×

เตรียฉลองโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” แลนด์มาร์คที่ดีที่สุดในย่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ The New Urbanist ไลฟ์สไตล์ดี…ดี มีได้ทุกวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทุกวัย

 2 ต.ค. 2565 | 227

 

• เปิดนิทรรศการ ‘The People of Rama 2’ ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คนผ่าน Photo Exhibition by ‘จอร์จ-ธาดา วาริช’ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ดึง 21 Inspirers ในย่านพระราม 2 สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต 

• นับถอยหลังสู่การฉลองปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของ เซ็นทรัล พระราม 2 เตรียมพบ Mini concert 'บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์' และ Event happening ตื่นตาตื่นใจทั่วทั้งศูนย์การค้า พลาดไม่ได้ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1 รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

 

 

กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2ผู้นำตัวจริง Regional Mall อันดับ 1 ในย่านพระราม 2 เตรียมฉลองโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันพุธที่ 28 กันยายน นี้ ด้วย Mall ambience ใหม่ทั้งศูนย์การค้า ในคอนเซ็ปต์ The New Urbanist ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย สร้าง First impression ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบครันที่สุดแบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป ชูไฮไลต์แม็กเน็ตเพียบ อาทิ Food destination ที่ดีที่สุดในย่าน รวมร้านอาหารดังระดับโลกตั้งแต่มิชลินสตาร์จนถึงสตรีทฟู้ดส์ในโซนใหม่ ‘Tree Chamber’ ภายใต้การตกแต่งใหม่ทั้งหมด, การพลิกโฉม Retail Experiences รวม BU Synergy ครั้งสำคัญ ได้แก่ Central Food Hall มอบประสบการณ์และสุนทรียภาพแห่งการช้อปโกรเซอรี่ฟู้ดสโตร์ระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลก, Tops Club แฟลกชิพสโตร์ ขนทัพสินค้านำเข้าและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 3,500 รายการ ในราคาสมาชิก,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ช้อปปิ้งแบบ Seamless Integration, Supersports พื้นที่ไซส์ XL ที่ใหญ่ที่สุด พร้อม New Concept Store กับ Sport Stimulation Zone ทดลองประสบการณ์ด้านกีฬารูปแบบใหม่ๆ และ Sunshine Market – The New Urban Lifestyle Market ที่รวมร้านคาเฟ่ไลฟ์สไตล์และแฟชั่นดังในไอจี และ Instagrammable spot ทั่วทั้งศูนย์ฯ

โดยล่าสุด จับมือกับ ธาดา วาริช ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง นำเสนอ The People of Rama 2 - Photo Exhibition by Tada Varichนิทรรศการภาพถ่ายของบุคคลหลากหลายอาชีพ อาทิ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ลูกค้า และผู้คนมากมายที่อาศัยอยู่ย่านพระราม 2 ณ โซน Tree Chamber ชั้น 1 เพื่อแบ่งปันแรงบันดาลใจดีๆ ในการใช้ชีวิต สะท้อนคอนเซ็ปต์ใหม่ The New Urbanist ที่เป็นแนวคิดสำคัญในการปรับโฉมของศูนย์การค้า เพราะทุกคนคือแรงบันดาลใจสำคัญ ในการพัฒนาเซ็นทรัล พระราม 2 โฉมใหม่ในครั้งนี้

เพราะแรงบันดาลใจสร้างสิ่งใหม่ๆ เสมอ… 

 

 

#QuotesOfTheDay ส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ฟีลกู้ด…ไปกับคำคมสร้างแรงบันดาลใจ จากบุคคลหลากหลายอาชีพในย่านพระราม 2อาทิ 

• ณชนก แซ่อึ้ง - เจ้าของครัวเจ๊ง้อ “การเริ่มต้น ยากในตอนแรก ยุ่งระหว่างทาง เยี่ยมยอดในตอนท้ายเสมอ ขอฝากแรงบันดาลใจดีๆ ให้ชาวพระราม 2 นะคะ”

• นับ นับ - Influencer “นับเชื่อเสมอว่า “การเปลี่ยนแปลงนำโอกาสใหม่ๆ มาให้เราเสมอ” จงอย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลง”

• ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ (แมน) - เจ้าของธุรกิจ “เราเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นได้ทุกวัน แค่ลุกขึ้นมาเริ่มอะไรใหม่ๆ”

• เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช (ริท) - THE RITZ CLINIC “จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ก็ยังไม่รู้จะเริ่มตรงไหน หมอฤทธิ์มีเทคนิค #ง่ายแบบตะโกน เริ่มทัศนคิติของเราเลย เพราะความดูดีที่แท้จริง คือการเป็นตัวของตัวเอง ที่เห็นคุณค่าในตัวเอง”

• มาตาและคุณแม่ น้องมาตา - เจ้าของเพจดัง แม่จ๋าๆพามาตาไปเที่ยวหน่อย “ชีวิตสนุกได้อีกเยอะ แค่ออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต หลายคนชอบถามเราว่า เลี้ยงมาตาอย่างไรให้เค้าสนุกและมีความสุขเบอร์นี้ เคล็ดลับไม่ยาก แค่ ‘เล่นกับลูก' เพราะมันคือสิ่งที่มอบประสบการณ์ชีวิตให้กับลูกได้ดีที่สุด และการ์ตูนเชื่อมั่นว่า ชีวิต (ครอบครัว) สนุกได้อีกเยอะ”

• เหมย - นางแบบ นักแสดง “ชีวิตมันสั้น จงสนุกกับการได้ลองสิ่งใหม่ๆ” เพราะมันจะเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้สร้างสิ่งใหม่ๆ อีกมากมายเสมอ” 

• เจนจิรา เลิศวรปรีชา Top spender “เจนมักจะบอกกับตัวเองเสมอว่า บิดความคิดให้พร้อมเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แรงบันดาลใจจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ เจนขอฝากแรงบันดาลใจดีๆ ให้ชาวพระราม 2 นะคะ”

• เอมอร ธนานุภัทร – VIP Customer “อย่าปล่อยให้ชีวิตน่าเบื่อ ออกไปหาแรงบันดาลใจดีๆ ชีวิตดีแน่นอน เวลางานคืองาน เวลาพักคือช้อป กิน เที่ยว นี่แหละแรงบันดาลใจชั้นดี”

• สุเมธ จินาพันธ์ – เจ้าของธุรกิจ “ผมอยู่ย่านพระราม 2 มานาน เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี เกิดขึ้นมากมาย ผมเชื่อว่า ถ้าเราฝึกใจให้มองหาสิ่งที่ดีให้ได้ในทุกสถานการณ์ ก็จะทำให้เราสามารถ “มองสิ่งรอบตัวให้ต่างจากเดิม ก็จะได้สิ่งใหม่ที่คุ้มค่า”

• เดชาธร ตระกูลเลี่ยว และครอบครัว – VIP Customer “ป๊าสอนเสมอว่าการทำธุรกิจให้ดีต้องพึ่งหลายทักษะ และเราจะเก่งขึ้นเมื่อผ่านการฝึกฝน อาจมีบางครั้งที่ต้องเจอความเหนื่อยยาก แต่ครอบครัวเราเชื่อมั่นว่า การมองหาสิ่งใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ คือการสร้างแรงบันดาลใจที่ดี”

 

 

เตรียมนับถอยหลังสู่งานฉลองการปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ของ เซ็นทรัล พระราม 2 ประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ในคอนเซ็ปต์ The New Urbanist ไลฟ์สไตล์ดี…ดี มีได้ทุกวัน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัย โดยไฮไลต์ภายในงาน อาทิ Mini concert 'บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์' และ Event happening ตื่นตาตื่นใจทั่วทั้งศูนย์การค้า พลาดไม่ได้ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The1ช้อปครบ 2,000 รับสิทธิ์ลุ้นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า SLEEK EV 7 คัน และ iPhone 14 (128G) 2 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20%, ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน* และโปรฯ พิเศษจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าอีกมากมาย 

 

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  19 เม.ย. 2567
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

  19 เม.ย. 2567
iQIYI จับมือ GMMTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ที่ทุกด้อมรอคอย  “We Are คือเรารักกัน” ดูออนไลน์บน iQIYI ที่เดียวเท่านั้น พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้