตร์ เดอะโรซาริโอ” นักร้องสายร็อค ที่มีพลังเสียงสุดบาดลึกสนั่นเวที “กิ๊ตา-พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์” นักร้องดีว่า ที่มีเทคนิคในการร้องเพลงสุดพิเศษ และ “นัท-กฤษดา พิเศษพัฒนกุล” นักร้องที่มีพลังเสียงเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสุดไพเราะ

 

ทีมโค้ชก้อง สหรัถ.jpg

 

“โค้ชก้อง” โค้ชมือทองที่สร้างดาเมจแบบเกินต้าน รวมลูกทีมดาวดวงใหม่

โค้ชมือทองที่สร้างโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในรายการตลอด ทำให้แฟน ๆ สุดประทับใจ โดยในรอบนี้มีลูกทีมดาวเด่นมากความสามารถที่มีดาเมจสุดร้อนแรง ผ่านเข้ารอบได้แก่ “แนท-บัณฑิตา ประชามอญ” นักร้องที่มีเทคนิคการร้องขั้นสุดแบบหาตัวจับยาก ได้สร้างความสนุกให้ทุกคนเสมอ “ฝ้าย-ยุคลฉัตร เกษภาษา” นักร้องที่มีเสียงทรงพลัง ไดนามิกสุดแข็งแรง ทำให้คนดูขนลุกได้ทุกครั้ง “พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช” นักร้องอาร์แอนด์บี ที่มีพัฒนาการในการร้องเพลงและมีเทคนิคสุดพิเศษ “คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ” นักร้องเพลงร็อคที่มีพลังเสียงสุดยอด ที่มาปลุกความเป็นร็อคของทุกคน และ “เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ” นักร้องเสียงสุดเท่ห์ ที่มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

 

ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม.jpg

 

“โค้ชคิ้ม” เจ้าแม่โวคอลที่สร้างโชว์สุดเซอร์ไพรส์กับลูกทีมซูเปอร์ฮีโร่  

โค้ชแม่ของรายการ ที่สร้างโชว์แบบอลังการดาวล้านดวง จนถูกขนานนามทีมนี้ว่า ทีมซูเปอร์ฮีโร่ ได้ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ได้แก่ “คริสตา ชิม” สาวน้อยเสียงสุดมหัศจรรย์ จาก The Voice Kids “จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์” นักร้องลูกทุ่ง ที่มีน้ำเสียงและลูกคอที่ใสและสะอาด สร้างมนตร์สะกดให้ทุกคน “เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์” นักร้องมากความสามารถ ที่มีพลังเสียงและเทคนิคที่ทุกคนต้องตกตะลึง “กีต้าร์-เพลงประพันธ์ กิ่งทอง” นักร้องเสียงหวานที่พร้อมส่งพลังและอารมณ์ “แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ นักร้องที่มีทั้งเทคนิคการร้องและการแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมจนต้องหยุดทุกสายตาไว้ที่เธอ

มาร่วมลุ้นและส่งใจเชียร์ให้กับ 20 ผู้เข้าแข่งขันของโค้ชทั้ง 4 ที่พร้อมปล่อยหมัดเด็ดและสร้างพลังการโชว์สุดร้อนแรง ในรอบ Semi final โดยรับรองเลยว่า จะมีเรื่องราวสุดตื่นเต้นและโชว์สุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายรอคุณอยู่ ในรายการ “The Voice All Stars” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoiceTH #TheVoiceAllStarsTH #ช่องวัน31

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“แน็ก ชาลี” สุดปลื้มดัน VING รองเท้าแตะวิ่งมาราธอนโต 3 เท่า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโฟมสุดล้ำ MEKI ฉลองยอดขาย 250,000 คู่

  23 เม.ย. 2567
เดบิวต์ 5 หนุ่ม “ทีไอโอที (TIOT)” จากเกาหลีใต้ ส่งเพลง 'ROCK THANG (ร็อก แทง)' ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ผ่านเสียงเพลง  

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้