×

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เตรียมนำ Premium Content แอนิเมชั่นญี่ปุ่น 2 เรื่องดัง เข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

 30 ก.ย. 2565 | 229

 

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เตรียมนำสุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดังที่ได้รับความนิยม และยังไม่เคยเข้าฉายในประเทศไทยมาก่อน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบจากคอหนังอนิเมะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์เรือง The Quintessential Quintuplets Movie เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า เดอะมูฟวี่” ผลงานมังงะที่วาดและเขียนขึ้นโดย Haruba Negi ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 ในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้สร้างเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอเมดี้ และเรื่อง Isekai Quartet The Movie : Another World” อนิเมะแนวคอเมดี้ที่จับเอาตัวละครจากอนิเมะต่างโลกหลาย ๆ เรื่องที่โด่งดังมาเจอกัน พร้อมเข้าฉายให้ชมกัน 13 ตุลาคมนี้ รอบ First Fan’s Screening วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้คัดสรรมาเป็น Premium Content Only at Major Cineplex เข้าฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

 

พร้อมให้แฟน ๆ ได้มาเป็นสักขีพยานความรักกันบนจอภาพยนตร์แล้ว!! กับภาพยนตร์เรื่อง “The Quintessential Quintuplets Movie” โดยจะฉายรอบแรก First Fan’s Screening ในวันที่ 24 กันยายน 2565 ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พบเหล่าสาวกอนิเมะแต่งคอสเพลย์มาร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างคึกคัก สำหรับใครที่พลาดชมสำหรับการฉายรอบแรก สามารถชมภาพยนตร์ได้ ในวันที่ 29-30 กันยายน 2565 รอบเวลา 18.00 น. และวันที่ 1-2 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 11.00 น. และ 14.00 น. บัตรราคาเริ่มต้น 300 บาท เช็ครอบและสาขาที่เข้าฉายผ่านแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2565 เป็นต้นไป สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ทาง Facebook Major Group

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  17 เม.ย. 2567
CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขกว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็ม ๆ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้