×

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ เซ็นทารา ปักหมุดเปิด “เซ็นทารา โคราช” โรงแรมใหม่ใจกลางเมือง ตั้งเป้าพัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางแบบ All-In-One สุดยิ่งใหญ่ในภาคอีสาน

 24 ก.ย. 2565 | 227

โรงแรมระดับคุณภาพที่มาพร้อมมาตรฐานสากล บริการห้องพัก 217 ห้อง ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว นักเดินทางระยะยาว และผู้ที่เดินทางติดต่อเพื่อทำธุรกิจ

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทอย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดให้บริการ “เซ็นทารา โคราช” ศูนย์รวมการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 กันยายน 2565 โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย

โรงแรมเซ็นทารา โคราช เป็นโรงแรมใหม่ใจกลางเมืองโคราช ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ทั้งการเดินทางเพื่อมาติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวพักผ่อน โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ “Retail-Led Mixed-Use Development” ของเซ็นทรัลพัฒนาที่จะทำให้โครงการ “เซ็นทรัล โคราช” เป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในภาคอีสาน

 

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนสู่โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเราในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือแห่งนี้ เราต้องการทำให้เซ็นทารา โคราช เป็นประตูสู่อีสานและเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มที่ได้มาเยือน เราพร้อมมอบประสบการณ์การบริการด้วยไมตรีจิตแบบไทยอย่างเหนือระดับ เพื่อเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนในภูมิภาคอีสานนี้” ธีระยุทธ    จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 

 

“โคราชเป็นจังหวัดแรกที่เซ็นทรัลพัฒนาได้เข้ามาบุกเบิกโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่ครบสมบูรณ์ทั้ง 3 ส่วน คือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช, โรงแรมเซ็นทารา โคราช และคอนโดเอสเซ็นท์ โคราช โดยในส่วนของโรงแรมเซ็นทารา โคราช เราได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญของสองบริษัทคือเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้ลงทุนและพัฒนาโครงการ และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในฐานะผู้บริหารโรงแรม เพื่อร่วมกันมอบโรงแรมระดับมาตรฐานสากลที่ดีที่สุดในภูมิภาคอีสานให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือน” สุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว

 

 

“เราเล็งเห็นศักยภาพและเสน่ห์ของเมืองโคราช จึงมุ่งมั่นพัฒนาโรงแรมเซนทารา โคราช ให้สามารถมอบประสบการ์ณการบริการในมาตรฐานระดับสากลให้แก่ทุกท่าน โดยจะยกระดับให้ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยทำเลของโรงแรมที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ์ณมิกซ์ยูส และมีแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ ผนวกกับธุรกิจอื่นๆ ของเซ็นทรัลพัฒนา ทำให้การมาพักอาศัยที่โรงแรมของเราเป็น Seamless Journey โดยหวังว่าการพัฒนาครั้งนี้จะสร้างงาน สร้างโอกาส และยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชาวโคราชทุกคน โดยเราพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่นักเดินทางทุกคน” ภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotels and Alternative Investment บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว 

 

 

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองโคราช นำเสนอการออกแบบในสไตล์คอนเทมโพรารีร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมต้อนรับนักเดินทางแบบครอบครัว ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับแขกทุกเพศทุกวัย รวมทั้งแขกที่มาพักระยะยาว กลุ่มประชุมและสัมมนาที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง โดยมีห้องพักรองรับถึง 217 ห้อง ที่มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย ตกแต่งให้แลดูอบอุ่นด้วยไม้เนื้ออ่อนและโทนสีที่ละมุนให้ความสบายตา ขนาดห้องพักมีความกว้างตั้งแต่ 32-107 ตารางเมตร อีกทั้งภายในห้องพักยังมีอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ ครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกผู้ที่มาพักอาศัยต่อเนื่องเป็นเวลานาน

นอกจากเรื่องของความพร้อมและความสมบูรณ์ของตัวโรงแรมแล้ว เซ็นทาราโคราชยังจะกลายมาเป็นสวรรค์ของบรรดาเหล่านักชิมและฟู๊ดดี้ได้ไม่ยาก เพราะโรงแรมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ “House of Kin” ห้องอาหารแบบ All-day-dining ที่พร้อมเสริฟทั้งเมนู a’ la carte อาหารคาวหวานเลิศรส และแพ็คเกจบุพเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในโคราชให้กับนักชิมตัวยงได้เลือกลิ้มลอง โดยสำหรับห้องอาหารแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้กลายมาเป็นแหล่งสังสรรค์ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ให้สมกับชื่อของร้าน ที่มาจากคำว่า “Kin” ในภาษาอังกฤษที่มีความหมายว่า “ญาติพี่น้อง” และยังพ้องเสียงเมื่ออ่านเป็นภาษาไทย จะอ่านออกเสียงได้ว่า “กิน” นั่นเอง ทางร้านได้คัดสรรเอาวัตถุดิบสุดพรีเมียมมาประกอบอาหาร ทั้งอาหารทะเลที่สดใหม่ เมนูท้องถิ่นยอดนิยมของโคราช อาหารญี่ปุ่น จีน และตะวันตก พร้อมด้วยสารพัดเมนูขนมหวานและแคนดี้บาร์ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกๆ การพบปะสังสรรค์ หรือการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ของทุกคน

