×

ASAVA Autumn/Winter 2022 Collection “Time to focus on what matters”

 30 ก.ย. 2565 | 228

 

Asava (อาซาว่า) นำโดย หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “Asava Autumn/Winter 2022 Collection” ในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022 ณ ลานพาร์ค พารากอน โดยผลงานการออกแบบคอลเลกชั่นประจำปี 2022 ในครั้งนี้ Asava มาพร้อมกับนิยามใหม่อย่าง “Time to focus on what matters” ที่เลือกถ่ายทอดมุมมองและความหมายของคำว่า ‘โฟกัส’ อันเกิดจากการพินิจและสำรวจลงไปถึงแก่นแท้ของรากฐานที่แท้จริงของแบรนด์ การโฟกัสที่เปรียบเสมือนการกำหนดรูปแบบและวิถีการใช้ชีวิต ให้เราไม่ไขว้เขวไปตามการเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งเร้าในระหว่างทาง เพราะเทรนด์แฟชั่นอาจไม่สำคัญเท่ากับสไตล์หรืออัตลักษณ์เฉพาะบุคคล เช่นเดียวกับวิธีการทำงานของแบรนด์ที่เริ่มจากจุดตั้งต้นของปรัชญาที่ชัดเจน และสามารถพัฒนารูปแบบของผลงานให้มีความหลากหลายบนพื้นฐานของความเรียบง่าย ละเอียดอ่อน แต่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ผสานกับแนวคิดของผู้หญิงในแบบฉบับอาซาว่าที่ยึดมั่นและโฟกัสในตัวตนและความปรารถนาที่แท้จริง ผ่านการดำเนินชีวิตในแบบที่ตนเองเป็นผู้กำหนด

อาซาว่าจึงเชื่อว่าเมื่อการโฟกัสของทั้งสองสิ่งระหว่างจิตวิญญาณของผู้สวมใส่และเสื้อผ้ามาบรรจบกัน ก็ยิ่งเป็นการขับเน้นให้ตัวตนของผู้หญิงคนนั้นมีความชัดเจนและกระจ่างชัด สะท้อนผ่านสไตล์การแต่งตัวที่มีความชัดเจนในหลากหลายรายละเอียดและองค์ประกอบที่สามารถสวมใส่ได้จริงในหลายโอกาส แต่ยังคงความเรียบหรู คลาสสิก ที่ไม่ว่าใครได้สวมใส่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างามในแบบของตน

 

 

หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group กล่าวว่า “แนวคิดในการออกแบบโครงชุดใน คอลเลกชั่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ในการผสมผสานกันระหว่างองค์ประกอบที่มีความเป็นมาสคิวลีน (Masculine) และเฟมินีน (Feminine) เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังพัฒนาโครงชุดที่เป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ให้มีรูปแบบที่แปลกใหม่และหลากหลาย ไปจนถึงลุคลำลอง โดยจุดเด่นของโครงชุดในคอลเลกชั่นนี้คือการสร้างวอลุ่ม (Volume) ของเสื้อผ้าทั้งในส่วนของแขนเสื้อและกระโปรงที่ช่วยส่งเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ให้ดูสง่างาม ซึ่งเป็นการสร้างมิติที่น่าสนใจให้กับเสื้อผ้า อีกทั้งเทคนิคในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ก็ยังคงใช้เทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาต่อยอดในหลากหลายรูปแบบ เพื่อช่วยสร้างมิติให้กับลุคโดยรวม และในคอลเลกชั่นนี้นอกจากสีเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว เรายังมีการเลือกใช้สีพิเศษ เช่น สีฟ้าเบบี้บลู (Baby blue) สีม่วงลาเวนเดอร์ (Lavender) และสีโทนพาสเทล มาช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับคอลเลกชั่นนี้ได้อย่างลงตัว”

ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญร่วมงาน อาทิ วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เดียร์น่า ฟลีโป, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, เข็มอัปสร สิริสุขะ, ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เป็นต้น

พบกับ Asava Autumn/Winter 2022 Collection ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าเอมโพเรียม,ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิปสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45 รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ Website : https://asavagroup.com/product-category/asava/collection/aw-2022/, Line Official : @asavagroup,
Lazada : https://bit.ly/ASAVA-LAZADA, M Online : https://monline.com/th/asava, Central Online : https://www.central.co.th/th/asava/women, Facebook : https://www.facebook.com/asavathailand/ และ Instagram : https://www.instagram.com/asavagroup/

 

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  24 เม.ย. 2567
“GMMTV” จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 2” เสิร์ฟเมกะคอนเทนต์บันเทิงที่เหนือกว่า พร้อมตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

  22 เม.ย. 2567
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้