×

จากจุดเริ่มต้นใน “Wonder” สู่การเดินทางครั้งสำคัญ ชมตัวอย่างแรก “White Bird: A Wonder Story” ตุลาคมปีนี้บทใหม่ของชีวิตมหัศจรรย์ จะทำให้คุณหัวใจพองโตอีกครั้ง

 8 ส.ค. 2565 | 227

 

เมื่อปี 2017 เรื่องราวธรรมดา ๆ อันสุดมหัศจรรย์ของเด็กวัย 10 ขวบ ได้เปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบของคุณ ในภาพยนตร์เรื่อง “Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” ที่ถ่ายทอดชีวิตของ “อ๊อกกี้ (เจคอบ เทร็มเบลย์) เด็กน้อยผู้เกิดมาพร้อมโรคปากแหว่งเพดานโหว่ และแม้ว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วกว่า 27 ครั้ง เขาก็ตั้งใจที่จะเริ่มต้นใช้ชีวิตในโรงเรียนอย่างเด็กธรรมดา เขาพร้อมมอบความสุขให้กับผู้คนข้างกาย แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างฝัน เมื่อผู้คนรอบตัวมองเขาเช่นตัวประหลาด ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นการเดินทางค้นหาความหมายอันยิ่งใหญ่ของ “Kindness” ที่ปลอบประโลมต่อทุกหัวใจของผู้ชม

และในปี 2022 นี้ เรื่องราวแสนอัศจรรย์ใจเหล่านั้น กำลังจะกลับมาสานต่อความประทับใจอีกครั้ง ด้วยการพาทุกคนออกเดินทางครั้งใหม่ไปในโลกของ “จูเลียน” (ไบรซ์ ไกซาร์) เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นหัวโจกคอยกลั่นแกล้ง “อ๊อกกี้” ผ่านภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า White Bird: A Wonder Story”

โดยล่าสุด White Bird: A Wonder Story” ได้ปล่อย ตัวอย่างแรก บอกเล่าเรื่องช่วงชีวิตหลังจากจูเลียนโตขึ้น และมีโอกาสได้ต้อนรับ คุณย่า (เฮเลน เมียร์เรน) ที่เดินทางมาจากปารีส ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกัน รวมทั้งรับฟังเรื่องวัยเด็กของ คุณย่า เมื่อครั้งสมัยเป็นเด็กหญิงชาวยิวที่อาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศส ระหว่างที่ถูกรุกรานโดยกองทัพนาซี ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเธอได้พบกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ถึงความหมายอันแท้จริงของคำว่า “กล้าหาญ” ซึ่งประสบการณ์ล้ำค่านี้ ทำให้ จูเลียน ได้เติบโตขึ้น และใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในอนาคต

จากหนังสือขายดีระดับ Best-Seller ของ อาร์.เจ พาลาซิโอ ผู้เขียน Wonder สานต่อความประทับใจโดย มาร์ก ฟอสเตอร์ ผู้กำกับ Finding Neverland, The Kite Runner และ Christopher Robin พร้อมแล้วที่จะรอให้คุณมาสัมผัสความอัศจรรย์ใจ ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

อัพเดทล่าสุด

  18 เม.ย. 2567
ช่อง 3 จัดกิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงาน ภายใต้แคมเปญ “BEC Gets Active”

  18 เม.ย. 2567
“ททท. ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่ม Incentive จากอินเดียกว่า 8,000 คน หนุนเป้านักท่องเที่ยวอินเดียไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ในปี 2567“

  19 เม.ย. 2567
Independent Records ทำถึง!!! จัด คอนเสิร์ต “The Last Stair Acoustic Live Camp in the city” เตรียมส่ง 11 ศิลปิน เข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว  

  15 เม.ย. 2567
ททท. ฉายภาพเสน่ห์ Soft Power of Thailand ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันชุด “The Magic of Songkran Lasts Forever” บอกเล่าความมหัศจรรย์ของประเพณีไทย กระตุ้นเที่ยวต่อเนื่องทุกปี 

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้