×

“ฝ้าย-รัก” ร่วมสัมผัสแว่นตาเบาที่สุดในโลก “Silhouette New Collection “TMA – Icon Tinted lens”

 30 ก.ย. 2565 | 227

 

2 สาวเท่สุดฮอต ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน และ รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ชวนแฟนคลับร่วมสัมผัสความสวยล้ำ นำเทรนด์ แบรนด์แว่นตา Minimal (มินิมอล) และ functional (ฟังก์ชันนอล) อันดับ 1 จากประเทศออสเตรีย Silhouette (ซิลลูเอท) หลังได้สวมใส่ถ่ายแฟชั่นเซ็ทคู่กันครั้งแรกให้กับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก

Silhouette แว่นตาที่ได้ชื่อว่าเบาที่สุดในโลก แบรนด์เดียวที่องค์การนาซ่าให้การยอมรับและมั่นใจ ตัวแว่นทำจากวัสดุ Hightech Titanium (ไฮเทค ไทเทเนียม) เบา แต่แข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูง นอกจากนี้ Silhouette ยังเป็นแว่นที่ไม่มีน็อตไม่มีสกรูเป็นส่วนประกอบ Silhouetteพร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น TMA – Icon Tinted lens (ทีเอ็มเอ-ไอคอน ทินท์เทด เลนส์) 4 สี 4 สไตล์ พุ่งเป้าคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ ด้วยนวัตกรรมย้อมสีเลนส์แบบไล่สี กรอบเจาะทำดีไซน์เลนส์เชฟใหม่ โอบกระชับเข้ากับใบหน้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาและเข้ากับเสื้อผ้าทุกเฉดสี Silhouette โดย บริษัท อายลิ้ง วิชั่น จำกัด ร่วมกับ KT Optic จัดงาน Press Conference Silhouette New Collection “TMA – Icon Tinted lens” (เพรส คอนเฟอเรนซ์ ซิลลูเอท นิว คอลเลคชั่น ทีเอ็มเอ-ไอคอน ทินท์เทด เลนส์) วางจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย โดยได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหาร คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด และ คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยออพติค จำกัด ร่วมกล่าวถึงความพิเศษอย่างที่สุดของแว่นตาแบรนด์ Silhouette ณ ร้าน KTOptic (เคที ออพติค) ชั้น 1 เมกา บางนา (ฝั่งอิเกีย) นอกจากนี้สองสาวเท่สุดฮอต รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน พาชมคอลเลคชั่น TMA – Icon Tinted lens ในฐานะที่เป็นเซเลบริตี้คู่แรกของประเทศไทยที่ได้สวมใส่คอลเลคชั่นนี้ถ่ายแฟชั่นเซ็ท ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจแน่นร้าน แถมชวนกันชอปปิ้งแว่นตา Silhouette หลังจากได้พิสูจน์คุณสมบัติแบบชัดๆกันไปเรียบร้อย

พิเศษสำหรับลูกค้าและแฟนคลับ ฝ้าย และ สุลักษมิ์ เมื่อซื้อแว่นตา Silhouette แบบใดรุ่นใดก็ได้ รับ Premium Gift Set (พรีเมี่ยม กิ๊ฟ เซ็ท) พร้อมส่วนลดพิเศษสุดๆจากทางร้าน เฉพาะที่ KT Optic ชั้น 1 เมกา บางนา (ฝั่งอิเกีย) ตลอดเดือนกันยายน หรือจนกว่าของจะหมด

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  23 เม.ย. 2567
“พัคมินยอง” ออนนี่แห่งชาติ ตกแฟนไทยรอบที่ล้าน สวย จึ้ง ปังเกิน ใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้