×

เครือ รพ. พญาไท-เปาโล คว้าสองรางวัลจากเวทีคุณภาพ HR Asia Award 2022

 29 ก.ย. 2565 | 227

 

กรุงเทพฯ – นายอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงพยาบาลพญาไทและเปาโล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเครือโรงพยาบาลฯ ได้รับเกียรติจากนิตยสาร HR Asia ขึ้นแท่นรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ รวม 2 รางวัล จากเวทีคุณภาพระดับภูมิภาคเอเชีย โดยได้รับยกย่องให้เป็น “HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2022” รางวัลองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และอีกรางวัลคุณภาพ คือ“We Care - HR Asia Most Caring Companies Awards 2022” รางวัลพิเศษด้านการดูแลใส่ใจพนักงานดีเยี่ยม นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากลที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเครือโรงพยาบาลพญาไทและเปาโล โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย ในการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของทุกคนในองค์กร ซึ่งเบื้องหลังของความสำเร็จนี้มาจากบุคลากรทุกคนในองค์กรที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยกัน ทำให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

ปัจจุบันเครือโรงพยาบาลพญาไทและเปาโล มีพนักงานกว่า 10,000 คน ที่ให้บริการผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนกว่า 3.7 ล้านคน ในแต่ละปี 

เกี่ยวกับ นิตยสาร HR Asia นิตยสาร HR Asia เป็นนิตยสารด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชีย มีสมาชิกเป็นองค์กรชั้นนำของภาคอุตสาหกรรมต่างๆ จาก 14ประเทศในภูมิภาคเอเชีย รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ช่วยประเมินประสิทธิภาพทางด้านการบริหารบุคลากรขององค์กรที่เข้าร่วมประกวด ให้แนวคิดที่ครอบคลุมมุมมองต่างๆได้อย่างครบถ้วน องค์กรที่เข้าร่วมประกวดสามารถนำผลการตรวจประเมินมาบริหารจัดการและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของบุคลากรต่อไป สำหรับในปีนี้มีองค์กรไทยที่เข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 219 องค์กร

 

อัพเดทล่าสุด

  12 เม.ย. 2567
สำนักวิจัยสยามเทคโนโพล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ความสนใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์สันดาป”

  8 เม.ย. 2567
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม ‘Peugeot Service Quality Award’ ตอกย้ำความมั่นใจด้านบริการที่เป็นเลิศ

  17 เม.ย. 2567
CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขกว่า 2 ชั่วโมง ใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN  TOKYO  LOVE'S JOURNEY คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็ม ๆ

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้