×

"โลกจะต้องรู้จักแอน!" เตรียมเซอร์ไพรส์จัดหนักในภาพยนตร์หลอนระทึกแห่งปี "FACES OF ANNE แอน" โปรแกรมยักษ์ล่าสุดจาก M Pictures ช็อกพร้อมกัน 13 ต.ค.นี้

 2 ต.ค. 2565 | 228

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่หลงใหลภาพยนตร์สายสยองที่เดินเรื่องชนิดคาดเดาไม่ได้ไปจนนาทีสุดท้าย คุณจะต้องตื่นเต้นกับการมาถึงของ "Faces of Anne แอน" ปรากฏการณ์ภาพยนตร์ไทยครั้งล่าสุดจาก "M Pictures" ในผลงานรวมดาวนักแสดงหญิงรุ่นใหม่สนั่นวงการที่จะมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์หลอนปั่นประสาท พร้อมกับพาผู้ชมไปสำรวจสถานที่เร้นลับสุดสยองที่มีความตายแอบซ่อนอยู่ในมุมมืดจนทำให้คุณต้องอ้าปากค้าง!

เมื่อผู้หญิงทุกคนที่ชื่อ "แอน" พวกเธอตื่นขึ้นมาพร้อมความทรงจำที่เลือนราง ซึ่งมีเพียงบรรดาหมอและนางพยาบาลที่คอยเข้ามาฉีดยาและบอกว่ามันคือ อาการทางจิตที่เธอคิดไปเอง พร้อมกับทำการสะกดจิตเพื่อให้เธอจำได้ว่าเธอคือใคร แต่แล้วไม่นานนัก ในวอร์ดผู้ป่วยทางจิตแห่งนี้ ทุกครั้งที่มีแอนลืมตา ความหวาดกลัวค่อย ๆ เริ่มฝังรากลงไปในจิตใจของผู้ที่ยังชีวิตอยู่ จนพวกเธอได้เผชิญหน้ากับ "เวติโก" ปีศาจหัวกวางในตำนาน เพื่อเอาชีวิตรอดแอนทุกคนจึงต้องร่วมมือกัน โดยมีหนทางเดียวคือการนำเรื่องราวในอดีตกับปมปริศนาต่าง ๆ มาปะติดปะต่อที่นำไปสู่ความจริง และหาทางหลบหนีออกไปให้ทันเวลาก่อนที่ชีวิตจะไม่มีวันได้ออกไปอีกตลอดกาล

โดยความตั้งใจของสองผู้กำกับอย่าง "คงเดช จาตุรันต์รัศมี" และ "ราสิเกติ์ สุขกาล" ก็คือการกำกับคนดูให้ไล่ติดตามอารมณ์ของตัวละครเด็กสาวที่ชื่อว่า "แอน" พร้อมกับปมปริศนาที่ค่อย ๆ เปิดเผยรายละเอียดอย่างช้า ๆ ภายใต้การผสมผสานสถานการณ์อันหลากหลายของความระทึกขวัญและความตึงเครียดที่พุ่งสูงขึ้นทุกนาที รวมทั้งยังเป็นภาพสะท้อนของปัญหาสังคมยุคปัจจุบันที่ซ่อนอยู่ในเรื่องอีกด้วย

"จุดเริ่มต้นในการสร้าง 'Faces of Anne' คือการวางตัวเองให้เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่น่าตื่นเต้นและคนดูจะต้องคิดตามไปพร้อม ๆ กับตัวละครตั้งแต่จุดที่หนังเริ่มเปิดเรื่องทันที เพราะตัวละคร 'แอน' จะเริ่มต้นด้วยความว่างเปล่าเท่า ๆ กับคนดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอจะมีชีวิตรอดออกไปได้ยังไง เธอเคยผ่านอะไรมาบ้าง แล้วมันจะไปจบลงที่ตรงไหน ผลลัพธ์เป็นอย่างไร ดังนั้นมันก็หมายความว่าในเชิงของการเล่าเรื่องหรืออะไรต่าง ๆ เราจะให้ข้อมูลตัวละครและข้อมูลคนดูอยู่คู่ขนานกันไป และไม่มีใครได้รู้ก่อน จนกว่าหนังเรื่องนี้จะดำเนินไปถึงตอนจบ"

แล้วเพื่อให้ตัวละคร "แอน" มีชีวิตและสมบูรณ์แบบมากที่สุด งานนี้จึงเป็นโจทย์หลักชิ้นใหญ่ของทั้งสองผู้กำกับ แล้วด้วยชื่อเสียงและสายตาอันฉียบคม ไม่น่าแปลกใจหากพวกเขาจะรวมตัวทีมนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ที่ไม่เพียงแค่เป็นยอดฝีมือของวงการและไม่ง่ายเลยที่จะได้มารวมตัวกันมากมายขนาดนี้ นำโดย "อิ๊งค์-วรันธร เปานิล, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, วี-วิโอเลต วอเทียร์, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร" และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละตัวคนก็ล้วนมีเอกลักษณ์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จนคาดเดาไม่ได้เลยว่าใครกันที่เป็น "แอนตัวจริง!"

"โลกจะต้องรู้จักแอน!" เพราะ "แอน" ทุกคนกำลังถูกมันล่า! และต้องเป็น "ตัวจริง" เท่านั้นถึงจะรอดไปได้! จงอย่าเชื่อแอนคนไหนจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตาคุณเอง "Faces of Anne แอน" 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้