 

 

อีกทั้งด้านบนของโรงแรม ยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่พร้อมมอบวิวสวยตระการตาของเมืองโคราช และพื้นที่สวนดาดฟ้า Sky Garden ที่มีในส่วนของอาหารทานเล่นและเมนูเครื่องดื่มให้บริการ พร้อมให้ทุกคนได้หลบมาพักผ่อนปล่อยกายใจไปกับทิวทัศน์ของเมืองอันตระการตา หลังจากการทำงานและการประชุมมาทั้งวัน นอกจากนั้นสำหรับคนที่รักสุขภาพและมองหากิจกรรมแอ็คทีฟในขณะที่เข้าพัก ทางโรงแรมยังมีห้องฟิตเนสที่มีทั้งพื้นที่ออกกำกายกว้างขวาง รวมถึงคลาสเรียนต่อยมวยและโยคะให้บริการ

โรงแรมเซ็นทาราโคราชยังถือเป็นโรงแรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่มองหาพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนท์ งานสัมมนาและงานจัดประชุม ห้องพักรวมถึงพื้นที่ในห้องประชุม ห้องบอลรูม และห้องอีเว้นท์ฮอลล์ สามารถรองรับแขกรวมกันได้ถึง 700 คน โดยสามารถเลือกรูปแบบการจัดงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานค็อกเทล งานปาร์ตี้ งานกาล่าดินเนอร์เพื่อเลี้ยงรับประทานอาหารอย่างเป็นทางการ หรือแม้แต่งานเลี้ยงวันเกิดและงานแต่งงาน โรงแรมแห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

 

 

สำหรับการเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา โคราชในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดให้บริการโรมแรมล่าสุดภายใต้แบรนด์เซ็นทารา ที่มุ่งมั่นส่งมอบการบริการอันแสนอบอุ่นและเป็นเอกลักษณ์แบบไทย ไปยังจุดมุ่งหมายปลายทางใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างแดน โดยเซ็นทารายังมีแผนในการขยายธุรกิจออกไปอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการเพิ่มจำนวนโรงแรมที่มีอยู่ทั่วโลกให้มากขึ้นเป็นสองเท่า โดยในอนาคตมีแผนจะเติบโตและเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มเติมในประเทศญี่ปุ่น กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มัลดีฟส์ กาตาร์ ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น

และเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซ็นทารา โคราช มอบโปรโมชั่นห้องพักในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,222++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมเครดิตมูลค่า 1,111 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก รวมถึงสิทธิพิเศษพักฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน

สำรองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา โคราช ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cko

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

 

 

เกี่ยวกับเซ็นทารา 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 91 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว เมียนมา จีน ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Reserve • Centara Grand Hotels & Resorts • Centara Hotels & Resorts • Centara Boutique Collection • Centra by Centara และ COSI ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบ สำหรับครอบครัวไปจนถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว เซ็นทาราเปิดตัวแบรนด์ใหม่สุดหรู “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” เป็นที่แรกที่สมุย ในปี 2564 เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นำเสนอคอนเซ็ปท์ในการรังสรรค์ประสบการณ์การเข้าพักที่จะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอันหรูหราเหนือระดับ ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำอันสุดแสนพิเศษเฉพาะตัว          

เซ็นทารามอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปา เพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ 

เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน 100 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก โดยเดินหน้าขยายสาขาไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา 

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com 

เฟซบุ๊ค  Facebook อินสตาแกรม  Instagram  ทวิตเตอร์  Twitter ลิงค์อิน    LinkedIn 

ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank 

เกี่ยวกับเซ็นทรัลพัฒนา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เดินหน้ากลยุทธ์ “Retail-Led Mixed-Use Development” พัฒนาธุรกิจโรงแรมตามแผน 5 ปี รวม 37 โครงการ 27 จังหวัด ด้วยงบลงทุนรวม 10,000 ล้านบาท มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานใหม่การพักอาศัยโรงแรม พร้อมบุกเบิก “เศรษฐกิจการเดินทาง” (Travel Ecosystem) พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล Centara Hotels & Resorts ในการบริหารโรงแรมด้วยมาตรฐานและการบริการระดับ International Standard

ติดตามข่าวสารของเซ็นทรัลพัฒนาได้ที่ www.centralpattana.co.th

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ขวัญฤทัย” ตอนที่ 7 ขวัญฤทัย รู้เหตุผลทำไมแม่เกลียดหมอผู้ชายฝังใจ ติดตามทาง ช่อง 3 

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้