×

4 โค้ชเทใจ! สาวเสียงทรงพลังระดับเวิร์ลคลาส “อันฉี-มนัสนันท์” หวนคืนเวที The Voice All Stars กับเพลง Never Enough สุดประทับใจ

 8 ส.ค. 2565 | 228

 

หนึ่งในไฮไลต์ที่ทำให้ใครต่อใครต้องพูดถึง และตามหาคลิปย้อนหลังเพื่อฟังเพลงดัง Never Enough ที่ได้สาวเสียงโซปราโน่อย่าง อันฉี-มนัสนันท์ เคยสร้างความประทับใจจากเสียงร้องทรงพลังใน “The Voice Thailand ซีซัน 4” ที่เธอขอกลับมามอบความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้งบนเวที “The Voice All Stars” ด้วยบทเพลงดัง Never Enough ให้เธอได้โชว์เสียงทรงพลังจนทั้ง 4 โค้ชต่างเทใจอย่างพร้อมเพรียงหันเก้าอี้มาครบทั้ง 4 คน โดยเฉพาะโค้ชคิ้มที่กดหันทันทีแค่ได้ยินเสียงของอันฉีในโน้ตตัวแรก ซึ่งปรากฏการณ์หันทั้ง 4 คนไม่ใช่ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยนักบนเวที “The Voice All Stars” จึงถือว่าการกลับมาของสาวเสียงทรงพลังที่พ่วงตำแหน่งคุณครูสอนร้องเพลงคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 

 

 

และหากย้อนความทรงจำกับสาวเสียงโซปราโน่ที่โดนใจคอเพลงคลาสสิคแล้ว ก็จะพบว่าเธอได้สร้างปรากฏการณ์จากผลงานที่เธอเคยสร้างไว้บนเวที “The Voice Thailand 4” ทั้งเพลง “The Prayer” และ เพลง “บัลลังก์เมฆ” จนเป็นที่มาของฉายา “นักร้องเสียงเวิร์ลคลาส” และการกลับมาครั้งนี้เธอก็ได้สร้างผลงานระดับท็อปฟอร์มอีกครั้งในเพลง “Never Enough” แม้คราวนี้เสียงในหัวใจจะบอกให้เธอเลือกเข้าทีมโค้ชป๊อปแทนที่จะเป็นโค้ชคิ้มที่เป็นโค้ชสุดรักที่เคยดูแลกันมา แต่เชื่อว่าการกลับมาครั้งนี้กับความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้นของเธอจะทำให้ผู้ชมต้องเซอร์ไพรส์ไปทุกครั้งที่เธอได้ปรากฏกายบนเวทีอย่างแน่นอน

เอาใจช่วยสาวเสียงทรงพลัง “อันฉี-มนัสนันท์” และผู้เข้าแข่งขัน “เสียงจริง ตัวจริง” อีกมากมายได้ในรายการ “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=t9nfPyRg8LA

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

 

อัพเดทล่าสุด

  21 เม.ย. 2567
อพท. เปิดรับสมัคร  “สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000 บาท

  23 เม.ย. 2567
“centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List” ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่ เปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นรันเวย์ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นปรับลุครับซัมเมอร์

  26 เม.ย. 2567
ศึกสายเลือด ธัญญา – ชาช่า ประกาศลั่น “ไม่ขอเป็นฝ่ายแพ้”  ใน “รู้หน้า ไม่รู้ใคร”   

  12 เม.ย. 2567
สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ อัญเชิญ 12 พระพุทธรูปมงคลหาชมยากมาประดิษฐานให้สักการะเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ไทย พร้อมสัมผัสมรดกโลกทางวัฒนธรรมระหว่าง 12-16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

เว็บไซต์ Thedailybangkok.com เป็นเว็บไซต์เพื่อ ข่าวสาร สาระ และ ความบันเทิง เพื่อสังคมไทย

ช่องทางติดต่อทีมงาน Thedailybangkok.com แนะนำ, ติชม, ฝากข่าวประชาสัมพันธ์, ติดต่อโฆษณา ติดต่อธุรกิจ : thedailybkk@gmail.com
เบอร์โทร : 090-328-2392

     

Copyright © www.thedailybangkok.com 2024 all rights reserved.

นโยบายคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การจัดการคุกกี้